องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 4 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจาก OPPO ได้ทำการเปิดขาย OPPO F11 Pro อย่างเป็นทางการเมื่อ 28 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา OPPO F11 Pro ก็ยังคงได้รับกระแสตอบรับล้นหลามมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในวันนี้ OPPO F11 Pro ก็ได้มียอดขายอันดับ 1 มาแล้วอย่างต่อเนื่องถึง 7 วัน

และเพื่อเป็นการตอกย้ำความร้อนแรงและประสิทธิภาพกล้องหลัง 48 MP ของ OPPO F11 Pro OPPO จึงได้จัดงาน OPPO F11 Pro Brilliant Portrait Workshop ณ ร้านศาลารัตนโกสินทร์ พร้อม Workshop เทคนิคการถ่ายภาพ Portrait กับช่างภาพเพจชื่อดัง และ นางแบบจาก The Face Thailand ซาบีน่า ไมซิงเกอร์

ซึ่ง OPPO F11 Pro มีประสิทธิภาพการถ่ายภาพ Portrait สูง ตามคอนเซ็ป “Portrait สวย แม้แสงน้อย” จากกล้องหลังคู่ 48+5 MP ทำให้ภาพที่ได้มีความคมชัดและมีมิติ นอกจากนี้ OPPO F11 Pro ยังมีจุดเด่นเรื่องอื่นๆ คือ เทคโนโลยีชาร์จไว VOOC Flash Charge 3.0 หน้าจอกว้างไร้ติ่ง Panoramic Screen และ ดีไซน์สีฝาหลังที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

เรียกได้ว่า ไม่แปลกใจเลยที่ OPPO F11 Pro จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในวันนี้ทุกคนก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วที่ Brand Shop ทุกสาขา หรือร้านค้าที่จัดจำหน่าย ในราคาเพียงแค่ 10,990 บาท และพิเศษจากผู้ให้บริการเครือข่าย ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,490 บาท เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/oppothai/ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่