สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ความประทับใจของ Vivo V15 ไม่ได้มีเพียงดีไซน์อันสวยงาม ตามฉบับสมาร์ทโฟนกล้องป๊อปอัพ หน้าจอเต็มขอบไร้รอยแหว่งแต่เพียงเท่านั้น เพราะความโดดเด่นอีกอย่าง ที่ชวนสายแชะตกหลุมรักกันเป็นแถบๆ นั้นคือกล้องถ่ายรูปที่ชวนหลงไหลทุกการใช้งาน เสริมการความลงตัวด้วยระบบ AI และฟีเจอร์ที่เตรียมมาให้ ก็พร้อมตอกย้ำการใช้งานครบทุกด้าน ซึ่งมาดูกันดีกว่าว่า ในแต่ละฟีเจอร์บน Vivo V15 ถ่ายจริงใช้งานจริง จะประทับใจมากแค่ไหน

สเปคกล้องถ่ายรูป Vivo V15

  • กล้องหน้า (ป๊อปอัพ) ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0
  • กล้องหลัง 3 เลนส์ ทำงานร่วมกับ AI ทั้ง 3 กล้อง
    - เลนส์หลัก ความละเอียด 24 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.78
    - เลนส์ AI Super Wide-Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2
    - เลนส์ Depth Camera ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล f/2.4
  • กล้องทั้งหมดมีการทำงานร่วมกับ AI

ฟีเจอร์กล้องหน้าป๊อปอัพ 32 ล้านพิกเซล เซลฟี่สวยปังมาก

  • AI Face beauty : การถ่ายเซลฟี่ ใบหน้าจะคมชัดจากกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล แต่ก็ถูกเพิ่มความสวยงามมากขึ้นอีกระดับ ด้วยฟีเจอร์ AI Face beauty ซึ่งจะช่วยปรับความสมบูรณ์ของใบหน้าได้ทุกส่วน ไล่มาตั้งแต่ปรับ ผิวนวล, โทนสีผิว, ปรับขาว, หน้าบาง, ปรับรูปหน้า, กราม, ตาโต, ช่วงตา, หน้าผาก, ปรับรูปทรงจมูก, จมูกเรียว, จมูก และรูปปาก ทำให้การเซลฟี่สวยปังสุดๆ

  

 

  • AI Portrait lighting : เซลฟี่ทั้งที จะขาดการถ่ายภาพแนว Portrait ไปได้อย่างไร ? โดย Vivo V15 สามารถถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ ใบหน้าออกมาโดดเด่น การเบลอพื้นหลังก็มีความเนียนจนน่าประทับใจ นอกจากนี้ในโหมด AI Portrait lighting ยังเพิ่มความสวยงามให้กับเอฟเฟคของแสงไฟได้อีกด้วย ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 6 แบบคือ แสงธรรมชาติ, ไฟสตูดิโอ, ไฟสเตอริโอ, ลูปไลท์, แสงรุ้ง, และ พื้นหลังขาวดำ

  

 

กล้องหลัง 3 เลนส์ AI Camera ครบสูตรเรื่องถ่ายรูป

  • AI Super Wide Angle : เติมเต็มความสมบูรณ์ของรูปภาพ ด้วยมุมมองที่กว้างขึ้นถึง 120 องศา ภาพที่ออกมาจะเกิดมิติใหม่ เก็บรายละเอียดในมุมกว้างได้สวยงาม ด้วยการทำงานที่ลงตัวระหว่างเลนส์ AI Super Wide-Angle และโหมด AI Super Wide Angle ทำให้การถ่ายรูปมุมกว้างมีความโดดเด่นสวยงามดั่งใจ

 

  • AI Super Night Mode : โหมด AI Super Night Mode จะถูกเพิ่มเข้ามา หากอัปเดต Vivo V15 เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ซึ่งโหมดนี้จะช่วยให้ถ่ายรูปในยามค่ำคืนได้สะดุดตามากขึ้น และสามารถถ่ายได้ด้วยมือของผู้ใช้งานทันที แม้จะต้องถือรอดีเลย์การจับชัตเตอร์ซักระยะหนึ่งก็ตาม ส่วนคุณภาพในการใช้งาน ให้รูปด้านล่างบรรยายความสวยงามจะดีกว่า

 

  • AI Body Shaping : ไม่มั่นใจเรื่องสัดส่วนของร่างกาย ไม่มีปัญหา! เพราะ Vivo V15 มีโหมด AI Body Shaping รองรับการปรับส่วนโค้งเว้าได้ดั่งใจ ในโหมดจะมีให้เลือกปรับภาพรวมทั้งร่างกาย หรือจะปรับแยกเป็นส่วนๆ ทั้ง ศีรษะ, ไหล่, เอว, สูงขึ้น, ขา และสะโพก หมดปัญหาไม่มั่นใจในเรือนร่าง ขณะถ่ายรูปได้ทันที

  

 

 

  • AI Portrait lighting : Portrait มั่นจากกล้องหน้าไปแล้ว กล้องหลังก็ใช้งานได้เหมือนกัน ซึ่งความเนียนในการเบลอก็ทำออกมาได้ดีเยี่ยม จากการผนึกกำลังของเลนส์ Depth Camera ทำให้แบ่งส่วนหน้า เบลอส่วนหลังออกมาได้อย่างโดดเด่น และเช่นเคย มีโหมด AI Portrait lighting ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับแสงไฟในการถ่าย Portrait ปรับได้ 6 แบบคือ ไฟสตูดิโอ, ไฟสเตอริโอ, ลูปไลท์, แสงรุ้ง, และ พื้นหลังขาวดำ

  

 

 

ครบเครื่องเรื่องถ่ายรูปขนาดนี้ เห็นที Vivo V15 จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ ที่สายแชะไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ฝากไว้เป็นตัวเลือกสำหรับ Vivo V15  สมาร์ทโฟนกล้อสมาร์ทโฟนกล้อง Pop-Up จอใหญ่ Ultra Fullview Display กว้าง 6.53 นิ้ว กล้องถ่ายรูกด้านหลัง 3 เลนส์ ทำงานร่วมกับ AI และกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ในราคา 10,999 บาทเท่านั้น

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่