ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 16 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท สแนปอาส์ค (ประเทศไทย) นำโดย คุณชวัล เจียรวนนท์ ซีอีโอหนุ่มไฟแรง เดินหน้าต่อยอด แอปพลิเคชัน “snapask” แอปฯติวเตอร์ ออนไลน์ส่วนตัวสำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยม เพื่อติวสอบ สอนการบ้าน ไขปัญหาและข้อสงสัยต่าง ๆ ในห้องเรียน ได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ชูกลยุทธ์เด่น HUMAN SOLUTION เพื่อตอบโจทย์การเรียนรู้แบบส่วนตัวมากขึ้น เตรียมพัฒนาฟีเจอร์ใหม่เพื่อช่วยน้อง ๆ นักเรียน ให้มีชีวิตการเรียนที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม ด้วย 3 ฟีเจอร์ใหม่

  • “Quiz” ศูนย์กลางการรวบรวมโจทย์การบ้าน แบบทดสอบต่าง ๆ มาไว้ในแอป ฯ ที่เดียว เพื่อน้อง ๆ สามารถเข้ามาทดลองทำแบบทดสอบต่าง ๆ กันได้ฟรี ๆ ในแอปฯ
  • “QA Time Base” การจองเวลาติวเตอร์ ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ได้รับการเรียกร้องเป็นอย่างมากจากน้อง ๆ ที่ใช้แอปฯ
  • “Academy” เป็น One stop service เน้นการสรุปบทเรียน การสอน การติว แชร์หลักการในการคิดและแก้โจทย์ต่าง ๆ ตอบคำถาม และให้โจทย์ตัวอย่าง ซึ่งถือเป็นการติวแบบตัวต่อตัวและเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น โดยในเบื้องต้นจะเริ่มจากระดับชั้นมัธยม 4 ก่อน

ชวัล เจียรวนนท์ ซีอีโอ สแนปอาส์ค (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ สำหรับก้าวปีแรกในประเทศไทย ของ สแนปอาส์ค นั้น ปัจจุบันเรามีน้อง ๆ นักเรียนเข้ามาใช้บริการกว่า 420,000 คน โดยส่วนใหญ่จะเป็นนักเรียนจากหัวเมืองใหญ่ เช่น เชียงใหม่ ขอนแก่น นครราชสีมา ภูเก็ต หรือแม้แต่น้องที่อยู่บนเกาะก็มีเข้ามาใช้งาน รวมไปถึงนักเรียนในกรุงเทพฯ ด้วย เรามีติวเตอร์คุณภาพที่ทางเราคัดสรร อยู่บนแพลตฟอร์มเราถึงกว่าพันคน มีทั้งติวเตอร์ที่เป็นนักเรียนทุนรัฐบาล นักเรียนอยู่ต่างประเทศ ซึ่งเป็นบุคลากรดี มีคุณภาพ ที่สามารถพูดคุยให้คำปรึกษานักเรียนเป็นภาษาเดียวกัน หรือแม้กระทั่งคุณครูเกษียณอายุ ที่ตั้งใจนำประสบการณ์ที่สั่งสมมาสอนและตอบคำถามแบบตรงจุด การถามคำถามเหล่านี้ผ่านแอปฯ เสมือนการย่อโลกการศึกษาให้เล็กลงมาใกล้ตัวยิ่งขึ้น ซึ่งเหมาะกับนักเรียนในยุค 4.0 นี้ ที่สามารถนำความรู้ที่ได้ไปต่อยอดในการเรียนในห้องเรียนอีกด้วย ความโดดเด่นของแอปฯ นี้ คือการเปิดให้ถามคำถามตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งการทำงานของแอปฯ จะมีระบบ อัลกอริทึ่มอัจฉริยะเชื่อมโยงติวเตอร์ที่เชี่ยวชาญในวิชานั้น ๆ มาตอบภายใน 1 นาทีแบบตัวต่อตัวและอธิบายจนเข้าใจ”

“และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายมียอดผู้ใช้งาน 1 ล้านคน ภายในสิ้นปีนี้ เราใช้แนวคิด HUMAN SOLUTION ที่เน้นการเรียนรู้แบบส่วนตัว ที่ให้ความสำคัญกับการสื่อสารระหว่างบุคคลมากยิ่งขึ้น เรายังพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่ ตอบโจทย์ความต้องการของน้อง ๆ ให้มีความสุขในการเรียนมายิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การรวบรวมข้อมูล แบบทดสอบในวิชาต่าง ๆ มาให้น้อง ๆ ได้ตะลุยทำโจทย์กันแบบฟรีๆ ในแอปฯเรา และเพื่อมอบความสะดวกเพื่อไม่ให้การติวกับติวเตอร์สะดุด สแนปอาส์ค ยังเพิ่ม ฟีเจอร์การจองคิวติวเตอร์ ซึ่ง น้อง ๆ เรียกร้องมามาก และฟีเจอร์แบบ one stop service ซึ่งถือเป็นการติวแบบตัวต่อตัวเชิงลึก

รวบทั้งการสรุปบทเรียน การสอน การติว แชร์หลักการในการคิดและแก้โจทย์ต่าง ๆ ตอบคำถาม รวมถึงเพิ่มการให้โจทย์ตัวอย่างเพื่อให้น้อง ๆ ได้ฝึกฝนทักษะ โดยในเบื้องต้นจะเริ่มจากชั้นมัธยม 4 ก่อน ผมเชื่อมั่นว่า สแนปอาส์ค ของเราน่าจะเป็นสตาร์ทอัพ ด้าน Edu-tech อันดับต้น ๆ ของเมืองไทยที่มีความสมบูรณ์แบบ มีความเข้าใจการเรียน และใกล้ชิดน้อง ๆมัธยมมากที่สุด พูดได้ว่า เป็นแอปฯ ที่ได้รับการตอบรับจากการทดลองใช้งานเป็นอย่างดี มีการบอกต่อ ปากต่อปาก ส่งผลต่อ ยอดคำถามและจำนวนนักเรียนผู้ใช้ที่เพิ่มมากขึ้น” คุณชวัล กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่