สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เห็นที iPhone ที่รอเปิดตัวในปี ค.ศ. 2019 จะมีหน้าตาเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนกล้องหลังเป็นกล้อง 3 เลนส์ ถูกจัดโครงสร้างอยู่ในฐานทรงสี่เหลี่ยม (เหมือนที่มีภาพหลุดออกมาก่อนหน้า) หลังจากจอมปล่อยภาพหลุดที่เชื่อถือได้พอสมควรอย่าง OnLeaks และ CashKaro ได้ปล่อยวิดีโอเรนเดอร์ iPhone XI แบบ 360 องศามาให้ได้ลุ้นกัน

 

ดีไซน์หน้าจอแสดงผล

วิดีโอภาพเรนเดอร์ที่ปล่อยออกมา แสดงให้เห็นว่า "รอยแหว่ง" มีขนาดที่บางลงเล็กน้อย และขอบหน้าจอก็มีการกินพื้นที่มากขึ้นเล็กน้อย แต่ภาพรวมแล้วยังเหมือนเดิม และก็คาดกาณ์ว่า iPhone XI และ iPhone XI Max จะใช้หน้าจอพาแนล OLED เหมือนเดิม โดยมีขนาด 5.8 นิ้ว และ 6.5 นิ้วตามลำดับ

กล้องหลัง 3 เลนส์

การวางรูปแบบของกล้องหลัง จะมีการปรับโฉมแบบใหม่ในรูปแบบสี่เหลี่ยม และกล้องหลังจะถูกเพิ่มมาเป็น 3 เลนส์ โดยเลนส์ที่เพิ่มขึ้นมาน่าจะเป็นเลนส์ Ultra Wide Angle ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ทั้ง 3 เลนส์ยังมีการครอบทับด้วยกระจกอย่างดี ส่วนไฟแฟลชก็จะอยู่ในนั้นเช่นกัน โดยเป็นไฟแฟลชแบบ Quad LED

พอร์ต Lightning แบบเดิม

ใครที่คาดหวังว่า iPhone ในปี ค.ศ. 2019 จะมาพร้อมพอร์ต USB Type-C อาจจะต้องผิดหวังเล็กน้อย เพราะจากแหล่งข่าว Apple ยังคงใช้พอร์ต USB Lightning เหมือนเดิม แต่อาจจะมีเพิ่มขนาดแบตเตอรี่ขึ้นมาเป็น 3,xxxmAh

ส่วนปุ่มใช้งานด้านข้าง จะมีการเปลี่ยนแปลงและน้อยที่ปุ่ม Toggle แต่อย่างไรก็ตามทั้งหมดยังเป็นเพียงภาพเรนเดอร์อย่างไม่เป็นทางการ แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงพอสมควรที่ iPhone XI หรือ iPhone ปี 2019 จะออกมาเป็นรูปแบบนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่