แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 26 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

NOSTRA Map แอพพลิเคชันแผนที่นำทาง โดย บริษัท โกลบเทค จำกัด จัดทำแผนที่พิเศษ อำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในการเดินทางช่วงพระราชพิธีบรมราชาภิเษกที่จะมีการปิดเส้นทางจราจรในหลายจุดในช่วงวันที่ 2-5 พฤษภาคมนี้ ใช้งานฟรีผ่านแอพฯ แบบเรียลไทม์ 24 ชม.

นายวิชัย แสงหิรัญวัฒนา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โกลบเทค จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงพระราชพิธีบรมราชาภิเษกที่จะมาถึงในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ได้มีการแจ้งปิดถนน 40 สายในเขตกรุงเทพมหานคร ในช่วงวันที่ 2-5 พฤษภาคม ทางนอสตร้าจึงจัดทำแผนที่พิเศษให้ประชาชนสามารถดูรายละเอียดการปิดเส้นทางจราจรผ่านแอพฯ อีกช่องทาง เพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางและใช้สำหรับวางแผนการเดินทางในเส้นทางดังกล่าว รวมถึงประชาชนที่หาข้อมูลเส้นทางเพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพระราชพิธีบรมราชาภิเษกในหลวงรัชกาลที่ 10

การใช้งานแอพฯ แผนที่สามารถใช้งานได้ง่ายๆ เพียงกดเลือกชั้นข้อมูล “แผนที่ปิดการจราจรพระราชพิธีบรมราชาภิเษก” หรือเข้าไปที่ https://map.nostramap.com/NostraMap ทั้งนี้การปิดการจราจรในแต่ละวันตั้งแต่วันที่ 2 – 5 พ.ค. 2562 จะแตกต่างกัน ดังนั้นเพื่อความสะดวกในการเข้าใช้งานและง่ายต่อการเปิดดูแผนที่ นอสตร้าจึงได้ทำข้อมูลการปิดเส้นทางจราจรในแอพพลิเคชัน โดยแยกตามวันที่ ดังนี้ 1. แผนที่ปิดการจราจรพระราชพิธี ฯ (2 พ.ค. 2562) 2. แผนที่ปิดการจราจรพระราชพิธี ฯ (3 - 4 พ.ค. 2562) 3. แผนที่ปิดการจราจรพระราชพิธี ฯ (5 พ.ค. 2562)

ประชาชนที่สนใจแผนที่ สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชันแผนที่ และใช้งานได้ฟรี ในทุกระบบได้แล้วตั้งแต่วันนี้ บน App Store และ Google Play ที่ https://map.nostramap.com/mobile

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่