ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 14 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

วันนี้ Apple ได้ประกาศอัปเดตระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ iOS 12.3 สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้จะเป็นการอัปเดตเพื่อให้ Airplay 2 สามารถเชื่อมต่อกับ Smart TV พร้อมกับเพิ่มแอพฯ ใหม่อย่าง Apple TV ที่มีการเปิดตัวไปในงาน Apple Special Event ช่วงปลายเดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา (ลิ้งค์ข่าว)

นอกจากนี้ iOS 12.3 ยังมีการปรับปรุง Apple Music ในแถบ "สำหรับคุณ" ซึ่งจะมีการอัปเดตแนะนำเพลงจากศิลปิน ประเภท และอารมณ์เพลงที่คุณชื่นชอบ เพื่อความหลากหลายในการฟังเพลงมากขึ้น ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ และแก้ไขบัคต่างๆ ของ CarPlay, Apple TV Remote และ Apple News+ รวมไปถึงระบบภายในอุปกรณ์

ทาง Apple ยังมีการอัปเดต tvOS 12.3 เพื่อ Apple TV อีกด้วย โดยจะเป็นปรับโฉมดีไซน์ใหม่ อย่างที่ประกาศไปในงาน Apple Special Event ที่ผ่านมา ร่วมไปถึงปล่อยอัปเดต watchOS 5.2.1 และ MacOS 10.14.5 อีกด้วย

ตอนนี้ในประเทศไทยก็สามารถเข้าไปอัปเดต iOS 12.3 กันได้แล้ว โดยอุปกรณ์ที่ได้รับการอัปเดตก็เป็น iPhone, iPad และ iPod ที่รันอยู่บน iOS 12 ทั้งหมด และในประเทศไทยก็สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่น Apple TV ได้แล้วด้วย บอกเลยหนังเพียบ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่