สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้เปิดตัวเข้ามาทุกทีสำหรับสมาร์ทโฟน 'Flagship Killer' อย่าง OnePlus 7 Series ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ล่าสุด เว็บไซต์ Wired จากสหราชอาณาจักร ได้ออกมารีวิวและโพสต์รูปภาพตัวอย่างของ OnePlus 7 Pro ออกมาเรียกน้ำย่อยพวกเรากันแล้ว

ทาง Wired ได้ออกมายืนยันด้วยว่า OnePlus 7 Pro จะมาพร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ มีฟังก์ชันซูม 3 เท่า อย่างไรก็ตาม เรื่องของซอฟต์แวร์อาจจะยังไม่ใช่เวอร์ชันที่ออกวางจำหน่าย
โดยภาพตัวอย่างที่ถ่ายมาทั้ง 4 ภาพเรื่องการซูม 3 เท่าให้รายละเอียดของภาพสูง, มี Noise ต่ำ, โหมด Auto HDR ทำได้ดี และแอพฯ กล้องก็ทำงานได้อย่างรวดเร็ว ส่วนหากซูมสูงสุดก็ คือ 10 เท่าแบบดิจิทัล แต่อาจเสียรายละเอียดไปบางส่วน

 ตัวอย่างภาพซูม 3 เท่า

 
ตัวอย่างโหมด HDR


ตัวอย่างภาพถ่ายกลางคืน

ทั้งนี้ Simon Liu ผู้อำนวยการด้านภาพถ่ายของ OnePlus ได้กล่าวว่า "พวกเราคิดว่ากล้องถ่ายภาพของพวกเราสามารถสู้กับสมาร์ทโฟนตัวท็อปได้หลายแบรนด์ อย่างไรก็ตามพวกเราไม่คิดว่าพวกเราจะชนะ Huawei P30 Pro หรือ Samsung Galaxy S10+ ได้ แต่การถ่ายภาพก็เป็นเรื่องแล้วแต่บุคคลอยู่แล้ว"

สุดท้ายนี้ก็ต้องมาดูกันว่า OnePlus 7 Pro จะทำออกมาได้ดีขึ้นในเรื่องกล้องหลังจากที่ออกวางจำหน่ายหรือไม่ เราก็จะได้รู้กันในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าแล้ว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่