สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่เป็นข่าวลือมาก่อนหน้านี้สำหรับสมาร์ทโฟนตัวท็อปจากแบรนด์ Redmi ที่จะใช้ชื่อว่า K20 Pro (ข่าวล่าสุด) ล่าสุด Lu Weibing ผู้จัดการทั่วไปของบริษัทได้ออกมายืนยันแล้วผ่าน Weibo ว่าจะใช้ชื่อ K20 ไม่ใช่ Redmi X อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะมี K20 Pro ที่เป็นตัวท็อปสุดของรุ่นเปิดตัวมาพร้อมกันด้วย

สำหรับ Redmi K20 Pro ยังถูกเปิดเผยออกมาแค่ชื่อและวิดีโอทีเซอร์เรียกน้ำย่อยเท่านั้น (รับชมได้ที่นี่) แต่ไม่ได้มีสเปคต่างๆ ยืนยันตามมา แต่ก็ที่คาดการณ์กันเอาไว้และค่อนข้างแน่นอนเลย คือ รุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.39 นิ้ว ครอบทับด้วย Gorilla Glass 6 ใช้ขุมพลัง Snapdragon 855, RAM 6/8GB, ROM 64/128/256GB พร้อมด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ความละเอียด 48+16+8 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และมีแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับ Rapid Charge 27W ขณะที่ Redmi K20 จะใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 730 แทน

สุดท้ายนี้ ด้านของสเปคก็น่าจะไม่ต้องลุ้นอะไร ยกเว้นเพียงราคาที่ทาง Lu Weibing บอกไว้เลยว่าจะขายถูกจนทุกคนต้องช็อค แต่จะช็อคจริงๆ หรือเราก้ต้องมารอดูกันในวันเปิดตัวที่คาดการณื้ว่าจะอยู่ในช่วงปลายเดือนนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่