องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 5 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Schneider Electric ผุดภาพยนตร์โฆษณาไวรัล 2 เวอร์ชั่น อัดดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งเต็มแรง ต่อยอดโปรโมทแอปพลิเคชั่นช่างไฟชไนเดอร์ และร้านค้าปลีก เผยเป็นเจ้าแรกของวงการที่ยกระดับการใช้เครื่องมือดิจิทัลในการส่งเสริมการขาย ในยุคดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น สร้างแรงขับเคลื่อนรายได้ให้กับช่างไฟ และร้านค้าปลีกที่ขายอุปกรณ์ไฟฟ้าของชไนเดอร์ อิเล็คทริค อาทิ ตู้ไฟ เซอร์กิตเบรกเกอร์แบบต่างๆ สวิตช์ไฟฟ้า เพื่อสร้างความยั่งยืนด้านการสร้างรายได้ให้กับช่างไฟและร้านค้าปลีกให้เติบโตได้อย่างมั่นคงในยุคนี้

นายกุศล กุศลส่ง รองประธานฝ่ายธุรกิจค้าปลีก ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย เผยว่า ในฐานะผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นด้านการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น ในปี 2561 ที่ผ่านมาเราได้เปิดตัว แอปพลิเคชั่น mySchneider Electrician แอปพลิเคชั่นสำหรับช่างไฟ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่เป็นอย่างดี และล่าสุดแอปพลิเคชั่น mySchneider Retailer สำหรับร้านไฟฟ้า ที่จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ซึ่งนับเป็นแอปพลิเคชั่นที่ช่วยอำนวยความสะดวกและให้ประโยชน์กับผู้ใช้งานผ่านอุปกรณ์สื่อสารคู่กายที่ขาดไม่ได้ในสมัยนี้”

และเพื่อให้เป็นที่รับรู้ในวงกว้างมากขึ้น ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จึงได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาไวรัล ที่มีเนื้อหาที่เข้าถึงง่าย ที่ชมแล้วต้องอมยิ้ม แต่ได้รับสารที่เราต้องการจะสื่อแบบเต็มๆ เพราะกลุ่มเป้าหมายคือช่างไฟฟ้า และเจ้าของร้านค้าปลีกที่จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า ที่ต้องการการสื่อสารแบบตรงประเด็น

“ด้วยความสามารถของแอปพลิเคชั่นสำหรับช่างไฟ และสำหรับร้านค้า ที่ต้องมีความเชื่อมโยงกันในการใช้งาน เราจึงสร้างภาพยนตร์โฆษณาไวรัลของชไนเดอร์ อิเล็คทริค จำนวน 2 เวอร์ชั่น โดยจะส่งเข้าสู่โลกออนไลน์พร้อมๆ กัน โดยชิ้นแรก แอปพลิเคชั่น mySchneider Electrician สำหรับช่างไฟฟ้า มีเนื้อหาสนุกสนาน สำหรับช่างไฟที่ต้องการหาทางออกในการแก้ปัญหาต่างๆ เช่น การค้นหาร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้าในพื้นที่ต่างๆ การคำนวณราคาสินค้าพร้อมสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้า อีกทั้งยังสามารถใช้ฟังก์ชั่นถ่ายภาพสินค้าเพื่อแลกรับเงินคืนได้อย่างรวดเร็วทันใจ ซึ่งก่อนจะมีแอปฯ นี้ ช่างไฟจะต้องส่งฉลากผ่านทางไปรษณีย์เท่านั้น

สำหรับแอปพลิเคชั่น mySchneider Retailer เรามุ่งไปที่ร้านค้าที่ขายอุปกรณ์ไฟฟ้า เมื่อขายผลิตภัณฑ์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ควบคู่กับการใช้แอปฯ จะช่วยให้ร้านค้าได้รับออเดอร์จากช่างไฟที่ทำงานอยู่ในพื้นที่ขายของพวกเขาได้ง่ายขึ้น ซึ่งทุกการสั่งซื้อผ่านแอปฯ ทั้งร้านค้าและผู้ซื้อจะได้รับคะเนนสะสม เพื่อนำไปแลกรับรางวัลต่อไป” นายกุศลเสริม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่