สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แน่นอนว่าแล้ว Redmi แบรนด์ลูกของ Xiaomi จะไม่ได้ทำสมาร์ทโฟนเฉพาะตลาดช่วงกลางเท่านั้น เพราะมีการยืนยันว่าพวกเขาจะทำสมาร์ทโฟนระดับท็อปออกมาด้วนเช่นกัน ซึ่งล่าสุดทาง Redmi ได้ปล่อยทีเซอร์พร้อมบอกใบ้รูปทรงของสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปตัวนี้อีกด้วย

โดยวิดีโอทีเซอร์ได้ถูกปล่อยออกมาทางบัญชี Redmi อย่างเป็นทางการบน Weibo ซึ่งเป็นการสลับเล่นสมาร์ทโฟนของ Redmi กับภาพยนต์ Avenger : End Game และในตอนสุดท้ายมีสมาร์ทโฟนกล้องป๊อปอัพโผล่ขึ้นมา (ดูวิดีโอได้ที่ลิ้งค์นี้) ซึ่งคาดการณ์กันว่านี้คือดีไซน์ของสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปของ Redmi

นอกจากนี้ยังมีภาพหลุดเรนเดอร์อย่างไม่เป็นทางการ ช่วยการันตีอีกเสียงว่า Redmi รุ่นท็อปจะมีดีไซน์แบบกล้องป๊อปอัพ ส่วนสเปคที่คาดการณ์ว่าจะใช้ขุมพลัง Snapdragon 855, หน้าจอ AMOLED กว้าง 6.39 นิ้ว, กล้องหลัง 3 เลนส์ 48+8+13 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล มี RAM กับ ROM 8GB+128GB และแบตเตอรี่ 4,000mAh (ลิ้งค์ข่าว)

ก็ถือว่าข่าวหลุดทั้งสเปคและรูปร่างหน้าตาของ Redmi ตัวท็อป ก็มีความน่าสนใจมากทีเดียว ทีนี่ก็อยู่ที่การเปิดตัว และราคาที่ทาง Redmi เตรียมจะทำตลาดแล้วว่า จะมีความน่าสนใจ และเรียกเสียงฮือฮาจากผู้บริโภคได้อีกหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่