องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 4 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทุกคนสามารถเป็นซูเปอร์ฮีโร่ได้ในชีวิตจริงเพียงแค่แบ่งปันสิ่งที่เรามีให้กับผู้อื่น หลายคนอาจคิดไม่ถึงว่าการกระทำที่แสดงถึงน้ำใจแม้เพียงเล็กน้อย ก็สามารถสร้างรอยยิ้มให้กับคนทั่วไปได้ไม่น้อย แกร็บ ประเทศไทย จึงไม่หยุดยั้งที่จะส่งต่อความสุข พร้อมสร้างโอกาสที่เท่าเทียมให้กับทุกคน เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายสำคัญในการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยและชุมชนท้องถิ่น และเพื่อที่จะผนึกกำลังกับทุกภาคส่วนในการทำความดีเพื่อสังคม เราจึงจับมือกับภาพยนตร์ ‘Avengers: Endgame’ ของมาร์เวล สตูดิโอ ชวนเหล่าพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ผู้เป็นฮีโร่จิตอาสามาร่วมกันส่งต่อความสุขให้กับเยาวชนจากมูลนิธิบ้านนกขมิ้น

Grab ได้จัดกิจกรรมขึ้นที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้นเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อมอบของที่ระลึกจากภาพยนตร์ ‘Avengers: Endgame’ ให้กับเด็กๆ และได้ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมพูดคุยถึงความฝันของน้องๆที่อยากจะเป็นฮีโร่ให้กับสังคม ต่อด้วยการพาน้องๆไปชมซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจกับภาพยนตร์ ‘Avengers: Endgame’ ภาพยนตร์ดังระดับโลกของมาร์เวล สตูดิโอ ในรอบพิเศษ ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โลตัส บางกะปิ

ต้องขอบคุณผู้ใช้ระดับแพลทินัมของแกร็บที่กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในโลกแห่งความจริง จากการบริจาคคะแนนแกร็บรีวอร์ดสเพื่อแลกเป็นตั๋วหนังให้กับเด็กๆ จากมูลนิธิบ้านนกขมิ้น เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กๆได้ร่วมชมภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องโปรดที่รอคอยมานาน สร้างความสุขและความตื่นเต้นให้กับเด็กๆไม่น้อยเลยทีเดียว

นายศรีวิศาล เกิดประดิษฐ์ พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ กล่าวว่า “ผมดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้กับแกร็บ และได้เป็นฮีโร่ในชีวิตจริงสำหรับน้องๆ วันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีให้ผมได้มีโอกาสตอบแทนสังคม และช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับแกร็บ ซึ่งนอกจากจะเป็นรายได้หลักที่ดีสำหรับผมและครอบครัวแล้ว ยังทำให้ผมได้สร้างความสุขให้กับน้องๆอีกด้วย ถ้ามีโอกาสผมก็อยากจะเข้าร่วมกิจกรรมช่วยเหลือสังคมกับแกร็บ และสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับชีวิตของคนไทยคนอื่นๆอีกต่อไปในอนาคตครับ”

นางสาวสุวดี เฟื่องโคตร ผู้จัดการฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “แกร็บมุ่งมั่นที่จะพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนในสังคม และเชิญชวนให้ทุกคนร่วมทำความดีและแบ่งปันความสุขให้กันและกัน ผ่านแคมเปญเพื่อสังคมต่างๆของเรา การผนึกกำลังกับ ‘Avengers: Endgame’ โดยมาร์เวล สตูดิโอ ในครั้งนี้ ทำให้ผู้ใช้แกร็บ พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ และ ทีมงานแกร็บมีโอกาสที่จะตอบแทนสังคมสร้างพลังความดี และเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กๆทำความดีเพื่อสังคม เราอยากจะเป็นตัวอย่างเล็กๆให้เด็กๆเห็นว่าการจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ไม่จำเป็นต้องมีพลังวิเศษ ขอเพียงแค่มีความตั้งใจที่จะทำความดีเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นก็เพียงพอ”

นายชัยรัตน์ มิดชิด ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมองค์กร มูลนิธิบ้านนกขมิ้น กล่าวว่า "วันนี้น้องๆ ดีใจมากที่มีพี่ๆจากทางแกร็บ ทั้งพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่และทีมงานพาไปดูภาพยนตร์ ‘Avengers: Endgame’ ข้างนอก ต้องขอบคุณแกร็บที่จัดกิจกรรมดีๆ ที่สร้างความสุขและความหวังที่ดีขึ้นให้กับเด็กๆ ผมขอเชิญชวนคนในสังคมให้มาร่วมแบ่งปันให้กับผู้ด้อยโอกาส ไม่ต้องรอให้เรามีมากก่อนเพื่อที่จะแบ่งปัน หากเรามีเล็กมีน้อย เราก็ทำเล็กทำน้อย เพื่อสร้างให้สังคมน่าอยู่ขึ้นครับ"

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่