องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 7 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Electrocomponents plc บริษัทแม่ของ RS Components และ Allied Electronics & Automation เปิดตัวธุรกิจเทคโนโลยีระดับโลกแห่งใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า OKdo ซึ่งจะมุ่งเจาะกลุ่มเทคโนโลยี single board computing (SBC) และ Internet of Things (IoT) โดยเฉพาะ

OKdo มีจุดหมายที่เรียบง่ายเพียงหนึ่ง นั่นคือ การสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าทุกรายในแวดวง SBC และ IoT ไม่ว่าพวกเขาจะมีภูมิหลัง เป้าหมาย และความปรารถนาเช่นไร

ธุรกิจใหม่นี้จะให้การสนับสนุนอย่างครบวงจรในกลุ่มตลาด SBC และ IoT ครอบคลุมตั้งแต่ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ นักออกแบบอุตสาหกรรม ผู้สอน และพันธมิตรจัดจำหน่าย

ภายใต้แบนเนอร์ 'Design the World' บริษัทจะนำเสนอส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ บริการสนับสนุนการพัฒนาและการผลิต เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ และเปลี่ยนความคิดให้กลายเป็นความจริงที่ขายได้

"OKdo คือเครื่องพิสูจน์ถึงความหลงใหลของเราในด้านนวัตกรรม" Lindsley Ruth ซีอีโอของ Electrocomponents กล่าว "บริษัทใหม่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ โซลูชั่น และไอเดียล่าสุดที่สร้างแรงบันดาลใจและช่วยให้ลูกค้ากลุ่ม SBC และ IoT สามารถสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ช่วยให้ชีวิตดีขึ้น"

OKdo จะสานต่อและต่อยอดความสัมพันธ์ที่มีอยู่เดิมกับบรรดาผู้นำในแวดวง SBC ได้แก่ Arduino, BeagleBone และ Raspberry Pi นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้รับประโยชน์จากการพัฒนาความสัมพันธ์ใหม่กับบริษัทเทคโนโลยีทรงอิทธิพลของโลก เช่น Arm, NXP, Broadcom, Intel และ Seeed ตลอดจนเทคสตาร์ทอัพที่กำลังเป็นดาวรุ่ง อย่าง Zerynth และ The Things Industries

พร้อมกันนี้ บริษัทได้เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ พร้อมกันใน 7 ประเทศ ได้แก่ สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี เนเธอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น ขณะเดียวกัน OKdo ยังได้ตั้งทีมขายระดับโลกเพื่อสนับสนุนลูกค้าธุรกิจ โดยนอกจากเทคโนโลยีในกลุ่ม SBC และ IoT แล้ว ทางบริษัทยังมีบริการใหม่ ๆ มานำเสนออีกมากมาย

เว็บไซต์ของ OKdo จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางให้ผู้ผลิตได้ติดต่อสื่อสารและช่วยกันผุดไอเดียใหม่ ๆ ขณะที่ผู้ประกอบการและนักออกแบบอุตสาหกรรมจะได้ประโยชน์จากการสนับสนุนระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นการผลิต การสร้างต้นแบบ และการใช้แพลตฟอร์มการพัฒนา IoT ผ่านคลาวด์ได้ฟรี

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่