องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 16 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ เปิดสกิน ‘Sacred Sentinel Arum’ ผู้ชนะจากการแข่งขัน amazing RoV Design Contest ในหัวข้อ “RoV ท่องเที่ยวไทย” ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) การแข่งขันประกวดออกแบบเครื่องแต่งกายของตัวละคร (Skin) ของเกม RoV (Arena of Valor) สุดยอดเกม Mobile MOBA ระดับโลก

ในโครงการ amazing RoV Design Contest จัดขึ้นเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยในมุมมองและรูปแบบใหม่ด้านอัตลักษณ์ความเป็นไทย รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจผ่านตัวละครในเกม RoV และเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวดได้มีโอกาสแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ที่จะแสดงถึงความสวยงามของวัฒนธรรมไทย สำหรับสกิน ‘Sacred Sentinel Arum’ นอกจากจะได้รับตำแหน่งผู้นะแล้ว ผลงานการออกแบบสกินยังได้ถูกนำไปพัฒนาเพื่อนำไปใช้ในตัวเกมจริงและเปิดให้ผู้เล่นเกม RoV ทั่วโลกมีโอกาสได้เลือกใช้ชุดของตัวละคร โดยสกิน ‘Sacred Sentinel Arum’ เปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยร่วมเป็นเจ้าของสกิน ‘Sacred Sentinel Arum’ บนเกม RoV ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายนนี้ เป็นต้นไป

สกิน ‘Sacred Sentinel Arum’ เป็นผลงานการออกแบบ โดยคุณณัฐพล เพชรไทย มีแรงบันดาลในการออกแบบจากสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย ตัวละครฮีโร่ อารัม มีหน้าที่เป็นผู้เชื่อมโลกต่างๆ เข้าด้วยกัน สีของสกิน ‘Sacred Sentinel Arum’ จึงเน้นสีขาว หมายถึงความบริสุทธิ์เเละโลกเบื้องบน สีดำจากเเขนเเละขาหมายถึงกิเลสเเละโลกเบื้องล่าง โดยมีตัวอารัมซึ่งออกเเบบมาจาก เเมววิเชียรมาศ เป็นสัญลักษณ์ของการเชื่อมต่อของโลกลี้ลับ อีกทั้งยังเป็นเเมวของไทยอีกด้วย รูปทรงของสกินโดยรวมจะเป็นสามเหลี่ยม หมายถึง อนิจจัง ทุกขัง เเละอนัตตา ชุดที่ใส่ทำจากผ้าซิ่นซึ่งเป็นผ้าทอของชาวภาคเหนือ สีเงิน เกราะเเขนด้านข้างมาจากคชสีห์ ซึ่งเป็นเหมือนสัตว์ที่อยู่ในป่าหิมพานต์ เครื่องประดับที่หน้าอก เเละด้านหน้า มาจากงานศิลปะตกเเต่งภายในวัด ผ้าด้านข้างยาว เปรียบเสมือนสะพาน หมายถึง การเดินข้ามจากวัฏสงสารสู่พุทธภูมิ อารัมยังมีประตูมิติด้านหลัง ประกอบด้วยกรอบด้านนอกประตู เป็นเขี้ยว หรือปากพญามาร หมายถึง กิเลส วงด้านในเป็น วงเเหวนขนาดใหญ่ซึ่งหมายถึง วัฐจักรสงสาร ด้านในโลกอีกด้านหนึ่ง ประดับด้วยกระจก ส่วนของสัตว์อัญเชิญออกแบบมาจากอสูรเเละทวารบาลผู้เฝ้าสะพาน

สามารถติดตามรายละเอียดและกิจกรรมเกี่ยวกับสกิน ‘Sacred Sentinel Arum’ ได้ที่ www.facebook.com/ROVTH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่