เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 4 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

TMD Security ประกาศวันนี้ว่าบริษัทจะเปิดตัว Access Management โซลูชั่นการจัดหาและกำหนดตารางเวลาการรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจรสำหรับตู้เอทีเอ็ม ตู้เซฟ ห้องนิรภัย ศูนย์ข้อมูล การเข้าถึงตู้นิรภัย ห้องเซิร์ฟเวอร์และสาขาที่การประชุม Self-Service Asia ของ RBR กรุงเทพ

“การพัฒนาโซลูชั่นการจัดการการเข้าถึงแบบบูรณาการที่พลิกเกมได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย” Cees Heuker จาก Hoek ซีอีโอของ TMD Security กล่าว “นั่นคือเหตุผลที่อุตสาหกรรมธนาคารและผู้ติดตั้งเอทีเอ็มใช้ระบบล็อคและกระบวนการด้วยมือในช่วงยี่สิบปีที่ผ่านมา ผลกระทบต่อความพร้อมใช้งานของเอทีเอ็มและค่าใช้จ่ายแอบแฝงมีความสำคัญแต่ย่อมมีคนต้องจ่ายบิล เป้าหมายของเราคือการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานสำหรับผู้ติดตั้ง CIT และผู้ให้บริการ โดยเพิ่มเวลาใช้งานของเอทีเอ็มและปกป้องเอทีเอ็มและเงินสดภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

โดยร่วมกับบริษัทร่วม TMS ATM Software, TMD Security ได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีล็อคที่ได้รับการรับรองและล็อคความปลอดภัยสูงพร้อมซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่มีการเข้ารหัสรหัสครั้งเดียวและแอพมือถือแทนรหัสทางกายภาพ

“การจัดการการเข้าถึงที่ทันสมัยแบบเรียลไทม์และมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ปรับใช้เอทีเอ็มหรือธนาคารควรมีมากกว่าล็อค" Cees กล่าวเพิ่ม “เราได้รวมล็อคไร้กุญแจที่มีการรับรองความปลอดภัยสูงเข้ากับซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่ายและปลอดภัยในโซลูชันการจัดการการเข้าถึงจุดเดียวสำหรับเอทีเอ็มและจุดเชื่อมต่ออื่นๆ นี่คือสิ่งที่ทำให้เราไม่เหมือนใคร”

จะมีการนำเสนอ ซอฟต์แวร์การจัดการและการตรวจสอบเอทีเอ็ม ของ TMS เช่นกัน ชุดนี้ประกอบด้วยซอฟต์แวร์การจัดการความปลอดภัย การจัดการเงินสด และการจัดการธุรกรรม

Mike van der Wal กรรมการผู้จัดการ TMS ATM Software กล่าวว่า “ผู้ติดตั้งเอทีเอ็มชอบความยืดหยุ่นแบบแยกส่วน ต้นทุนการเป็นเจ้าของต่ำ และสถาปัตยกรรมและการออกแบบที่เน้นผู้ใช้เป็นหลักของซอฟต์แวร์ของเรา”

Bastiaan Beens ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ทั่วโลก TMD Security จะนำเสนอถึงภัยคุกคามความปลอดภัยล่าสุดที่มีต่อเครื่องเอทีเอ็มและวิธีการป้องกัน ซึ่งได้แก่ แผ่นป้องกันการ์ดพร้อมสวิตช์ Tamper และชุดเจอหมึกใส่เงินสด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่