องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 6 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sigma Systems ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันซอฟต์แวร์แค็ตตาล็อกมีความยินดีที่ได้ประกาศขายกิจการให้กับบริษัท Hansen Technologies บริษัทที่ดำเนินกิจการด้านการจัดการบิล จัดการข้อมูล และดูแลลูกค้าสำหรับธุรกิจพลังงาน น้ำ บริการทีวีแบบเสียค่าสมาชิก และโทรคมนาคมและการสื่อสาร หลังจากที่การซื้อขายเสร็จสิ้น Hansen จะกลายเป็นเจ้าของกิจการ Sigma Systems อย่างเต็มตัว Hansen Technologies เป็นบริษัทมหาชนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ออสเตรเลีย

จากสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ผู้ให้บริการต่างให้ความสนใจกับวิธีการขับเคลื่อนนวัตกรรมสินค้าและบริการ การเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจไปเป็นดิจิทัลที่สร้างการเปลี่ยนแปลงทางนวัตกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งนี้เพื่อมอบบริการสินค้านวัตกรรมเหล่านั้นได้อย่างไร้อุปสรรคในช่องทางที่ลูกค้าต้องการและส่งมอบการบริการเหล่านั้นตามที่ให้พันธสัญญาไว้ จากการบริการนวัตกรรมทางดิจิทัลไปจนถึงการพิจารณาถึงรายได้และการดูแลลูกค้า การขายกิจการของ Sigma และสินค้าของทั้งสองบริษัทหลังจากรวมกันแล้วจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งและขยายการเสนอบริการไปยังธุรกิจโทรคมนาคมและการสื่อสาร สื่อ Internet of Things (IoT) พลังงาน และสาธารณูปโภค การรวมกันของบริษัทที่เติบโตอย่างรวดเร็วทั้งสองจะช่วยเสริมให้องค์กรแข็งแกร่งพร้อมมาตรฐานที่สูงขึ้นทั้งด้านความรู้ความชำนาญ ระดับความเชี่ยวชาญการส่งมอบบริการ การวิจัยและพัฒนาที่ขยายตัว และความหลากหลายของสิ่งแวดล้อมทั่วทั้งธุรกิจในแนวดิ่ง

Andrew Hansen ซีอีโอหรือประธานบริหารจาก Hansen Technologies ให้ความเห็นว่า "เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากที่ได้ต้อนรับ Sigma Systems เข้าร่วมกับ Hansen Technologies Group การซื้อขายกิจการในครั้งนี้แสดงถึงการเคลื่อนไหวทางกลยุทธ์ในการยกระดับการนำเสนอบริการอันทรงคุณค่าในธุรกิจโทรคมนาคมและการสื่อสาร บริการทีวีแบบเสียค่าสมาชิก และพลังงาน จากการดำเนินธุรกิจใน 10 ปีที่ผ่านมา ทางเราได้ขับเคลื่อนกลยุทธ์การเติบโตทางธุรกิจอย่างโดดเด่นผ่านการซื้อกิจการ โดยสามารถสร้างอัตราการเติบโตประจำปีถึง 28% ใน 4 ปีที่ผ่านมา นอกจากนั้นการมี Sigma Systems จะช่วยเสริมความสามารถของบริษัทเราให้แข็งแกร่งขึ้นในการมอบโซลูชั่นส์อันทรงคุณค่าแก่ฐานลูกค้า และสร้างโอากาสขยับขยายใหม่ ๆ เพื่อขายซอฟท์แวร์โซลูชั่นส์ของ Sigma ไปยังฐานลูกค้าธุรกิจพลังงานของเรา"

Tim Spencer ซีอีโอหรือประธานบริหารจาก Sigma Systems กล่าวว่า "ด้วยระยะว่ากว่า 23 ปีในการให้บริการในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมและการสื่อสาร นับเป็นความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ Sigma ได้เดินทางไปข้างหน้าอีกหนึ่งก้าว ในปีที่แล้ว Sigma ได้เดินหน้าตามกลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างไม่หยุดหย่อนผ่านการมุุ่งเน้นต่อการประยุกต์สินค้าและคลาวด์ การเติบโตในแนวดิ่ง และกลยุทธ์การรวมกลุ่มพันธมิตรในตลาด การซื้อกิจการ Sigma จาก Hansen Technologies แสดงให้เห็นถึงการรวมตัวของ 2 บริษัทที่แข็งแกร่ง การนำเสนอคุณค่าของทั้งสองบริษัทมาผสมผสานกัน และการเร่งเครื่องกลยุทธ์ของ Sigma ทางเราหวังถึงโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ในภายภาคหน้าเพื่อเพิ่มคุณค่าการบริการแก่ลูกค้าและผู้ถือหุ้นของทั้ง Sigma และ Hansen”

การเข้าซื้อกิจการของ Sigma Systems มีกำหนดปิดการขายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2019 สำหรับข้อมูลเพิ่มได้ที่ www.sigma-systems.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : sigma-systems.com วันที่ : 6 พฤษภาคม 2562

มือถือออกใหม่