สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่เราเคยเห็นภาพเรนเดอร์ iPhone XI ที่เตรียมจะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ไปพอสมควร ล่าสุด เว็บไซต์ Slashleaks ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์ชุดใหม่กับเคสใสออกมาอีก และคาดการณ์ว่า iPhone ปีนี้จะใช้ดีไซน์นี้แน่นอนแล้วเกือบ 100%

สำหรับตัวเครื่องของ iPhone ยังคงดูไม่แตกต่างเท่าไหร่กับรุ่นปีที่ผ่านมาอย่าง iPhone XS ยกเว้นเพียงกล้องหลังที่ดูจะแปลกหน้าแปลกตาไปหน่อยกับการจัดวางกล้อง 3 เลนส์เป็นสามเหลี่ยมอยู่ในกรอบ พร้อมกับตำแหน่งที่ตั้งทางซ้ายบนของเครื่อง

เว็บไซต์ Sonnydickson ยังระบุถึงขนาดตัวเครื่องแบบคร่าวๆ ให้เรารู้กัน โดย iPhone XI Max จะอยู่ประมาณ 159.11 x 79.62 มม. ขณะที่ iPhone XI อยู่ประมาณ 144.83 x 73.14 มม. ถือว่าใกล้เคียงกับ iPhone XS ที่มีขนาด 143.6 x 70.9 มม. และ iPhone XS Max ที่มีขนาด 157.5 x 77.4 มม.

ทั้งนี้เว็บไซต์ Pricebaba ยังมีวิดีโอเรนเดอร์ของ iPhone XR 2019 ออกมา โดยมีกล้องหลัง 2 เลนส์ จัดอยู่ในกรอบเหมือนกับ iPhone XI และดีไซน์คล้ายกับรุ่นเดิม

สุดท้ายนี้ก็ต้องมาดูกันว่า Apple จะมีการเปลี่ยนแปลงด้านดีไซน์ออกมาเซอไพรซ์หรือไม่ หรือจะมีฟีเจอร์เด็ดๆ อะไรออกมาอีก เราก็จะได้รู้กันช่วงเดือนกันยายปีนี้แน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่