หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 16 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมคุณภาพของเมืองไทย นำเสนอสายชาร์จไฟรุ่นใหม่ Flex จากแบรนด์ UNIQ ผู้นำผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมยอดนิยมระดับพรีเมี่ยม ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดหรู พร้อมฟังก์ชั่นชาร์จไฟได้เร็วและทนทานเป็นพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ติดสมาร์ทโฟนและต้องเดินทางเป็นประจำให้ไม่พลาดทุกการสื่อสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ยูนีค (Uniq) ผู้นำทางด้านสายชาร์จและพาวเวอร์โซลูชัน ได้นำเสนอสายชาร์จโทรศัพท์คุณภาพพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ 2 รุ่นอย่าง Flex และ Halo ซึ่งจะช่วยให้ปัญหาหลักของสายชาร์จทั่วไปได้อย่างตอบโจทย์ ทั้งเรื่องความเร็วของการชาร์จ ที่ผู้ใช้งานต้องการให้ชาร์จได้รวดเร็วในเวลาอันสั้น และต้องการสายที่ทนทาน พกพาสะดวก

ยูนีค (UNIQ) เป็นแบรนด์ผู้นำผลิตภัณฑ์ Accessories ยอดนิยมที่มีจุดแข็งทั้งในด้านการออกแบบดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ เทคโนโลยีที่มีความล้ำสมัย และทนทานโดย UNIQ Flex USB-C To Lightning นับเป็นสายชาร์จสมาร์ทโฟนที่ได้รับการออกแบบสำหรับใช้งานกับ iPhone เหมาะสำหรับผู้ที่ชีวิตติดสมาร์ทโฟนหรือต้องเดินทางเป็นประจำ เพราะเป็นสายชาร์จที่ครบเครื่อง จบในเส้นเดียว ทั้งในแง่การดีไซน์ที่พรีเมี่ยมเป็นเอกลักษณ์อย่างมาก และรองรับการชาร์จแบบ Fast Charging ทำให้สามารถชาร์จไฟเข้าสมาร์ทโฟนของคุณได้เร็วกว่าสายทั่วไปยิ่งขึ้น เพียงแค่ 30 นาที แบตเตอรี่ iPhone ก็เพิ่มจาก 0% ไปถึง 60%

ไม่เพียงแค่นั้น ตัวสายยังเพิ่มความทนทานสูงด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Xtreme360 ™ Strain Relief ซึ่งเป็นสายเคเบิลที่ผ่านการรับรองจาก Apple ว่ารองรับการจ่ายกำลังไฟได้สูงสุดถึง 18W และยังได้รับการทดสอบว่าทนทานต่อการโค้งงอได้ 360 องศา ที่ปลายสายถึง 50,000 ครั้ง และผลิตจากวัสดุอย่างดี โดยใช้สายถักไนลอนแบบเกลียว ที่ให้แรงดึงสูงพิเศษ 700D ทำให้สายมีความคงทนสูงจะม้วนงอหรือจับใส่ในกระเป๋าก็ไม่ต้องกลัวสายพังและขาดง่ายอีกต่อไป ทั้งยังมาพร้อมช่องเสียบสายชาร์จที่เพรียวบางเหมาะกับเคส โทรศัพท์เกือบทุกรุ่นที่ชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย โดยมีเพียงสีเทาดำให้เลือก พร้อมรับประกันสินค้า 3 ปี จากบริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด วางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยมีเพียงสีเทาดำให้เลือก จำหน่ายในราคา 1,090 บาท

นอกจากนี้ ยูนีค (UNIQ) ยังต่อยอด หลังเปิดตัว Halo USB-A To Lightning ไปเมื่อปีที่แล้ว สานต่อความสำเร็จด้วยการส่งตัว Halo สายชาร์จ USB-C To Lightning ที่เป็น สายชาร์จ iPhone ,iPad แบบ Smart Cable Organizer ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่พกพาสะดวกและสวยงามมีที่เก็บสาย ช่วยจัดระเบียบสายไม่ให้และความยุ่งเหยิงของสายพันกันขณะใช้งาน โดยมีขนาดกระทัดรัด สามารถพกพาได้อย่างสะดวก สามารถใช้งานชาร์จโดยการใช้สายแบบยาวสุดถึง 1.2 เมตร หรือใช้สายม้วนขดในตลับเพื่อการสะดวกในการใช้งานแบบสายสั้น

โดย Halo สายชาร์จ USB-C To Lightning เชื่อมต่ออุปกรณ์ที่รองรับ USB Type-C แบบมาตรฐาน เป็นสายไนลอนถักแบบเกลียวทนทาน ป้องกันไม่ให้สายฉีกขาดได้ง่าย ได้รับการทดสอบเพื่อทนต่อการดัดงอได้ถึง 35,000 ครั้ง ช่วยให้การชาร์จไฟเข้าเร็วขึ้น ด้วยสายจ่ายไฟสูงสุด 2A ทำให้ชาร์จเร็ว และเป็นสายเคเบิลที่ผ่านการรับรองจาก Apple ว่ารองรับการจ่ายกำลังไฟได้สูงสุดถึง 18 วัตต์ สามารถชาร์จ iPhone ,iPad ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ สะดวกได้ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน หรือระหว่างเดินทาง โดยสามารถชาร์จไอโฟนที่ ได้เร็วกว่าสายทั่วไปยิ่งขึ้น เพียงแค่ 30 นาที แบตเตอรี่ iPhone ก็เพิ่มจาก 0% ไปถึง 50%

สำหรับ UNIQ Halo สายชาร์จ USB-C To Lightning รับรองพกตัวเดียว จบทุกปัญหากวนใจแน่นอน มีเพียง สีดำ วางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมนี้ ในราคาจำหน่าย 1,190 บาท พร้อมรับประกันสินค้า 3 ปี จาก บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ทั้งนี้หากจะให้ประสิทธิภาพการชาร์จได้เร็วสูงสุดควรใช้ร่วมกันตัว adapter ของ Uniq Voyager PD เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ตอนนี้ใครที่เจอะเจอปัญหาสายชาร์จพังบ่อยๆ ไปจัด ยูนีค (UNIQ) Flex และ Halo มาลองใช้กันได้เลย รับรองพกตัวเดียว จบทุกปัญหากวนใจแน่นอน ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Studio7, 425degree, Shopee, Lazada, Wemall หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com, www.facebook.com/RTBMobile

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่