หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 8 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Fitbit ผู้นำอุปกรณ์แวร์เอเบิลระดับโลก ประกาศวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ในไทย ต้อนรับหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยมีทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ Fitbit Versa Lite Edition, Fitbit Inspire HR, Fitbit Inspire และ Fitbit Ace 2 ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบแอคทีฟและ เข้าถึงความมีสุขภาพที่ดีของผู้บริโภค โดยสามารถเลือกใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิตของตนเองในราคาที่เข้าถึงได้ นอกจากนี้ ฟิตบิทยังได้มีการพัฒนาซอฟท์แวร์ที่สามารถเก็บและเข้าถึงข้อมูลด้านสุขภาพแบบองค์รวม ที่สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายสังคมออนไลน์ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายระดับโลกเพื่อช่วยส่งเสริมให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมที่ดียิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน ฟิตบิทยังเตรียมเปิดตัวแอป Fitbit ที่ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสร้างแผงข้อมูลแบบเฉพาะบุคคลที่เข้าใจง่ายมากขึ้น รวมถึงการเข้าถึงเนื้อหาด้านสุขภาพและสื่อสังคมออนไลน์ของฟิตบิทอีกด้วย

อุปกรณ์แวร์เอเบิลยังคงเติบโตและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดย IDC Research คาดการณ์ว่ายอดการส่งออกจำหน่ายทั่วโลกของอุปกรณ์แวร์เอเบิลมีแนวโน้มอยู่ที่ 189 ล้านชิ้นภายในปี พ.ศ. 2565 ซึ่งสูงขึ้นจาก ปี พ.ศ. 2561 ที่มียอดการส่งออกจำหน่ายอยู่ที่ 125 ล้านชิ้น ขณะที่อุปกรณ์สมาร์ทวอทช์ เป็นตัวขับเคลื่อนที่สำคัญของการเติบโตนี้ ทว่ามีการคาดการณ์ว่าอุปกรณ์แทรคเกอร์ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญที่เอื้อต่อการเติบโตของอุปกรณ์แวร์เอเบิลโดยรวม โดยฟิตบิทยังเชื่อว่าตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วนี้ หมายถึงโอกาสที่จะสร้างฐานลูกค้าใหม่ๆ ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งประเภทสมาร์ทวอทช์และแทรคเกอร์ โดยทำให้อุปกรณ์เหล่านี้อยู่ในระดับราคาที่จับต้องได้

เข้าถึงและจับต้องได้ อุปกรณ์สำหรับทุกคน

Fitbit Versa Lite Edition คือการต่อยอดจากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ในตระกูล Fitbit Versa ซึ่งเป็นสมาร์ทวอทช์ที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อสุขภาพและฟิตเนสในแบบเดียวกับที่ Versa มี ซึ่งรวมถึงฟีเจอร์การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมงอย่าง PurePulse ฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับ (Sleep Stages tracking) โหมดเพื่อการออกกำลังกายกว่า 15 แบบ แอปแสดงผลและแจ้งเตือนที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานกว่า 4 วัน และเซ็นเซอร์ SpO2 ที่มีความสามารถในการวัดระดับบอ็อกซิเจนในเลือดและสามารถติดตามการชี้วัดด้านสุขภาพ เช่น ภาวะหยุดหายใจขณะหลับ Fitbit Versa Lite Edition ได้รับการออกแบบให้สามารถใช้งานได้ง่ายด้วยหนึ่งปุ่มสัมผัส มีน้ำหนักเบา กันน้ำและมาพร้อมกับสีสันสดใสเหมาะสำหรับผู้มีหัวใจวัยรุ่นทุกเพศทุกวัย ในราคา 6,690 บาท Versa Lite Edition เป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นที่มีราคาจับต้องได้มากที่สุดของฟิตบิท เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการอุปกรณ์ที่สวย ใช้งานง่าย และมีฟีเจอร์การใช้งานหลับครบครัน มีการให้ข้อมูลด้านสุขภาพที่สามารถทำได้จริงและมีการแนะแนวที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้ใช้มีสุขภาพที่ดีขึ้น

