สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้ความจริงเข้ามาทุกทีสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นถัดไปจาก OnePlus เจ้าของฉายา 'Flagship Killer' ที่ล่าสุด Pete Lau ซีอีโอของบริษัทได้ออกมายืนยันกับสำนักข่าว The Verge แล้วว่า OnePlus 7 Pro จะมีการพัฒนาด้านหน้าจอให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งได้ใช้ค่าใช้จ่ายมากกว่าเดิมถึง 3 เท่าเกี่ยวกับวัสดุบนหน้าจอแสดงผล

Pete Lau ได้ให้สัมภาษณ์โดยระมัดระวังคำพูดโดยไม่สปอยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จนมากเกินไป โดยเขาได้บอกว่าเขาทึ่งไปเลยเมื่อได้เห็นหน้าจอแบบใหม่ครั้งแรกใน OnePlus 7 Pro มันทั้งลื่นและตอบสนองได้เร็วมากๆ

สำหรับ OnePlus 7 Pro คาดว่าจะใช้หน้าจอที่มีความถี่ 90Hz เร็วกว่าสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ในตลาดแทบทั้งหมด ยกเว้นเพียง Razer Phone, ASUS ROG Phone และ Sharp Aquos R Compact ที่มีความถี่ 120Hz

ส่วนสเปคอื่นๆ รุ่น OnePlus 7 น่าจะยังคงใช้หน้าจอแสดงผลแบบเดิม รองรับการชาร์จเร็วกำลังไฟ 20W เหมือนกับ OnePlus 6T พร้อมด้วยกล้องหลังคู่ ขณะที่ OnePlus 7 Pro จะใช้หน้าจอแบบใหม่ แบตเตอรี่มากขึ้น กล้องหลัง 3 เลนส์ และรองรับการชาร์จเร็ว 30W

นอกจากนี้ เราต้องมาดูว่าเมื่อทาง OnePlus ใช้ค่าใช้จ่ายมากขึ้นแล้ว ด้านราคาจะเพิ่มขึ้นไปมากจนาดไหน เพราะต้องอยู่ในคอนเซ็ปต์ 'Flagship Killer' ที่มีราคาถูกและแรงเทียบตัวท็อปค่ายอื่น โดยวันเปิดตัวก็ยังไม่แน่นอนเท่าไหร่ แต่คาดการณ์ว่าจะอยู่ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่