สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei ได้นำดิจิทัลอาร์ตเวิร์คพิเศษจากผลงานของศิลปินชื่อก้องโลก 10 ท่านเพิ่มเติมเข้าสู่ Huawei Theme ซึ่งเป็นแอพแกลเลอรี่ภาพศิลปะของหัวเว่ย เพื่อฉลองการเปิดตัวของ Huawei P30 และ Huawei P30 Pro ในฐานะซีรีส์ที่โดดเด่นด้วยกล้องสมาร์ทโฟนที่ล้ำสมัยที่สุดของหัวเว่ย ธีมใหม่เหล่านี้เปิดให้ผู้ใช้ Huawei P30 Series สามารถใช้ฟรีได้ 6 เดือนนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ Huawei P30 Series ยังมีธีมอื่นๆ อีกมากมายให้ผู้ใช้เลือกปรับแต่งสมาร์ทโฟนของตนตามความชอบได้อย่างหลากหลายเกินใคร ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วในงานวันเปิดตัว Huawei P30 Series ครั้งแรกในโลก

อาร์ตเวิร์คที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่ประกอบไปด้วยผลงานระดับมาสเตอร์พีซอันทรงคุณค่า อาทิ ภาพ Starry Night Over the Rhône โดย Vincent van Gogh, ภาพ Vaite (Jeanne) Goupil โดย Paul Gauguin, และภาพ Liberty Leading the People โดย Eugène Delacroix เป็นสิ่งดีๆ ที่นำเสนอสู่ผู้บริโภคที่ฉลาดเลือกและต้องการปรับเปลี่ยนสมาร์ฟโฟนหัวเว่ยของตนเองให้มีความเฉพาะตัว และยังเป็นหนึ่งในมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของหัวเว่ยในการมอบประสบการณ์ที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้มากที่สุด

ผู้ใช้ Huawei P30 Series สามารถเลือกธีมที่ดีที่สุดสำหรับ Huawei P30 และ Huawei P30 Pro ได้ง่ายๆ เพียงล็อกอินเข้าสู่แอพ Themes ด้วย Huawei ID ของตน แล้วเลือกหรือค้นหาชิ้นงานศิลปะที่ชื่นชอบ จากนั้นจึงดาวน์โหลด และทำการปรับเปลี่ยนสมาร์ทโฟนของตนตามต้องการ หลังจากดำเนินการตามขั้นตอนง่ายๆ ดังกล่าว ผู้ใช้ Huawei P30 Series ก็จะมีชิ้นงานศิลปะที่โด่งดังอยู่ในโทรศัพท์ของตนเอง

“ในปัจจุบัน บริการเพื่อการใช้งานอุปกรณ์มือถือที่ผู้บริโภคของเราต้องการมีความซับซ้อนและเฉพาะบุคคลมากยิ่งขึ้น และความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราในการนำศิลปะออกสู่ผู้ชมในวงกว้างมากยิ่งขึ้นผ่านเทคโนโลยีมือถือ จึงเป็นแนวทางที่ดีเยี่ยมในการตอบสนองผู้บริโภคของเราอย่างสร้างสรรค์และมีคุณค่า” มร. ผิงอัน จาง ประธาน โมไบล์ เซอร์วิสเซส ของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวพร้อมกับยกตัวอย่างว่า “Huawei Themes ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าสิ่งนี้กำลังเกิดขึ้นได้อย่างไร และถือเป็นหนึ่งในความพยายามของเราที่จะพลิกโฉมหน้าการชื่นชมและสร้างสรรค์ผลงานศิลปะของผู้คน”

Huawei Themes เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักของ หัวเว่ย โมไบล์ เซอร์วิสเซส ที่เปิดให้ใช้ได้ทั่วโลก ซึ่งนอกเหนือจากนี้ยังมี Huawei AppGallery ที่ช่วยให้ผู้ใช้ยกระดับชีวิตดิจิทัลให้ดียิ่งขึ้น โดยใช้ Huawei ID เป็นเสมือนกุญแจเพื่อเข้าสู่บริการต่างๆ ทั้งหมด

Huawei Themes

Huawei Themes นำเสนอธีมที่ดูดีมีสไตล์ รวมถึงแบบอักษรและวอลเปเปอร์ให้เลือกใช้ได้นับหมื่นธีม ผู้ใช้จึงสามารถปรับแต่งหน้าตาสมาร์ทโฟนของตนเองให้มีลักษณะเฉพาะตัว ธีมจำนวนมากในแกลเลอรีนี้มาจากความร่วมมือระหว่างหัวเว่ยกับศูนย์ศิลปะชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Réunion des Musées Nationaux ในฝรั่งเศส ตลอดจนความร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำ เช่น Netflix, Fox และ Paramount นอกจากนี้ผู้บริโภคยังสร้างสรรค์ธีมขึ้นเองได้โดยใช้เครื่องมือสร้างธีมของหัวเว่ยที่เปิดให้ใช้งานได้ฟรี บริการแกลเลอรี่ดิจิทัลนี้ยังคงได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เห็นได้จากยอดดาวน์โหลดที่สูงถึง 730 ล้านครั้งในปี 2561

Huawei AppGallery

เครื่องมือหลักอีกชิ้นหนึ่งได้แก่ Huawei AppGallery ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มสำหรับแอพแอนดรอยด์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยที่เปิดให้ใช้บริการได้ในประเทศต่างๆ กว่า 170 ประเทศ เป็นช่องทางสำหรับผู้ใช้ในการสอดส่องคอนเทนท์และเสาะหาชีวิตดิจิทัลที่ดีกว่าเดิม โดยผู้ใช้สามารถค้นหา ดาวน์โหลด บริหารจัดการ และแบ่งปันแอพต่างๆ ที่ได้ผ่านการคัดสรรมาแล้วอย่างหลากหลายบนแพลทฟอร์มนี้ โดยมีกลไกการตรวจสอบที่รัดกุมถึง 4 ชั้นเพื่อให้ความมั่นใจว่าทุกๆ แอพที่มีอยู่สามารถดาวน์โหลดและนำไปใช้งานได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ Huawei AppGallery ยังมอบของขวัญพิเศษเฉพาะสำหรับผู้ใช้ Huawei ทั้งบัตรกำนัล คูปองส่วนลด และสิทธิพิเศษระดับวีไอพีอีกมากมาย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่