แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 17 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ผู้ใช้แอนดรอยด์รอมาตั้งแต่ต้นปี Netflix นำฟีเจอร์สนุกๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้แอนดรอยด์สามารถแชร์ปกภาพยนตร์และซีรีส์ที่ชื่นชอบ บน Instagram Stories ได้แล้ว หลังจากที่เปิดฟีเจอร์นี้ให้ผู้ใช้ไอโฟนไปเมื่อต้นปี

สมาชิก Netflix สามารถเลือกเรื่องที่ต้องการแชร์ โดยกดปุ่ม ‘Share’ เพื่อส่งภาพปกภาพยนตร์เรื่องนั้นๆ ไปที่ Instagram Stories ของคุณโดยตรง จากนั้นคุณจะสามารถตกแต่งภาพ ใส่ข้อความ แปะสติ๊กเกอร์ และอีกมากมายได้ตามใจชอบ ซึ่งสตอรี่ของคุณจะถูกโพสต์ให้เห็นเป็นเวลา 24 ชั่วโมงเหมือนปกติ โดยโพสต์นั้นมีลิงก์ “Watch on Netflix” ที่นำไปสู่หน้าแรกของเรื่องนั้นบนแอปพลิเคชัน Netflix และนอกจากนี้สมาชิกยังสามารถแชร์เรื่องที่ถูกใจ ไปยังเพื่อนๆ ได้โดยตรงอีกด้วย

นอกจากนั้นแล้ว คุณอาจจะถามคำถาม สนุกๆ กับเพื่อนๆ เพื่อให้ร่วมเดาว่าใครคือตัวละครโปรดของคุณ หรือแปะ GIF เพื่อบ่งบอกถึงอารมณ์ของคุณหลังจากการชมภาพยนตร์จบแล้วก็ได้ ซึ่งทุกอย่างที่ Netflix ทำเพื่อให้ผู้ชมได้สนุกสนานกับภาพยนตร์และซีรี่ส์ที่ชม แชร์สิ่งที่คุณกำลังดูอยู่ และยังสามารถเชิญชวนให้เพื่อนๆ ของคุณได้ค้นพบสิ่งใหม่ๆ ในการรับชมอีกด้วย”

Netflix ให้สมาชิกใหม่ได้ทดลองชมซีรีส์และภาพยนตร์ฟรี 1 เดือน เพียงลงทะเบียนที่ Netflix.com/signup เมื่อเป็นสมาชิกทดลองชมฟรีแล้วสมาชิกจะสามารถสนุกกับฟีเจอร์ Instagram Stories ได้อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่