โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 24 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

MSI ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Gaming Notebook รุ่นใหม่ ในวันที่ 23 เมษายน 2562 โดยมีการนำชิปประมวลผล หรือ CPU รุ่นล่าสุดจาก Intel 9th gen มาใส่ไว้ใน Gaming Notebook ตัวใหม่นี้ด้วย ทำให้การประมวลผลการทำงานหรือการเล่นเกมของ Gaming Notebook รุ่นใหม่นี้ ก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆได้อย่างที่ไม่เคยมี Gaming Notebook รุ่นไหนเคยทำได้มาก่อน! อีกทั้งในครั้งนี้ ยังมีการนำนวัตกรรมใหม่ของการ์ดจอจาก NVIDIA GeForce GTX 16 ซีรี่ส์มาช่วยเสริมสมรรถภาพในการแสดงผลให้เหนือไปยิ่งขึ้นกว่าเดิม เรียกได้ว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ของ MSI นั้น ได้พลิกโฉมการเล่นเกมแบบเดิมๆจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว

สัมผัสประสบการณ์ในการเล่นเกมแบบสุดขั้ว ด้วย CPU Intel Core Processor 9th Gen และการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 16 Series ความเร็วนั้นสำคัญเสมอ ยามเมื่อต้องเล่นเกมที่ใช้จังหวะเพียงเสี้ยววินาทีเป็นตัวตัดสินชัยชนะ ด้วย CPU Intel 9th gen รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ได้เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้สูงขึ้นกว่าเดิมถึง 45% ประกอบด้วยแกนประมวลผลที่มีประสิทธิภาพสูงจำนวนถึง 8 core ด้วยกัน ซึ่งแกนประมวลผลเหล่านี้ค่อนข้างมีผลอย่างมากต่อการทำงานที่ต้องใช้การประมวลผลของ CPU หนักๆ เช่น การต่อต่อวีดีโอ เป็นต้น นอกเหนือจากประสิทธิภาพของ CPU ที่น่าทึ่งแล้ว ในครั้งนี้ Gaming Notebook รุ่นใหม่ของ MSI ยังมาพร้อมกับการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 16 ซีรี่ส์ ที่มีเทคโนโลยีในการแสดงผลที่ทันสมัยที่สุด มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นจากก่อนหน้านี้ถึง 50% ทำให้ผู้ที่ใช้งาน Gaming Notebook รุ่นใหม่ของ MSI นั้นจะได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมในแบบสุดขั้วอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนแน่นอน

เอาใจทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ จัดไปให้ครบทุกซีรี่ส์ ทั้ง GT, GS, GE, GP, GL และ GF

แม้เวลาจะผ่านไป แต่ MSI ยังคงคอนเซป "เกมมิ่ง" ไว้เช่นเดิม ในครั้งนี้ก็เช่นกัน ไลน์อัพของ Gaming Notebook รุ่นใหม่ ยังคงมาในรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว ผสานด้วยสีดำและลวดลายสีแดง อันเป็นเอกลักษณ์ของเกมเมอร์ไว้อย่างโดดเด่น ไม่เหมือนใคร 

  • GT Titan - Gaming Notebook ตัวท็อปที่มีชื่อเสียงโด่งดังในด้านประสิทธิภาพที่อยู่ในระดับสูงที่สุด เพราะทั้งฮาร์ดแวร์และฟีเจอร์ที่ใส่มาใน Gaming Notebook รุ่นนี้ ล้วนอยู่ในระดับท็อปทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น CPU ที่ได้ Intel Core i9 รุ่นล่าสุดมาขับเคลื่อนให้กับขุมพลังของยักษ์ใหญ่ตัวนี้ รวมถึงการ์ดจอที่ทรงพลังที่สุดในขณะนี้อย่าง NVIDIA GeForce RTX2080 มาช่วยในการแสดงผลของภาพระดับสูงสุดในขณะเล่นเกม เท่านั้นยังไม่พอ ทั้ง CPU และการ์ดจอจัดเต็มขั้นสุดขนาดนี้ ใครที่กลัวเรื่องความร้อน บอกเลยว่าหมดห่วง ด้วยสุดยอดระบบระบายความร้อน Cooler Boost Titan เอกสิทธิ์เฉพาะจาก MSI ประกอบด้วยพัดลมขนาดใหญ่ 2 ตัวและฮีทไปป์สำหรับระบายความร้อนอีก 11 เส้น ทำให้การระบายความร้อนภายในเครื่องกลายเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงกดแค่ปุ่มเดียว และทีเด็ดที่สุดของ GT Titan ในครั้งนี้ อยู่ที่หน้าจอแสดงผล ความละเอียดระดับ 4K Ultra HD
  • GS Stealth - สมรรถภาพและการประมวลผลยังคงมีความเร็วในแบบฉบับ High-End Gaming Notebook เพราะได้บรรจุการ์ดจอ GeForce RTX 2080 Max-Q Design มาไว้ในตัวเครื่องขนาดกระทัดรัด เหมาะแก่การพกพา ซึ่งนอกจากความเบาและบาง ที่เป็นสเน่ห์น่าค้นหาสำหรับซีรี่ส์ GS นี้อยู่แล้ว บวกกับประสิทธิภาพในการประมวลผลของ CPU Intel 9th gen รุ่นล่าสุดและพลังในการแสดงผลของการ์ดจอ GeForce RTX 2080 Max-Q ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ GS series รุ่นใหม่นี้ มีประสิทธิภาพที่สูงมากเมื่อเทียบกับขนาดและน้ำหนักที่เบาและบาง เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่มีสไตล์การใช้งานที่ต้องพกพาอุปกรณ์ไปไหนมาไหนตลอดเวลา ในครั้งนี้ GS series รุ่นใหม่ ยังมาพร้อมกับหน้าจอที่มีอัตรา Refresh Rate สูงถึง 144Hz ทำให้เฟรมเรตและการเคลื่อนไหวในเกมของคุณรวดเร็วและราบรื่นมากยิ่งขึ้น

