เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 26 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Twitch ผู้ให้บริการและคอมมูนิตี้ชั้นนำด้านความบันเทิงแบบมัลติเพลเยอร์ ได้เปิดตัว Twitch Sings เกมคาราโอเกะเพื่อเอาใจผู้ที่รักเสียงเพลงทั่วโลก นับเป็นเกมแรกที่ทวิชสร้างและพัฒนาขึ้นมาเองเพื่อการไลฟ์สตรีมโดยเฉพาะ Twitch Sings มาพร้อมเพลงฮิตหลายพันเพลง และคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยให้สตรีมเมอร์และสมาชิกในคอมมูนิตี้สามารถร่วมกันสร้างสรรค์โชว์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครได้ และเพื่อประสบการณ์แบบอินเทอร์แอคทีฟที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ผู้ชมสามารถขอเพลง เชียร์ให้กำลังใจนักร้องเพื่อเพิ่มสีสันให้กับเวที และส่งคำท้าดวลเพลงไปให้สตรีมเมอร์คนโปรดของตนได้ระหว่างที่กำลังโชว์อยู่ ผู้ที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Twitch Sings ได้ที่เว็บไซต์ www.twitch.tv/sings

มร. โจเอล เวด ผู้อำนวยการผลิตเกม Twitch Sings กล่าวว่า Twitch Sings ได้รวมเอาความสนุกสนานตื่นเต้นของการแสดงสด เข้ากับจินตนาการความสร้างสรรค์ของเหล่าสตรีมเมอร์ เพื่อสร้างโชว์ที่พิเศษและไม่เหมือนใคร เราจะเห็นว่ามีหลายเกมที่มอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นเมื่อมาอยู่บนแพลตฟอร์มทวิช แต่เราเชื่อว่ายังมีโอกาสอีกมากสำหรับเกมที่ออกแบบมาเพื่อการสตรีมมิ่งและให้ผู้ชมมีส่วนร่วมเป็นหัวใจสำคัญ

สำหรับเกม Twitch Sings การเป็นหนึ่งในบรรดาผู้ชมจะได้รับความสนุกสนานพอๆ กับการจับไมค์ร้องเพลงเอง และยังมีความสำคัญพอๆ กันด้วย ด้วยการใช้ห้องแชตและคุณสมบัติ video overlay แบบกำหนดได้เอง ผู้ชมจะมีบทบาทหลักในการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมนี้ โดยการแสดงความเห็นระหว่างการแสดง การสร้างปฏิสัมพันธ์กับสมาชิกคนอื่นๆ ในคอมมูนิตี้ การแชร์การแสดงลงบนแพลตฟอร์มของตนเอง ซึ่งการมีส่วนร่วมกับนักร้องในรูปแบบนี้จะทำให้เส้นแบ่งระหว่างผู้แสดงและผู้ชมจางหายไป

สามารถดาวน์โหลดเกม Twitch Sings ลงบนคอมพิวเตอร์พีซีได้ฟรีที่ www.twitch.tv/sings/th-th/download

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่