แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 26 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ Apple เลคียร์ปัญหาเรื่องโมเด็ม 5G สำเร็จจากการจับมือกับ Qualcomm และ Samsung เพื่อใช่ใน iPhone ปีค.ศ. 2020 ล่าสุด Ming-Chi Kuo หนึ่งในนักวิเคราะห์จอมแม่นเกี่ยวกับ Apple ได้เปิดเผยว่า iPad Pro อาจจะต้องรอสักพักใหญ่ถึงจะได้ใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อวางขายทั่วโลก

Kuo ได้กล่าวผ่านเว็บไซต์ Economic Daily News ว่า Apple จะเปลี่ยนแปลงส่วนสำคัญใน iPad ในช่วงไม่กี่ปีข้างหน้า ซึ่งเป้าหมายหลักคือการนำ 5G เข้ามารองรับ โดยจะเริ่มได้เห็นจริงๆ ก็น่าจะช่วงปีค.ศ. 2021 เลยทีเดียว

Kuo ระบุเพิ่มเติมว่า Apple จะใช้บอร์ดพอลิเมอร์ผลึกเหลว (Liquid crystal polymer) กับ iPad Pro ในอนาคตเพื่อป้องกันสัญญาณขาดหายและเพิ่มประสิทธิภาพของเครือข่ายแทน โดยคาดการณ์ว่าทางบริษัทจะเริ่มผลิตพอลิเมอร์ผลึกเหลวลงใน iPad Pro ช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2019 หรือไตรมาสที่ 1 ของปี 2020 แต่สำหรับการเปิดตัวเทคโนโลยีดังกล่าวยังไม่มีความแน่ชัด และจะไม่เกิดขึ้นในปีนี้แน่นอน

สำหรับใครที่เป็นสาวก Apple และรอการใช้งาน iPhone เวอร์ชัน 5G อยู่ ก็อาจจะได้เห็นในช่วงปี 2020 แน่นอน ส่วนในปีนี้รูปร่างหน้าตาและสเปคต่างๆ จะเปลี่ยนไปมากขนาดไหน เราก็น่าจะได้ยลโฉมพร้อมกันทั่วโลกในเดือนกันยายนนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่