Fitbit Inspire HR เป็นอุปกรณ์แทรคเกอร์ที่สามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอดทั้งวัน และเป็นแทรคเกอร์ที่มีราคาที่เข้าถึงได้มากที่สุดของฟิตบิท ในราคา 3,790 บาท เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการติดตามผลการทำกิจกรรมตลอดวัน การออกกำลังกายและการติดตามการนอนหลับ โหมดเพื่อการออกกำลังกายกว่า 15 แบบ แอปแสดงผลและแจ้งเตือนที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน และแอป Relax สำหรับการฝึกหายใจ ที่มาพร้อมกับรูปทรงสวยงาม บางเฉียบ เหมาะสำหรับผู้เริ่มใช้อุปกรณ์แวร์เอเบิลและอยากทดลองแทรคเกอร์ที่ราคาไม่แพงและง่ายต่อการใช้งาน ส่วน Fitbit Inspire มาในราคา 2,890 บาท มีฟีเจอร์ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคให้อยากมีสุขภาพที่ดี เช่น การติดตามกิจกรรมในแต่ละวัน การออกกำลังกาย การนอนหลับ การเฉลิมฉลองเมื่อสามารถบรรลุเป้าหมาย การติดตั้งแอป Reminders และ Move รวมไปถึงแอปสำหรับจับเวลา โดยผลิตภัณฑ์ทั้งสองรุ่นนี้ ได้รับการออกแบบให้ดูทันสมัย ใส่สบายและกันน้ำ และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานกว่า 5 วัน เพื่อการติดตามผลทั้งกลางวันและกลางคืน

Fitbit Ace 2 เป็นฟิตเนสแทรกเกอร์สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป มุ่งเน้นส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้ขยับร่างกายและสนุกไปกับเพื่อนและครอบครัว Ace 2 มาพร้อมกับ swimproof design ช่วยกันน้ำ หน้าจอทำมาจากวัสดุกันกระแทกเพื่อการทำกิจกรรมตลอดทั้งวันของเด็กๆ นอกจากนี้ยังมีสายรัดข้อมือที่มีลวดลายสวยหลากหลายสีให้เลือก รวมถึงหน้าปีดนาฬิกาแนวอนิเมชั่น อวาตาร์สีสันสดใส จะช่วยสร้างแรงจูงใจใหม่ๆ ที่ช่วยให้เด็กๆ อยากขยับร่างกาย มากยิ่งขึ้น รวมถึงการสร้างภาพโปร์ไฟล์เฉพาะบุคคลภายในแอปของ Fitbit ได้ ซึ่งผู้ปกครองสามารถสร้างบัญชี Fitbit สำหรับครอบครัว เพื่อใช้ในการสร้างบัญชี Fitbit ของเด็กๆ และใช้ในการติดตามการทำกิจกรรมประจำวันของเด็กๆ อีกด้วย

ปรับโฉมแอปใหม่ สร้างแรงผลักดันให้ผู้ใช้งาน

แอป Fitbit กำลังได้รับการปรับเปลี่ยนโฉมครั้งใหญ่ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างรูปแบบการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายแบบเฉพาะตัวได้บน Fitbit โดยแอปรูปโฉมใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเช็คและทำความเข้าใจกับสถิติและข้อมูลต่างๆ ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของตนเอง รวมไปถึงการค้นพบเนื้อหาด้านสุขภาพใหม่ๆ และความก้าวหน้าของตนในฟีเจอร์ Challenges ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น และยังสามารถเชื่อมต่อกับชุมชนออนไลน์ด้านสุขภาพและการออกกำลังขนาดใหญ่ระดับโลก นอกจากนี้ยังเพิ่มเติมเซ็กชั่นใหม่ Fitbit Focus ที่ด้านบนของแอป นำเสนอเนื้อหาแลข้อมูลที่เกี่ยวข้อง รวมถึงข้อความและคำแนะนำต่างๆ เพื่อสร้างแรงกระตุ้นและแรงบันดาลใจให้ผุ้ใช้งาน

