องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 4 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Adobe ประกาศขยายความร่วมมือกับไมโครซอฟท์และผนวกรวมระบบเข้ากับ LinkedIn เพื่อเร่งการสร้างสรรค์ประสบการณ์ตามบัญชีผู้ใช้ (Account-Based Experience - ABX) ผ่านการผนวกรวมโซลูชั่นใหม่ๆ ด้านการตลาด นอกจากนี้ อะโดบีและไมโครซอฟท์กำลังปรับเปลี่ยนแหล่งข้อมูลสำคัญๆ ให้สอดคล้องกัน เพื่อใส่ข้อมูลไว้ในโปรไฟล์ลูกค้าซึ่งอ้างอิงตามบัญชีผู้ใช้ใน Adobe Experience Cloud รวมถึง Marketo Engage และ Microsoft Dynamics 365 for Sales การดำเนินการดังกล่าวจะช่วยเพิ่มความสะดวกให้แก่ฝ่ายการตลาด B2B และฝ่ายขายในการระบุ ทำความเข้าใจ และดึงดูดทีมงานฝ่ายจัดซื้อของลูกค้า B2B ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยผลักดันการผนวกรวม ตรวจวัด และนำเสนอเนื้อหาคอนเทนต์แบบเจาะจงกลุ่มเป้าหมาย เพื่อมอบประสบการณ์ที่มีลักษณะแบบเฉพาะบุคคลมากขึ้น ทั้งในระดับของบุคคลและบัญชีผู้ใช้ บนแพลตฟอร์ม B2B ที่สำคัญอย่างเช่น LinkedIn

นาย สตีฟ ลูคัส รองประธานอาวุโส ฝ่ายธุรกิจประสบการณ์ดิจิทัลของอะโดบี กล่าวว่า “การผสานรวมการติดต่อสื่อสารของหลายๆ บุคคลในกิจกรรมด้านการตลาดและการขายที่ซับซ้อนถือเป็นหัวใจสำคัญของประสบการณ์ตามบัญชีผู้ใช้ รวมถึงการดำเนินการในแต่ละวันของนักการตลาด B2B ด้วยความสามารถใหม่ๆ ที่อ้างอิงบัญชีผู้ใช้ ทีมงานฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายจะดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องกับบุคคลและบัญชีผู้ใช้ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายได้อย่างสอดคล้องมากขึ้น รวมถึงวิธีการใหม่ๆ ในการตรวจวัดผลกระทบทางด้านธุรกิจ”

นางอลิสา เทย์เลอร์ รองประธานบริษัท ฝ่ายแอพพลิเคชั่นธุรกิจและอุตสาหกรรมระดับโลกของไมโครซอฟท์ กล่าวว่า “ความสามารถในการใช้ประโยชน์จากข้อมูลเพื่อค้นหาโอกาสที่เหมาะสมและการใช้ข้อมูลเชิงลึกจะช่วยให้ทีมงานฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายสามารถวางแผนการดำเนินการขั้นถัดไปร่วมกับคณะกรรมการฝ่ายจัดซื้อ ภายใต้ความร่วมมือกับอะโดบีและลิงค์อิน ไมโครซอฟท์จะสามารถให้ความช่วยเหลือในการนำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจร ซึ่งในท้ายที่สุดแล้วจะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ และสร้างโอกาสสำหรับการปรับปรุงการให้บริการและการขายเพิ่มเติม จึงช่วยเพิ่มมูลค่าของลูกค้าในระยะยาว”

เจน วีดน์ รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของลิงค์อิน กล่าวว่า “หนึ่งในปัญหาท้าทายที่สำคัญที่สุดสำหรับนักการตลาดที่จัดการแคมเปญก็คือ การตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อความที่ต้องการสื่อสารไปถึงกลุ่มเป้าหมายที่เกี่ยวข้อง และสร้างผลตอบแทนการลงทุน (ROI) ตามเป้า ด้วยการขยายความสามารถด้านการตลาดตามบัญชีผู้ใช้ของ LinkedIn ไปสู่ผู้ใช้ Adobe Experience Cloud เราได้สร้างแนวทางที่ไร้รอยต่อสำหรับการระบุและเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสมบน LinkedIn โดยนำเสนอเนื้อหาคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสำเร็จให้กับแคมเปญด้านการตลาด”

ความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการกระชับความสัมพันธ์ที่ยาวนานระหว่างอะโดบีและไมโครซอฟท์ ขณะที่การบูรณาการระบบเข้ากับ LinkedIn Marketing Solution จะช่วยขยายช่องทางใหม่ๆ สำหรับนักการตลาดในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าและทีมงานฝ่ายจัดซื้ออย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยจะสามารถดำเนินการดังต่อไปนี้:

  • รับทราบข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับลูกค้าเป้าหมาย: ทีมงานฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายจะสามารถใช้ข้อมูลจาก Marketo Engage และ Microsoft Dynamics 365 for Sales เพื่อให้รับทราบข้อมูลเชิงลึกในแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับลูกค้าเป้าหมาย รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ อิทธิพล และรสนิยมของบุคคลดังกล่าว ด้วยการผสานรวม Matched Audiences ของลิงค์อิน เข้ากับ Marketo Engage จะทำให้สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายตามบัญชีผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยให้นักการตลาดสามารถระบุชื่อบุคคลที่ควรจะติดต่อด้วยภายในองค์กรของลูกค้าและทำการติดต่อผ่านแพลตฟอร์ม LinkedIn
  • กำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยใช้โปรไฟล์ลูกค้าที่มีรายละเอียดมากกว่าเดิม: เพื่อระบุบัญชีผู้ใช้ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการติดต่อ ฟีเจอร์ Account Profiling ของ Marketo Engage ผสานรวมพลังของการสร้างแบบจำลองเชิงคาดการณ์และการทำงานอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วยระบบอัจฉริยะเข้าไว้ในโซลูชั่น ABX หนึ่งเดียว ช่วยให้นักการตลาดสามารถระบุบัญชีผู้ใช้ที่เหมาะสมจากกว่า 25 ล้านบริษัทภายในเวลาไม่กี่นาที
  • ขับเคลื่อนแคมเปญที่อ้างอิงบุคคลได้แม่นยำมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน: Adobe Audience Manager ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการจัดการข้อมูล (Data Management Platform - DMP) ที่ทำงานบน Azure จะช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถผนวกรวมข้อมูลของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อขับเคลื่อนแคมเปญที่อ้างอิงผู้ติดต่อบน LinkedIn และช่องทางอื่นๆ ควบคู่ไปกับการแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อสื่อได้แม่นยำมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน การกำกับดูแลข้อมูลและการควบคุมการเก็บรักษาข้อมูลส่วนตัวจะช่วยให้แน่ใจว่าข้อมูลลูกค้าได้รับการคุ้มครองดูแลให้ปลอดภัย และช่วยให้แบรนด์ต่างๆ ปฏิบัติตามนโยบายการเก็บรักษาข้อมูลส่วนตัว รวมไปถึงกฎหมายว่าด้วยการปกป้องข้อมูลส่วนตัว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่