โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 28 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต้องบอกว่า ณ ตอนนี้การแข่งขันสมาร์ทโฟนในบ้านเราจากแบรนด์ต่างๆ นั้นร้อนระอุไม่แพ้อากาศกันเลยทีเดียว โดยในเดือนเมษายนก็เรียงหน้าเปิดตัว ส่วนรุ่นเก่ามาพร้อมโปรโมชั่นลดราคา เรียกได้ว่าน่าสนใจกว่า หากใครอยากเปลี่ยนเครื่องใหม่ถือเป็นช่วงเวลาที่ต้องรีบคว้า ว่าแต่จะมีรุ่นอะไรบ้าง มาติดตามกันได้เลย!

เริ่มจากแบรนด์ Huawei กับสองสมาร์ทโฟนรุ่นฮิตอย่าง Y9 2019 และ Nova 4 โดยมีราคาเหลือเพียง 6,490 บาท จากปกติ 6,990 บาท และ 14,990 บาท จากปกติ 16,990 บาทตามลำดับ ซึ่งสามารถจับจองราคาใหม่ได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ 

Wiko ประเทศไทยประกาศลดราคาสองสมาร์ทโฟนราคาประหยัด โดย Tommy 3 Plus จุดเด่นแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ Oreo ที่ทางแบรนด์ร่วมมือพัฒนากับ Google จึงใช้งานได้ไหลลื่น เพื่อให้ได้รับประสบการณ์การใช้งานตรงจุด ทั้งมีหน้าจออัตราส่วน 18:9 ขนาดใหญ่ 5.45 นิ้ว รองรับการใช้งาน 4G เหลือราคาเพียง 2,890 บาท จากปกติ 3,190 บาท

นอกจากนี้ Wiko ยังประกาศลดราคาสมาร์ทโฟนรุ่น View Max รุ่นเล็ก สเปกโดดเด่นในราคาเอื้อมถึงได้ จุดเด่นหน้าจอใหญ่มีอัตราส่วน 18:9 ตอบโจทย์การรับชมคอนเทนต์และเล่นเกมได้เป็นอย่างดี โดยรองรับการใช้งานสองซิมการ์ด และเครือข่าย 4G LTE ทั้งยังมีแบตฯ ความจุเยอะใช้นานตลอดทั้งวัน ส่วนดีไซน์ทันสมัย ขอบมุมทั้งสี่ด้านมีความโค้งมนเพื่อให้จับถือง่าย กับระบบปลดล็อคตัวเครื่องด้วยใบหน้า ราคาเหลือเพียง 3,390 บาท

ถ้าหากมีโปรโมชั่นใดเพิ่มเติม ทีมงานสยามโฟนจะคอยอัปเดตให้ทราบ ไม่มีพลาดทุกข่าวสารในวงการสมาร์ทโฟน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่