องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 26 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lazada ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแพลทฟอร์มด้านช้อปเปอร์เทนเม้นท์ (Shoppertainment) ผนึกกำลัง L’Oreal ลงนามแผนธุรกิจด้านการเสริมสร้างความร่วมมืออันแข็งแกร่งร่วมกันในระยะยาว ชูกลยุทธ์ Next-day delivery ลูกค้าในเมืองหลักที่สั่งสินค้ากับลาซาด้าจะได้รับสินค้าในวันถัดไป เริ่มใช้ได้ภายในเดือนมิถุนายนนี้ โดย ลอรีอัลจะทำงานร่วมกับคลังสินค้าและเครือข่ายโลจิสติกส์ของลาซาด้า นับเป็นความร่วมมือที่แสดงให้เห็นถึงความต้องการสร้างธุรกิจอีคอมเมิร์ซให้เติบโตของลอรีอัลและความมุ่งมั่นของลาซาด้าในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในนามของแบรนด์พันธมิตร พร้อมเตรียมใช้เครื่องมือใหม่ๆ อย่าง Live Streaming และร่วมกันเปิดผลิตภัณฑ์พิเศษเฉพาะลูกค้าลาซาด้าเท่านั้น

มร.จิง ยิน ประธานกรรมการ ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างลาซาด้า กับ ลอรีอัล เริ่มขึ้นตั้งแต่ปี 2557 โดยมีโครงการที่ประสบความสำเร็จร่วมกันมากมายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามั่นใจในการสร้างจุดหมายปลายทางด้านบิวตี้ออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคโดยใช้เครือข่ายตัวแทนขนส่งสินค้าอันครอบคลุม เพื่อนำส่งผลิตภัณฑ์ลอรีอัลให้ถึงมือลูกค้าในระยะเวลาอันรวดเร็วขึ้น ความร่วมมือครั้งนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นร่วมกันในการครองส่วนแบ่งตลาดอีคอมเมิร์ซและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในภูมิภาคด้วยการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับสิ่งอื่นๆ ที่กำลังจะตามมาอีกด้วย

หลังจากที่ลอรีอัลได้ร่วมกับลาซาด้าในการนำเสนอประสบการณ์แบบช้อปเปอร์เทนเม้นท์ ในโอกาสฉลองครบรอบ 7 ปีของลาซาด้าที่ผ่านมา ลูกค้าของลอรีอัลได้พบกับฟีเจอร์ใหม่ๆ บนแอปพลิเคชัน ที่เน้นด้านการมีส่วนร่วมหรือ engagement ซึ่งนำเสนอกิจกรรมต่างๆ ที่จะตามมาอีกมากมาย นอกจากนี้ ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในด้านอื่นๆ อาทิ ฟีเจอร์การค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาใหม่เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับลูกค้าแต่ละรายมากที่สุดทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ของลอรีอัลได้โดยง่าย”

มร. ปิแอร์-อีฟ กรรมการผู้จัดการ ลอรีอัล เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ลาซาด้า และ ลอรีอัล จะมีความร่วมมือกันอีกหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านเทคโนโลยี ด้านการขายและการตลาด ตลอดไปจนถึงด้านโลจิสติกส์ โดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีของลาซาด้า เครือข่ายโลจิสติกส์ และความสามารถในด้านการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรด์และผู้บริโภคของลาซาด้านั้น เรียกได้ว่าเป็นมาตรฐานสูงสุดในอุตสาหกรรม ความร่วมมือระหว่างลาซาด้าและลอรีอัล จึงเป็นอีกก้าวหนึ่งที่นำเราเข้าใกล้ความสำเร็จในการสร้างจุดหมายช้อปปิ้งด้านความงามอย่างแท้จริงบนแพลทฟอร์มลาซาด้า ซึ่งมั่นใจมากสำหรับการเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้งนี้”

ในช่วงที่ลาซาด้าจัดมหกรรมลดราคาภายใต้แคมเปญฉลองวันเกิดครอบรอบ 7 ปี ลอรีอัลเป็นหนึ่งใน แบรนด์ที่ติดอันดับ Lazada Top Brand Leaderboard สำหรับสินค้าในสามหมวดหมู่ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เมคอัพ ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย และผลิตภัณฑ์ดูแลผิว โดยมีข้อมูลว่าลิปสติกของ ลอรีอัล หนึ่งแท่งถูกขายในทุกหนึ่งวินาที ทั้งนี้ สินค้ายอดนิยม ได้แก่ ลิปจิ้มจุ้มเนื้อแมท ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิงค์ จาก เมย์เบลลีน , ลอรีอัล ปารีส รูจ ซิกเนเจอร์ แมท อิงค์ ลิปสติก และ ลอรีอัล ปารีส อินฟอลลิเบิล โปร-แมท ลิควิด ลิปสติก ทั้งนี้ สินค้าจากลอรีอัลที่ขายดีในทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ บอดี้โลชั่น ซึ่งในประเทศไทย การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ บอดี้โลชั่น ก็เป็นสินค้าที่ลูกค้าชาวไทยให้ความชื่นชอบมากที่สุด ปัจจุบันมีจำนวนผู้ติดตามลอรีอัล กรุ๊ป บนร้านค้าของลาซาด้า มากถึง 820,000 ราย ทั้งนี้ เฉพาะในช่วงแคมเปญฉลองวันเกิดของลาซาด้านั้น ได้มีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มขึ้นมากถึง 25,000 ราย

จากรายงานผลประกอบการของลอรีอัลประจำปี 2560 ที่ได้ประกาศไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ยอดขายสินค้าจากช่องทางอีคอมเมิร์ซคิดเป็นสัดส่วน 11% ของยอดขายจากกลุ่มลอรีอัลทั่วโลก โดยช่องทางอีคอมเมิร์ซเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ลอรีอัลให้ความสำคัญและเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ในอนาคตของลอรีอัล เช่นเดียวกับความต้องการอันแรงกล้าที่จะสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ให้แก่ลูกค้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่