แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 8 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อีกไม่กี่วันก็เข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่ใครๆ ก็รอคอยกัน นั่นก็คือเทศกาลสงกรานต์ ต้อนรับปีใหม่ของชาวไทยนั่นเอง นอกจากจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่คุณได้เดินทางกลับบ้านไปพบกับครอบครัวและคนที่คุณรักแล้ว สงกรานต์ยังเป็นงานเฉลิมฉลองปีใหม่ที่พูดได้ว่าสนุกสุดมันส์ที่สุดในโลกก็เป็นได้ วันนี้ TikTok ชวนคุณเล่นร่วมกิจกรรมบนแอปพลิเคชันเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสดชื่นนี้ หยิบมือถือของคุณขึ้นมาแล้วอัดคลิปร่วมสนุกกับแคมเปญทั้ง 4 แคมเปญนี้ได้เลย

#สงกรานต์ลายดอก

หากพูดถึงวันปีใหม่ไทย นอกจากการเข้าวัดทำบุญและสาดน้ำใส่กันแล้ว เสื้อลายดอกหรือที่เรียกกันติดปากว่าเสื้อฮาวาย คืออีกสีสันของเทศกาลแห่งความสุขนี้ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่เสื้อลายดอกไม้สีสันสดใสละลานตาไปหมด การใส่เสื้อผ้าสีสันสดใสเป็นเรื่องมงคลสำหรับเทศกาลปีใหม่ เพราะเชื่อว่าจะนำความสุขสดชื่นมาสู่ตัวผู้ใส่ตลอดทั้งปี ถ่ายรูปสวยๆ แล้วมาอวดบน TikTok พร้อมแฮชแท็ก #สงกรานต์ลายดอก

#สงกรานต์เมคอัพ

ไม่ว่าจะเปียกปอนแค่ไหน แต่ความสวยและหน้าต้องจัดเต็มไว้ก่อน สงกรานต์ปีนี้ TikTok ชวนผู้ใช้ร่วมแบ่งปันเคล็ดลับการแต่งหน้าเล่นน้ำสงกรานต์ ซึ่งสำคัญที่สุดว่าจะต้องกันน้ำ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายบิวตี้หรือสายไหน ก็แชร์เทคนิคแต่งหน้าวันสงกรานต์หรือเทรนด์แต่งหน้ามาแรงของซีซัน รวมทั้งจะแอบบอกเครื่องสำอางชิ้นเด็ดในคอลเลคชั่นของคุณ ก็สนุกเหมือนกัน แล้วก็อย่าลืมใช้สติกเกอร์ลิปสติกสีแดงสด พร้อมติดแฮชแท็ก #สงกรานต์เมคอัพ

#สงกรานต์แดนซ์

สายเต้น สายย่อ สายโยก ฟังทางนี้ TikTok เปิดฟลอร์ให้คุณได้โชว์ลีลาเด็ดของคุณแล้ว ในแอปพลิเคชันมีเพลงดังๆ จากศิลปินและดีเจทั่วทุมมุมโลกให้คุณได้เลือกสรรตามใจและเสียงจังหวะการเต้นของหัวใจ ใครที่ไม่อยากจะเจออากาศร้อน ฝ่ากองทัพคนเล่นน้ำและไม่อยากเปียก ให้ TikTok เป็นห้องซ้อมเต้นในมือคุณ อย่าลืมติดแฮชแท็ก #สงกรานต์แดนซ์ เพื่อที่ผู้ใช้ทั่วไทยได้ร่วมเต้นไปกับคุณ

#สงกรานต์งานดี

อีกไฮไลท์ของเทศกาลสงกรานต์ก็คืออาหารตาดีๆ เพราะเทศกาลสงกรานต์เป็นงานเฉลิมฉลองระดับโลก นักเดินทางจากทั่วโลกแวะเวียนมาร่วมสนุกกับคนไทย งานดีๆ มีให้เห็นทุกมุมถนน จะเอเชีย ฝรั่งหรือสแกนดิเนเวีย มีให้คุณได้แอบมองกันตลอดงาน อย่าลืมแบ่งปันให้คนอื่นได้ดูด้วยผ่าน #สงกรานต์งานดี พร้อมแจกรอยยิ้มสยามหวานๆ ให้แขกต่างชาติ

ถ้าใครเล่น TikTok เพลินจนเน็ตหมด ทรูมูฟ เอชแบบเติมเงินและรายเดือน มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าทรูมูฟโดยเฉพาะ ด้วยแพ็กเกจเสริมเน็ต 7 วัน (ที่กำหนด) รับเน็ต TikTok ไปเล่นฟรี 7GB 7 วันทันที เริ่ม 10-17 เมษายนนี้เท่านั้น เพิ่มเติมที่ www.facebook.com/TrueMoveH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่