โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 18 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากประสบความสำเร็จด้วยยอดจองถล่มทลายภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง บน Nokia Official Shop ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซช้อปปี้ เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์แบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ประกาศขยายเวลาโปรโมชั่น สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ Nokia 8.1 ใน Nokia Official Shop รับเครื่องไปใช้ก่อนใคร ในราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 9,900 บาท จากราคาเต็ม 13,900 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบนแพลตฟอร์มช้อปปี้เท่านั้น

Nokia 8.1 มีจอแสดงผลแบบ PureDisplay ขนาด 6.18 นิ้ว Full HD+ ให้ภาพคมชัดเหนือใครกับ ดีไซน์ไร้ขอบ สมรรถนะการทำงานที่รวดเร็ว ด้วยกล้องเลนส์คู่อันทรงประสิทธิภาพจาก ZEISS และเทคโนโลยี AI ประมวลผลอัจฉริยะที่สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อย นอกจากนั้นยังมี AI Scene Detection แยกซีนการถ่ายภาพได้มากถึง 18 ซีน ให้คุณสามารถปรับตั้งค่าให้เหมาะสมกับภาพ เพื่อภาพถ่ายที่สวยงามโดดเด่นไม่ซ้ำใคร พร้อมระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดจากแอนดรอยด์และฟีเจอร์ใหม่ อย่าง Digital Wellbeing อีกด้วย โดยสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์จากโนเกียทุกเครื่องการันตีการอัปเดตระบบปฏิบัติการอย่างน้อย 2 เวอร์ชั่นเป็นระยะเวลา 2 ปี และอัปเดตระบบความปลอดภัยเป็นประจำทุกเดือน ต่อเนื่อง 3 ปี ทำให้สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์จากโนเกียของคุณ “ยิ่งใช้ ยิ่งดีขึ้นทุกวัน”

ห้ามพลาดกับข้อเสนอพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว Nokia 8.1 มีให้เลือกสองสี Iron Steel และ Steel Copper รีบจับจองเป็นเจ้าของ Nokia 8.1 ในราคาสุดคุ้มได้แล้ววันนี้ ติดตามข่าวสารข้อมูลและกิจกรรมของโนเกียเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NokiamobileTH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่