นอกจากนี้ Fitbit Community Feed ยังขยายการให้บริการในตลาดใหม่อีกกว่า 80 แห่ง รองรับได้ 9 ภาษา เพื่อการใช้งานที่ง่ายขึ้นของผู้บริโภคในเอเชีย ยุโรป และละตินอเมริกา เพื่อให้สังคมออนไลน์นี้เป็นสื่อกลางที่ช่วยสนับสนุนและผลักดันให้ผู้ที่มีความชอบและความตั้งใจเดียวกัน และยังเป็นการเพิ่มศักยภาพการใช้งานแพลตฟอร์มของฟิตบิทอีกด้วย

ราคา อุปกรณ์เสริม และสถานที่จัดจำหน่าย

อุปกรณ์เสริมด้านการกีฬาและไลฟ์สไตล์ต่างๆ จะมีวางจำหน่ายสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 4 รุ่น เพื่อเสริมสไตล์เฉพาะตัวให้แก่ผู้ใช้ในหลากหลายโอกาส

  • Versa Lite Edition จะมีวางจำหน่ายในสีขาว สีไลแลค , สีมัลเบอร์รี่ , สีมารีน่าบลู และสีชาร์โคล นอกจากนี้ อุปกรณ์เสริมของ Versa Lite Edition ยังมีสายรัดข้อมือซิลิโคนกันเปื้อน ใส่สบายและใส่ลงน้ำได้ มีให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสีสดใส ได้แก่ สีมารีน่าบลู , สีมัลเบอร์รี่ , สีสการ์เล็ต , สีซันไชน์ , สีไลแลค และสีชาร์โคล ขณะที่สายรัดข้อมือผ้าถักแนวสปอร์ต (วางจำหน่ายเร็วๆ นี้) โดดเด่นด้วยการถักลายสลับสี ระหว่างสีน้ำเงินเข้มและชมพู สีน้ำเงินเข้มตัดสีมัลเบอร์รี่ สีน้ำเงินเข้มตัดส้ม และสีดำตัดเทา โดยอุปกรณ์เสริมของ Versa Lite Edition สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์ในตระกูล Versa รุ่นอื่นๆ ขณะที่อุปกรณ์เสริมของ Versa ก็สามารถนำมาใช้กับ Versa Lite Edition ได้ด้วย

  • Inspire HR จะมีวางจำหน่ายในสีดำ สีไลแลค , สีทูโทนดำสลับขาว และ Inspire จะวางจำหน่ายในสีดำและสีแซงเกรีย อุปกรณ์เสริมของ Inspire HR และ Inspire ยังมีสายรัดข้อมือซิลิโคนกันเปื้อน สีดำ สีไลแลค , สีขาว และสายรัดข้อมืออิลาสโตเมอร์ในสีแซงเกรีย และลายพิมพ์รูปดอกไลแลค และลายสีชมพูอ่อน นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมแนวแฟชั่นล้ำสมัย อย่างสร้อยข้อมือหนังซัฟฟิเอโน แบบ double-wrap ของ Horween รวมไปถึงสร้อยข้อมือสแตนเลส และอุปกรณ์แบบคลิปสำหรับรุ่น Inspire อีกด้วย โดยราคาจะอยู่ระหว่าง 800-2,300 บาท (จำหน่ายแยก)

  • Ace 2 จะวางจำหน่ายภายในปี 2562 มีให้เลือกระหว่างสีวอร์เตอร์เมลอน ตัดกับตัวล็อคสายสีทีล หรือสีไนท์สกาย ตัดกับตัวล็อคสายสีเหลืองนีออน โดยอุปกรณ์เสริมของ Ace 2 ยังมีสายรัดข้อมือซิลิโคนหลากสีสวย อย่างสีเกรป , สีไนท์สกาย/สีเหลืองนีออน และสีวอร์เตอร์เมลอน /สีทีล รวมถึงสายรัดข้อมือลายปริ้นท์ที่มีข้อความสร้างแรงบันดาลใจสำหรับเด็ก (คำว่า “Go!” ในสีขาวดำ และ “Jazz” ในสีทีลแบบทูโทน)

Fitbit Versa Lite Edition, Inspire HR และ Inspire พร้อมจำหน่ายทั่วประเทศไทยแล้ว วันนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่