การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 9 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

VinaPhone ผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารและบริการขั้นสูงแก่หน่วยงานรัฐบาล รัฐวิสาหกิจ ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และผู้บริโภคทั่วไปในประเทศเวียดนาม วันนี้ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัท KoolSpan ในการให้บริการ VinaPhone ProCall โซลูชันความปลอดภัยทางการสื่อสารผ่านโทรศัพท์มือถือในประเทศเวียดนาม

ด้วยผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ (GDP) ที่คาดการณ์ไว้มากกว่า 700,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และประชากรที่มากกว่า 100 ล้านคน ประเทศเวียดนามจะกลายเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมสำคัญที่รวมบริษัทด้านการผลิต เทคโนโลยีการสื่อสาร และพลังงานที่กำลังเติบโตไว้ด้วยกัน

ปัจจุบันเครือข่ายการสื่อสารทั่วโลกมีแนวโน้มถูกจารกรรมได้ง่ายเมื่อมีการส่งข้อความและการโทรผ่านโทรศัพท์มือถือ ซึ่งกระทำโดยอาชญากรทางไซเบอร์ แฮกเกอร์ และรัฐชาติต่าง ๆ บุคคลเหล่านี้จะจารกรรมข้อมูลขององค์กร ขโมยทรัพย์สินทางปัญญาและข้อมูลลับทางการเงิน สอดส่องการโทรเข้าโทรออกและส่งข้อความ แม้กระทั่งสร้างความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยแก่ผู้คนทั่วโลก

ด้วย ProCall เจ้าหน้าที่รัฐบาล นักธุรกิจ และผู้บริโภคในประเทศเวียดนามจะสามารถป้องกันการสอดส่องเมื่อมีการโทรศัพท์และการแชตผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยมีเป้าหมายเป็นข้อมูลของรัฐบาลหรือการสืบหาผลประโยชน์ทางธุรกิจที่ไม่เป็นธรรมผ่านการจารกรรมทางธุรกิจหรือองค์กรได้

ProCall ให้บริการเข้ารหัสที่แม่นยำตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทางเมื่อมีการโทรและการแชตผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยใช้เทคโนโลยีที่พัฒนาโดยบริษัท KoolSpan, Inc ณ เมืองเบเธสดา รัฐแมริแลนด์

ProCall เป็นโซลูชันชั้นนำสำหรับส่งรหัสตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทางของการโทรและการส่งข้อความหรือแชตในประเทศเวียดนาม ProCall ให้บริการความปลอดภัยในการโทรด้วยเสียงความละเอียดสูงผ่านวิธีการใช้ที่ง่ายดายและโซลูชันที่ไม่ซับซ้อน ผู้ใช้งาน ProCall ยังสามารถทำให้การโทรที่ไม่ปลอดภัยให้ปลอดภัยและดีขึ้นเป็นปกติ

Mr Dzung Manh Do ผู้อำนวยการแผนกการจัดการผลิตภัณฑ์ VNPT-VinaPhone Business Customer Company กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ KoolSpan ด้วยเทคโนโลยีของ KoolSpan ทาง VinaPhone จะช่วยป้องกันอาชญากรรมทางไซเบอร์แก่ผู้ใช้งานตั้งแต่การสื่อสารระดับองค์กรไปจนถึงการสื่อสารที่เป็นส่วนตัว”

Nigel Jones ประธานกรรมการบริหารหรือซีอีโอแห่ง KoolSpan กล่าวว่า “KoolSpan รู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ VinaPhone การร่วมมือกันครั้งนี้จะให้บริการการสื่อสารผ่านโทรศัพท์มือถือที่ปลอดภัยแก่ตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นก้าวสำคัญในการเติบโตของ KoolSpan อีกด้วย”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่