สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หากพูดถึงการใช้งานสมาร์ทโฟนในแต่ละวัน คงหนีไม่พ้นเรื่องของการติดต่อ แชทไลน์ ไถ่หน้าเฟส ดูวิดีโอ หรือเห็นอะไรก็หยิบขึ้นมาถ่ายรูป และมีโอกาสได้ใช้ OPPO F11 Pro มา 1 สัปดาห์ ค้นพบว่าเป็นหนึ่งสมาร์ทโฟนที่ครบครัน ด้วยคุณสมบัติต่างๆ ของตัวเครื่อง บวกกับราคาที่น่าคบหา ซึ่งจะบอกว่าคุ้มค่าและน่าใช้มากๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่องดีไซน์สวยงามสะดุดตา มีการไล่สีที่ด้านหลังเครื่องแบบ Triple-color Gradient ยิ่งตัวเครื่องสี Thunder Black หากมองจากมุมขวาบนจะเห็นเป็นสีม่วง ไล่ลงมาตรงกลางเป็่นสีดำ และมีสีน้ำเงินที่มุมซ้าย ซึ่งเป็นการผสมผสานที่เข้ากันอย่างลงตัว เมื่อถือหรือจับขึ้นมาใช้ก็ทำให้หลายคนถึงกับหันมามอง

นอกจากนี้ สิ่งที่ดีงามอีกหนึ่งอย่างคือ หน้าจอแสดงผลเต็มจอไร้ติ่งบดบัง ซึ่งนอกจากจะดูสวยงาม การใช้งานก็ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก รู้สึกสบายตา ไม่มีติ่งอะไรดำมาทำให้รำคาญเมื่อใช้งานบนหน้าจอนานๆ โดยเฉพาะเวลาที่นำ OPPO F11 Pro ขึ้นมาดูรายการผ่าน YouTube เอาไปเลย 10 คะแนนเต็ม จอกว้างสุดขอบจริงๆ ทำให้ได้อรรถรสในการรับชมเต็มรูปแบบ ฟินสุดๆ ไปเลย ยิ่งเล่นเกมไม่ต้องพูดถึง เห็นได้ทุกมุมไม่มีพลาด

สำหรับการใช้งานในแต่ละวันที่อยากยกขึ้นมาบ่อยๆ เพราะดีไซน์ที่สวย อีกฟังก์ชั่นที่ใช้งานเป็นประจำก็เห็นจะเป็นเรื่องของกล้องถ่ายรูปที่ให้มาถึง 48 ล้านพิกเซล เวลาไปไหนเห็นโมเม้นต์ดีๆ เพียงยกกล้องขึ้นมาถ่ายก็สามารถเก็บภาพประทับใจได้ทันถ่วงที และด้วยกล้องหลังที่ให้มาคู่ 48+5 ล้านพิกเซล เอาไปใช้ถ่ายคน ถ่าย Portrait ได้สวย มีความหน้าชัดหลังเบลออย่างสวยงาม นอกจากช่วงเวลากลางวัน ที่มีบางวันมีกิจกรรมในช่วงกลางคืนก็อยากได้ภาพเก็บไว้ จะบอกว่าสำหรับ OPPO F11 Pro ไว้ใจได้แน่นอน เก็บภาพถ่ายกลางคืนด้วยโหมด Ultra Night Mode ได้ดี เก็บองค์ประกอบและสีสันได้ครบตามที่ตามองเห็น นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าประทับใจ

เนื่องจากที่ใช้งานทั้งวัน เรื่องแบตเตอรี่ก็สำคัญ OPPO F11 Pro จะบอกว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่อึดมากเลยทีเดียว สามารถใช้งานท่องโซเชียล ดูหนัง เล่นเกม ถ่ายรูป ได้นาน แต่เมื่อถึงช่วงเวลาเร่งด่วน หรือลืมชาร์จแบตเตอรี่ก็ไม่เป็นปัญหา ถือว่าเป็นเทคโนโลยีชาร์จเร็วที่ตอบโจทย์มากๆ กับ VOOC Flash Charge 3.0 ชาร์จไวขึ้นกว่าเดิม 20% หรือชาร์จเต็มได้ภายในระยะเวลา 80 นาที เครื่องไม่ร้อน ปลอดภัยทั้งตัวเครื่องและอุปกรณ์ที่ทาง OPPO การันตีความปลอดภัย 5 ขั้นตอน สะดวกสบายไม่ต้องมานั่งรอให้อารมณ์เสียว่าเมื่อไหร่แบตฯ จะเต็ม เรียกว่าเป็นวิธีที่ทำให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันง่ายขึ้น

สุดท้ายกับความประทับใจที่พบบน OPPO F11 Pro คือเป็นสมาร์ทโฟนราคาหมื่นนิดๆ ที่ใช้งานลื่นแบบน่าตกใจ ไม่ว่าจะเลื่อนซ้ายเลื่อนขวา ปัดไป-มา เรียกว่าไม่เจออาการสะดุดเลยแม้แต่น้อย เล่นเกมแข่งรถที่ว่าแรงๆ ก็ไม่กระตุก ซึ่งได้ประโยชน์ของเทคโนโลยี Hyper boost มาเต็มๆ ช่วยทำให้การทำงานบนเครื่องเร็วและมีประสิทธิมากขึ้น 30% เท่านี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับการใช้งานบนสมาร์ทโฟนดีๆ สักเครื่อง ส่วนใครที่ไม่เชื่อ ต้องลองไปสัมผัสด้วยตัวเองกับ OPPO F11 Pro ราคาสบายๆ 10,990 บาท

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่