เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 17 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัทเกมมือถือสัญชาติเกาหลีใต้ “Com2uS” เจ้าของเกม RPG แบรนด์ดังอย่าง "Summoners War: Sky Arena" (หรือ Summoners War) ได้ออกมาประกาศเปิดเพจ Official งาน Summoners War World Area Championship 2019 (SWC 2019) ไว้เรียบร้อย และยังเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันจากทั่วทุกมุมโลกตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

งาน SWC ถูกจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2017 และประสบความสำเร็จด้วยยอดผู้ชมออนไลน์พร้อมกันมากกว่า 3,000 คนจากการแข่งขันรอบ World Finals ณ ลอสแอนเจลิส (LA) ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนจะทะยานขึ้นถึง 130,000 คนทั่วโลกในการถ่ายทอดสดรอบ World Finals เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา

โดย ‘SWC 2019’ ที่มีกำหนดการจัดแข่งเป็นปีที่ 3 ในปีนี้ จะขยายขอบเขตทัวร์นาเมนท์และมีแผนยกระดับความมันในการชมการแข่ง e-sports ขึ้นอีกด้วยเนื้อหาต่างๆ มากมาย
SWC 2019 มีรางวัลรวมมูลค่า $210,000 (ประมาณ 6,638,000 บาท) ซึ่งสูงกว่าในทัวร์นาเมนท์ที่ผ่านมาเท่าตัว และแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ภูมิภาคได้แก่ เอเชียแปซิฟิกคัพ ยูโรคัพ และอเมริกาคัพ โดยการแข่งขันรอบคัดเลือกตัวแทนแต่ละภูมิภาคและรอบแบ่งกลุ่มจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เจอคู่แข่งหลากหลาย ส่วนโหมดการแข่งขัน SWC2019 นั้นจะให้ผู้เล่นได้แข่งกันในรูปแบบที่ยุติธรรมต่อทั้งสองฝ่ายมากขึ้น

และเพื่อเอาใจแฟน Summoners War ทั่วโลก รอบ World Finals ปีนี้จะไปจัดกันที่ยุโรป ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 26 ตุลาคม 2019 หลังจากจัดงานปีแรกในอเมริกาเหนือ (เมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา) ตามด้วยเอเชีย (กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้) เมื่อปีที่ผ่านมา

ปีนี้ Com2uS ยังมีแผนทำคลิปพิเศษสำหรับแนะนำตัวผู้เล่นกับเหล่ามอนสเตอร์ในหลาย ๆ คอนเซ็ปต์ รวมถึงให้ข้อมูลแมตช์แต่ละรอบให้งานนี้มันและเดือดกว่าเดิม ถ้าใครชอบ Summoners War หรือพลาดงานแข่งสุดยิ่งใหญ่แบบนี้มาแล้ว 2 ครั้งก็สามารถสมัครเข้าร่วมเป็นผู้เข้าแข่งขันกันได้โดยแตะที่แบนเนอร์กิจกรรมในเกม ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 มิถุนายน 2019 โดยทีมงานจะคัดเลือกผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันจากผลลัพธ์ของเวิลด์อารีน่าซีซัน 8 และซีซัน 9

ถ้าไม่อยากพลาดข่าวและอัปเดตข้อมูลเรื่องการลงทะเบียนผู้เข้าแข่งขัน งานแข่งขัน หรือดูคลิปทัวร์นาเม้นท์ สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ www.summonerswar.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่