เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 12 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Toshiba เปิดตัวเลนส์ย่อภาพรุ่น "TCD2569BFG" มีความคมชัดขนาด 5340 พิกเซล พร้อมเซ็นเซอร์พิกเซลตอบสนอง (CCD) ด้านหลัง 3 เส้นสำหรับใช้ในสำนักงานอัตโนมัติและอุปกรณ์ทางอุตสาหกรรม โดยให้ความละเอียด 24 เส้นคู่ต่อมิลลิเมตรสำหรับเอกสารขนาด A4 โดยจะเริ่มจัดส่งผลิตภัณฑ์เพื่อจำหน่ายตั้งแต่วันนี้

ผู้คนจำนวนมากต่างมองหาเครื่องพิมพ์ขนาด A4 ที่มีฟังก์ชันการทำงานหลากหลายและให้ภาพความละเอียดสูง รวมถึงการทำงานที่รวดเร็วเท่ากับรุ่น A3 โดยเฉพาะการสแกนวัตถุที่นอกจากเอกสารได้ เช่น วัตถุ 3 มิติที่มีแรงสะท้อนสูงและความมันวาว การสแกนวัตถุเหล่านี้ด้วยเลนส์ย่อภาพที่มีเซ็นเซอร์พิกเซลตอบสนอง (CCD) แบบปกติมักส่งผลให้เซ็นเซอร์แตกกระจายและภาพเป็นริ้วไม่สวย นอกจากนั้นกระแสไฟฟ้าขาออกบริเวณที่เซ็นเซอร์แตกกระจายมักสูงกว่าจุดสูงสุดของแรงดันไฟฟ้าขาเข้าของส่วนควบคุมการทำงานของภาครับ-ส่งสัญญาณวงจรรวม

“ผลิตภัณฑ์รุ่น TCD2569BFG” ให้ภาพคุณภาพสูงพร้อมการพิมพ์สอดสีที่น้อยจากการเข้าไปลดความห่างระหว่างชั้นของสี (แดง-เขียว, เขียว-น้ำเงิน) พร้อมทั้งติดตั้งวงจรสุ่มและคงค่ามาในตัวสำหรับยืดระยะเวลาการส่งสัญญาณภาพออกของเซ็นเซอร์ และช่วยให้การออกแบบการทำงานของเครื่องสแกนที่ใช้กับอุปกรณ์อัตโนมัติสำหรับสำนักงานและอุปกรณ์ที่ใช้ในงานอุตสาหกรรมทำได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น นอกจากนี้ แรงดันไฟฟ้าขาออกชนิดอิ่มตัวขนาด 4 โวลต์ในชิพรีจิสเตอร์ของเซ็นเซอร์พิกเซลตอบสนอง (CCD) จะเข้าไปลดการแตกกระจายของเซ็นเซอร์ และยังมีการติดตั้งฟังก์ชันคลิปปิ้งเพื่อควบคุมแรงดันไฟฟ้าขาออกให้อยู่ที่ 1.8 โวลต์ ซึ่งจะป้องกันแรงดันไฟฟ้าขาออกไม่ให้สูงกว่าจุดสูงสุดของแรงดันไฟฟ้าขาเข้าของส่วนควบคุมการทำงานของภาครับ-ส่งสัญญาณวงจรรวม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่