เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 18 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO Reno 5G จะนำคุณเข้าสู่ยุคใหม่ของการติดต่อสื่อสารด้วยสมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรกที่ปล่อยสู่ตลาด Swisscom 5G

วันที่ 10 เมษายน 2019 เมืองซูริค OPPO และ Swisscom บริษัทโทรคมนาคมและไอทีชั้นนำ ได้ปล่อยสมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรกสู่ตลาดสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมเครือข่าย 5G ในงานเปิดตัว 5G ของ Swisscom ในเมืองซูริค ซึ่งถือเป็นก้าวแรกครั้งสำคัญในโครงการ 5G ของ OPPO ด้วยการร่วมมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายทั่วโลกพร้อมโปรโมทผลิตภัณฑ์และบริการ 5G เพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ให้แก่ผู้บริโภค รวมถึงเพื่อเชื่อมต่ออุตสาหกรรมใหม่ๆอีกด้วย

Swisscom ถือเป็นสมาชิกในโครงการ 5G ของ OPPO โดยได้ประกาศความร่วมมือกันในงาน MWC ปีนี้ อีกทั้งยังได้ร่วมมือกับเครือข่ายชั้นนำทั่วโลกสำหรับโครงการนี้ นอกจากนี้ OPPO ยังเผยสมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรกภายในงานที่เรียกว่า “OPPO Reno 5G” ด้วยการกล่าวถึงเพียงสั้นๆเท่านั้น ซึ่งคุณสมบัติเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้คาดว่าจะได้เห็นกันในงานเปิดตัว OPPO Reno Series ที่ยุโรปต่อไป โดย OPPO คาดหวังไว้ว่า เครือข่าย Swisscom 5G จะแผ่ขยายไปทั่วสวิตเซอร์แลนด์ในปลายปี 2019 นี้ โดย OPPO Reno 5G จะสามารถเชื่อมต่อ 5G ได้ทุกที่ที่มีเครือข่าย Swisscom 5G

Henry Tang ผู้อำนวยการฝ่ายมาตรฐานและหัวหน้าศูนย์วิจัยมาตรฐานของ OPPO ได้กำหนดวิสัยทัศน์เกี่ยวกับ 5G และการเชื่อมต่ออัจฉริยะยุคใหม่ ร่วมกับ Swisscom

โดย Tang กล่าวว่า “5G จะสามารถเชื่อมต่อกับสิ่งต่างๆได้แบบไม่เคยมีมาก่อน โดยการเชื่อมต่อนี้จะช่วยเปลี่ยนแปลงการโต้ตอบของเราต่อสิ่งรอบตัว ซึ่งทุกแบรนด์ในตลาด 5G จะได้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงนี้ในยุคต่อๆไปได้ หรือในทางกลับกันอาจได้ประโยชน์จากโอกาสที่เป็นผลมาจากอุตสาหกรรม 5G ในอนาคตก็ได้”

“ตั้งแต่วันแรก OPPO มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้เกินความคาดหมายของผู้ใช้ โดย 5G จะเป็นสิ่งที่ทำให้ความมุ่งมั่นนี้เป็นจริง ซึ่งความสำเร็จในยุค 5G นี้จะต้องมีระบบที่แข็งแกร่งทั้ง ผู้ผลิตสมาร์ทโฟน ผู้ให้บริการเครือข่าย ผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่าย และผู้ให้บริการด้านเนื้อหาและแอพพลิเคชั่น เพื่อผลักดันและนำประสบการณ์ใหม่นี้ให้แก่ผู้บริโภค อีกทั้ง OPPO ตั้งตารอคอยการบุกเบิกยุค 5G ร่วมกับ Swisscom เพื่อสร้างผลกระทบที่จะช่วยให้ชีวิตของผู้ใช้ในสวิตเซอร์แลนด์และทั่วโลกดียิ่งขึ้นอีกด้วย”

Dirk Wierzbitzki หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด และกรรมการบริหาร กล่าวว่า “Swisscom มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี เพื่อขับเคลื่อนอนาคตของการเชื่อมต่อสำหรับผู้ใช้ในสวิตเซอร์แลนด์ เรามีความยินดีที่จะก้าวไปอีกขั้นหนึ่งเพื่ออนาคตร่วมกันกับ OPPO เนื่องจากเรานำประสบการณ์ 5G ที่แท้จริงไปสู่ผู้บริโภคชาวสวิสครั้งแรก ด้วยสมาร์ทโฟน OPPO Reno 5G”

OPPO Reno 5G จะวางจำหน่ายในสวิตเซอร์แลนด์ที่ Swisscom Shop ในเดือนพฤษภาคมและจะเปิดตัวสู่ตลาดทั่วโลกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า สำหรับตลาดยุโรป OPPO Reno series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 เมษายน ที่เมืองซูริค และอย่างที่ทราบกันว่า OPPO Reno series ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเซี่ยงไฮ้ พร้อมเริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีนแล้ว นอกจากนี้ ในเร็วๆนี้ก็จะมีการเปิดตัว OPPO Reno 10x Zoom เวอร์ชั่น 4G สู่ตลาดโลกอีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่