  • GE Raider Series – สำหรับ GE รุ่นล่าสุดนี้ ได้มีการดีไซน์ตัวเครื่องให้มีความโฉบเฉี่ยวและดุดันมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงประสิทธิภาพในการใช้งานระดับสูงไว้เช่นเดิม ใส่มาครบทั้ง CPU Intel 9th gen รุ่นล่าสุด และการ์ดจอตัวท็อป GeForce RTX 2080 ที่ทรงพลังที่สุดในด้านการแสดงผล ในส่วนของฟีเจอร์อื่นก็เรียกได้ว่าอยู่ในระดับสูงที่สุดทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแสดงผลขนาดไร้ขอบ Thin-Bezel ขนาดใหญ่จุใจ 17 นิ้ว มีอัตรา Refresh Rate สูงถึง 144Hz, คีย์บอร์ดเกมมิ่ง Per-Key RGB จากแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำอย่าง SteelSeries และในรุ่นใหม่นี้ยังติดตั้งฟีเจอร์ที่รองรับการใช้งานระบบเน็ตเวิร์ครูปแบบใหม่ สำหรับความเร็วอินเทอร์เนตระดับสูงในยุคปัจจุบัน จากข้อมูลทั้งหมดนี้ ทำให้ GE Raider series กลายเป็น Gaming Notebook ระดับท็อปสำหรับเกมเมอร์ที่มองหาประสิทธิภาพขั้นสูง พร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของเกมเมอร์อย่างเต็มเปี่ยม
  • GP series - ในรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ได้มีการออกแบบรวมถึงคัดสรรค์คุณสมบัติการใช้งานภายในตัวเครื่อง ให้มีความเหมาะสมกับเกมเมอร์ระดับกลางที่ต้องการสัมผัสกับ Gaming Notebook ที่มีฟังก์ชั่นและประสิทธิภาพอยู่ในระดับ High-End เพราะนอกจาก CPU ที่ได้ Intel 9th gen รุ่นล่าสุดมาขับเคลื่อนประสิทธิภาพในการประมวลผลแล้ว ยังมีการออกแบบรูปทรงใหม่ให้โฉบเฉี่ยว เพิ่มเอกลักษณ์ที่ขับเน้นความเป็นเกมเมอร์ให้มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยรูปทรงสไตล์ยานรบอวกาศและฝาพับสีเทาพร้อมลวดลายใหม่ เสริมความโดดเด่นให้มากกว่าเดิม ด้วย Per-Key RGB คีย์บอร์ดจากแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำอย่าง SteelSeries ทำให้ GP Series รุ่นใหม่นี้ มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร แถมทั้งฟีเจอร์และฮาร์ดแวร์ที่ใส่ไว้ ยังคุ้มค่าคุ้มราคา เมื่อเทียบกับว่า นี่คือ Gaming Notebook ในราคาระดับกลางๆเท่านั้นเอง!

  • GL series – ในครั้งนี้ ได้มีการปรับปรุงประสิทธิภาพในการแสดงผลให้ดีมากยิ่งขึ้น ด้วยการ์ดจอที่มีให้เลือกทั้ง RTX และ GTX 16 series รุ่นใหม่ล่าสุด ทำให้ GL series ตัวใหม่นี้ เป็น Gaming Notebook ในระดับเริ่มต้นที่มีความคุ้มค่ามาก เพราะด้วยประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นใหม่ๆที่ให้มา ทำให้สามารถรับมือกับเกมระดับ AAA ในปัจจุบันนี้ได้อย่างสบายๆ
  • GF Series - รางวัลการันตีจาก IF Design 2019 ก็พอจะบอกอะไรหลายๆอย่างได้จาก GF Thin รุ่นใหม่นี้ ด้วยวัสดุของฝาพับที่ได้มีการนำอลูมิเนียมผสมกับลวดลายของพื้นผิวที่มีเอกลักษณ์ในแบบเรียบๆ ไม่เหมือนใคร รวมถึงขนาดตัวเครื่องและนำหนักที่ถูกออกแบบมาให้บางและเบากว่ารุ่นก่อนหลายเท่า ทำให้ไม่ต้องเดาเลยว่า GF Thin ตัวใหม่นี้จะมีความสวยงามขนาดไหน และยังได้ CPU Intel 9th gen รุ่นล่าสุด รวมถึงการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 16 ซีรี่ส์ มาช่วยในเรื่องของประสิทธิภาพที่จะยกระดับการประมวลผลและการใช้งานให้สูงกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัว

จุดเริ่มต้นสู่การเปิดโลกใหม่ ให้ประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป พร้อมวางจำหน่ายแล้ว วันนี้!!ทั้ง CPU Intel 9th gen รุ่นล่าสุด รวมถึงการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 16 ซีรี่ส์ ใน Gaming Notebook ไลน์อัพใหม่ของ MSI นั้นจะทำให้โลกใบเก่าในการเล่นเกมของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ก้าวสู่ยุคสมัยใหม่ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้า IT ชั้นนำทั่วประเทศ!

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MSIThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่