แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Avery Dennison ฟิล์มนิรภัยสุดแกร่งนำเข้าจากสหรัฐอเมริกาที่พร้อมมาเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนเพื่อความคุ้มค่าเกินราคาและแข็งแกร่งกว่าฟิล์ม TPU หรือกระจกทั่วไป ทั้งยังติดตั้งง่าย เพียงครั้งเดียวก็สามารถปกป้องมือถือได้ตลอดการใช้งานหลายปีไม่ต้องเปลี่ยนฟิล์มบ่อย ทั้งยังรับประกันคุณภาพสินค้านานถึง 5 ปี สัมผัสลื่น และยังมีคุณสมบัติต่างๆ ในการป้องกันแบบ 100% ตามมาตรฐานนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา

 

คุณสมบัติที่สำคัญของฟิล์มนิรภัย Avery Dennison

ติดตั้งง่าย ป้องกันได้แบบเต็มจอ : สำหรับฟิล์ม Avery Dennison ถือว่าเป็นฟิล์มที่ใครๆ ก็ซื้อมาติดตั้งเองได้ที่บ้าน โดยไม่จำเป็นต้องกลัวว่าเนื้อฟิล์มจะเสียหาย เพียงแค่ลอกแผ่นฟิล์มออกมา ฉีดน้ำยาลงบนแผ่นผิล์ม จากนั้นก็ให้ติดลงบนหน้าจอสมาร์ทโฟนจนเข้าที่แล้วดึกฟิล์มส่วนที่ 2 ออกมา ไล่ฟองอากาศออกก็เป็นอันสำเร็จ โดยภาพรวมของฟิล์มรุ่นนี้จะติดได้แบบเต็มจอและรู้สึกถึงความบางเฉียบได้ทันที

 

ฟังก์ชั่นการใช้งานถูกต้องแม่นยำ ทัชลื่นไหล และสแกนลายนิ้วมือยังดีเหมือนเดิม : หลังจากติดตั้งไปแล้วสิ่งที่เราจะได้ในฟิล์มนิรภัยสุดแกร่งของ Avery Dennison อย่างแรกคือการใช้งานที่ไหลลื่น ทัชได้แม่นยำตามจุดทั่วหน้าจอแสดงผลแน่นอน ซึ่งหากเป็นรุ่นที่สามารถสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ เช่น Samsung Galaxy S10/S10+ แล้ว ก็ยังทำออกมาได้แม่นยำเหมือนเดิม

 

แข็งแกร่งป้องกันรอยขีดข่วนระดับ 9H : แน่นอนว่าเมื่อติดฟิล์มไปแล้ว สิ่งที่ผู้ใช้งานต้องการคือความแข็งแกร่งตลอดการใช้งาน โดยฟิล์ม Avery Dennison จะไม่หลุดร่อนง่ายเมื่อติดตั้งไปแล้ว แถมยังป้องกันรอยขีดข่วนจากการใช้งานทั่วไปอีกด้วย ควบคู่กับการผลิตที่มีความหนาสูงสุดถึง 200 ไมครอน ทำให้ช่วยป้องกันการกระแทกและป้องกันหน้าจอแตกได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

ทนความร้อนได้เป็นอย่างดี :  ฟิล์ม Avery Dennison นั้นทนอุณหภูมิความร้อนได้สูง แถมช่วยรักษารูปทรงได้เป็นอย่างดี ไม่บิดเบี้ยว

ป้องกันสายตาจากแสงรอบตัว : ฟิล์ม Avery Dennison ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยลดแสงสะท้อนเข้าสู่สายตา กรองแสงสีฟ้าเพื่อถนอมสายตาให้ใช้งานมาร์ทโฟนได้นานยิ่งขึ้น และยังป้องกันแสงรังสี UV แบบ 100%

รับประกันคุณภาพสินค้านาน 5 ปี : สำหรับฟิล์มนิรภัย Avery Dennison ทุกรุ่นนั้นได้รับการประกันสินค้ายาวนานสูงถึง 5 ปี ภายใต้มาตรฐาน ICS Warranty Care

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ฟิล์มนิรภัย Avery Dennison
  • น้ำยาชนิดพิเศษของ Avery Dennison
  • ผ้า Nano สำหรับเช็ดหน้าจอ
  • อุปกรณ์สำหรับไล่อากาศ
  • ใบรับประกันสินค้า

และสุดท้ายฟิล์มนิรภัย Avery Dennison เป็นสินค้าลิขสิทธิ์เกรดพรีเมียมผลิตและนำเข้าจาก U.S.A. โดยมีบริการหลังขาย Avery Care ผ่านทาง AIS, Telewiz, Dtac, Brand Shop และ Jaymart ทั่วประเทศ แถมลูกค้าท่านไหนที่ต้องการความคุ้มครองเต็มรูปแบบก็สามารถใช้สิทธิพิเศษสมัคร Avery Insurance คุ้มครองหน้าจอแตกนาน 1 ปี วงเงิน 10,000 บาท ด้วยค่าเบี้ยประกันภัยเพียง 350 บาทเท่านั้น

สำหรับฟิล์มนิรภัย Avery Dennison มีให้เลือกหลากหลายรุ่นทั้ง Samsung Galaxy S10/S10+, iPhone XS, iPhone XS Max และอื่นๆ หากใครที่สนใจ ก็สามารถสามารถหาซื้อได้ที่ร้านมือถือทั่วไปสำหรับกล่องสีบรอนทองในราคา 850 บาท และกล่องบรอนซ์ฟ้าหาซื้อได้ที่ AIS, Telewiz, Dtac และ Brand Shop ชั้นนำทั่วประเทศ ในราคา 1,450 บาท โดยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Call Center : 02-055-8888

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่