โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 16 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

งาน Power Buy Expo 2019 ปีนี้จัดใหญ่ จัดเต็ม ภายใต้แนวคิด POWER YOUR FUTURE ให้คุณได้มาอัพเดทนวัตกรรมแห่งโลกอนาคตเต็มรูปแบบ โดยไฮไลท์งานนี้ เพาเวอร์ บาย งัดไม้เด็ด ชูความเป็นเจ้าตลาดที่จัดจำหน่ายสินค้าทีวี ที่มีความหลากหลายมากที่สุด มาจัดขบวนทัพรวบรวมทีวีหลากรุ่น หลายขนาด ฟังก์ชั่นเพียบ มาไว้ในที่เดียวกันกว่า 100 รุ่น 13 แบรนด์ใหญ่ มาวางเรียงต่อกันยาวเหยียดกว่า 44 เมตร ให้คนที่กำลังมองหาโทรทัศน์ตัวใหม่ ได้เทียบกันรุ่นต่อรุ่น เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกซื้อทีวีได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น และเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอิน ที่คนที่มางาน Power Buy Expo’19 ต้องไม่พลาดกับการมาถ่ายภาพตรงจุดนี้ ไม่งั้นแสดงว่ามาไม่ถึง

เทรนด์ทีวีสุดล้ำในยุคนี้ หนีไม่พ้น เทคโนโลยี OLED (Organic Light-Emitting Diode ) และ QLED TV (Quantum-Dot Light-Emitting Diode) เห็นได้จากการที่ผู้ประกอบการทุกค่ายต่างแข่งขันกันเร่งพัฒนาและวางจำหน่าย OLED TV และ QLED TV ออกมาให้เลือกกันหลายรุ่นหลายระดับราคา มาดูกันสิว่า ในงานนี้มีรุ่นไหนที่น่าสนใจกันบ้าง

ภาพ SAMSUNG NEW QLED 8K

เริ่มจาก Samsung New QLED 8K จากบริษัทไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ ที่เป็นนวัตกรรมล่าสุด จาก Samsung กับ Real 8K Resolution ที่มีความละเอียด 33 ล้านพิกเซล เหนือกว่า UHD 4 เท่า เหนือกว่า FHD ถึง 16 เท่า ให้ทุกภาพ คมชัดสูงสุดแม้รับชมในระยะใกล้ พร้อมเทคโนโลยี Direct Full Array สามารถปรับระดับความมืดและความสว่างได้อย่างแม่นยำ รวมถึง Backlight Zoning Control ระบบควบคุมพื้นที่แบคไลท์ที่ทำงานอย่างเป็นอิสระ สามารถเห็นทุกรายละเอียด ไม่พลาดแม้จุดเล็กๆ และ สิ่งสำคัญคือ สีสันที่สมบูรณ์ 100% กับเฉดสีนับพันล้านเฉด ผ่านเทคโนโลยี Quantum Dot ทำให้ทุกภาพในจอเหมือนมีชีวิตชีวาสมจริง
นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงฟังก์ชั่นอัจฉริยะต่างๆ เช่น การสั่งงานด้วย One Remote Control ที่สั่งการเชื่อมต่อการอุปกรณ์ต่างๆกับทีวี, การใช้งานภาษาไทยกับฟังก์ชั่น YouTube Thai Voice Search, Magic Screen ที่จะเปลี่ยนทีวีจอดำเมื่อไม่ได้ใช้งานเป็นอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน หรือเปลี่ยนบรรยากาศในบ้านให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น, สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ IoT อื่นๆ ผ่าน SmartThings ได้อย่างง่ายดาย, ใช้งานร่วมกับ Apple Airplay 2 ได้ และ เปิดใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานโดยไม่มีอาการ Burn-In หรือภาพค้างบนหน้าจอ

ภาพ LG OLED TV รุ่น W8

มาต่อกันที่ ค่ายของLG งานนี้ได้นำเสนอ รุ่น LG OLED TV รุ่น W8 วอลเปเปอร์โอเลตทีวีที่แสดงภาพแบบ Perfect Black creates Perfect Color ที่มีระบบประมวลผลแบบใหม่ Alpha 9 Intelligent Processor สามารถปรับคอนทราสต์ของภาพให้ดีขึ้น และสร้างภาพที่คมชัดกว่า ด้วยเทคโนโลยีประมวลผล 4 ขั้นตอนจึงช่วยลดแสงรบกวนได้มากกว่าทีวีรุ่นเก่าถึง 2 เท่า ระบบเสียง Dolby Atmos สร้างเสียง Surround 360° จำลองเสียงรอบทิศทางเสมือนรับชมในโรงภาพยนตร์ และลำโพงแบบ Moving Speaker ที่จะเลื่อนขึ้น-ลงอัตโนมัติเมื่อเปิดหรือปิดทีวี พร้อมคงความโดดเด่นด้วยดีไซน์ไร้ขอบบางเฉียบ กลมกลืนราวกับภาพบนผนัง (Picture on wall) ที่สำคัญยังมาพร้อม ThinQ AI เทคโนโลยีสุดล้ำจากแอลจี จึงใช้งานง่าย ประมวลผลเร็วรองรับการสั่งงานด้วยเสียงและพร้อมใช้งานร่วมกับระบบ AI

ภาพ Sony Bravia Oled 4K

ด้านค่าย Sony ก็ไม่น้อยหน้า ปีนี้ขนทัพ Sony Bravia Oled 4K สุดยอดประสบการณ์บันเทิงสมจริง ที่จะปลุกเร้าทุกสัมผัสแห่งความบันเทิงครบทุกอรรถรส จากสุดยอด ทีวี OLED หลากหลายรุ่น อาทิ A9F Series และ A8F Series ทีวีบราเวียระดับเรือธงรุ่นล่าสุด อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ทั้งภาพและเสียง โดดเด่นด้วยชิปประมวลอันผลทรงพลัง เพิ่มความคมชัดสมจริงให้ สนุกไปกับความบันเทิงได้เต็มอรรถรส มาพร้อมดีไซน์ล้ำสมัย และฟังก์ชั่นความบันเทิงที่ครบครันรองรับทุกรูปแบบการใช้งาน เสริมด้วยขุมพลังจากระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ทีวีในเวอร์ชั่น 7.0 ให้คุณได้สำรวจโลกภาพยนตร์ เพลง รูปภาพ เกม การค้นหา และอื่นๆ สามารถใช้เสียงค้นหาข้อมูล ถามคำถาม และควบคุมทีวี พร้อม Chrome Cast ในตัวสามารถส่งคอนเทนท์ต่างๆ จากสมาร์ทโฟน หรือแทบเล็ตให้ไปแสดงบนหน้าจอทีวีได้

แค่นี้ถือว่าเป็นแค่น้ำจิ้มเล็กน้อยๆ แต่ถ้าใครอยากเทียบแบรนด์ต่อแบรนด์ รุ่นต่อรุ่น พบกันได้ในงาน Power Buy Expo 2019 - POWER YOUR FUTURE ระหว่างวันที่ 17-26 พฤษภาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา พร้อมกิจกรรมมากมาย และข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน ติดตามความเคลื่อนไหว กิจกรรม และโปรโมชั่นต่างๆ จาก เพาเวอร์บาย (Power Buy) ได้ที่ www.powerbuy.co.th, Facebook: Power Buy และ Line: @Power Buy

#PowerBuy #PowerBuyExpo #PowerBuyExpo2019

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่