องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 21 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Grab ผู้นำด้านซูเปอร์แอปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองความสำเร็จครั้งปรากฏการณ์ในการทำยอดสั่งอาหารได้กว่า 4 ล้านออร์เดอร์ภายใน 4 เดือนแรกของปี 2562 ร่วมกับผู้บริโภคและพาร์ทเนอร์ร้านค้าด้วยแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ‘GrabFood x STARVINGTIME Mega Sale Festival ลดสุดปัง ยิ่งสั่งยิ่งได้’ พร้อมเปิดตัวพันธมิตรใหม่ ‘STARVINGTIME เรื่องกินเรื่องใหญ่’ เพจรีวิวอาหารออนไลน์อันดับ 1 ของไทย ความสำเร็จนี้สะท้อนให้เห็นถึงพันธกิจของแกร็บที่มุ่งมั่นพัฒนาแอปพลิเคชันให้ครอบคลุมทุกความต้องการในชีวิตประจำวันของคนไทย

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2562 แกร็บ พร้อมกับหลากหลายพาร์ทเนอร์ร้านอาหารชื่อ Katsuya, McDonald’s, Texas Chicken, BonChon, Zaap Classic และร้านอาหารอีกกว่า 200 ร้าน ร่วมกันตอบแทนลูกค้าด้วยดีลส่วนลดชั้นเลิศมากมาย โดยผู้ใช้บริการแกร็บฟู้ดมากที่สุด 3 ลำดับแรกจะได้ไปร่วมทริปที่หมู่เกาะในฝันอย่างมัลดีฟส์

“เราจะประสบความสำเร็จในการทำยอดสั่งอาหารได้กว่า 4 ล้านออร์เดอร์ภายใน 4 เดือนแรกไม่ได้เลย หากขาดการสนับสนุนจากทั้งลูกค้า พาร์ทเนอร์ร้านอาหาร และที่สำคัญพาร์ทเนอร์ผู้ส่งอาหารของแกร็บ วันนี้เราจึงตั้งใจที่จะแสดงความขอบคุณทุกคนที่มีส่วนช่วยให้แกร็บขึ้นแท่นเป็นแพลตฟอร์มการสั่งอาหารออนไลน์อันดับ 1 ของไทย ด้วยแคมเปญสุดยิ่งใหญ่อย่าง ‘GrabFood x STARVINGTIME Mega Sale Festival’ นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าว

“ในปีนี้เราวางแผนจะขยายบริการไปยังอีก 6 จังหวัดนอกเหนือจากกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ เรามุ่งมั่นพัฒนาให้บริการสั่งอาหารแบบออนดีมานด์สามารถเข้าถึงผู้ใช้งานทั่วประเทศอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือนักท่องเที่ยว นอกจากนั้น เราตั้งใจจะส่งเสริมให้ร้านค้าออฟไลน์เข้ามาอยู่ในระบบออนไลน์มากขึ้น เพื่อสร้างโอกาสเพิ่มรายได้ให้กับร้านค้า รวมถึงพาร์ทเนอร์ผู้ส่งอาหารทั่วประเทศ โดยผู้ใช้บริการสามารถมั่นใจได้ว่าเงินทุกบาทที่จับจ่ายผ่านแกร็บฟู้ด จะได้รับการตอบแทนด้วยบริการที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุดจากเรา โดยพาร์ทเนอร์ร้านค้าจำนวนมากของเราจะส่งตรงหลากหลายเมนูเด็ดที่มาพร้อมคุณภาพ และได้รับการการันตีถึงความอร่อย”

นอกจากนั้น แกร็บยังเปิดตัวพันธมิตรใหม่ ‘STARVINGTIME เรื่องกินเรื่องใหญ่’ แพลตฟอร์มรีวิวร้านอาหาร ที่จะมาช่วยผู้บริโภคให้มีตัวเลือกมากขึ้นในการสั่งอาหารผ่านแกร็บฟู้ด ตั้งแต่วันนี้ลูกค้าสามารถกดแท็บ ‘STARVINGTIME Recommends’ ในแกร็บฟู้ด ที่รวบรวมร้านอาหารเลิศรสจาก ‘STARVINGTIME เรื่องกินเรื่องใหญ่’ ที่ได้รีวิวการันตีความอร่อยมาแล้ว ผู้บริโภคสามารถติดตามข้อมูลรีวิวร้านอาหารของ STARVINGTIME และยังสามารถคลิกสั่งอาหารบนแพลตฟอร์มแกร็บได้ผ่านช่องทางต่างๆ ของ STARVINGTIME ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และเว็บไซต์

“เราทราบดีว่าผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ เป็นนักชิมอาหารตัวยง ชื่นชอบการอ่านรีวิวและฟังกูรูอาหารออนไลน์เพื่อมองหาเมนูใหม่ล่าสุดหรือเมนูที่กำลังเป็นที่นิยมที่สุด แต่บ่อยครั้งที่การต้องเบียดเสียดกับผู้คนจำนวนมากและต่อคิวหลายชั่วโมงเพื่อกินอาหารที่ร้านอาหารสุดฮิตก็เป็นเรื่องน่าเบื่อหน่าย จากการเป็นพันธมิตรกับ ‘STARVINGTIME เรื่องกินเรื่องใหญ่’ เราจะส่งตรงเมนูแนะนำมาให้ลูกค้าแกร็บฟู้ดได้เลือกสรร รวมถึงสามารถสั่งมารับประทานได้ง่ายๆ ผ่านแกร็บฟู้ด การร่วมมือกันครั้งนี้ไม่ได้เอื้อประโยชน์ต่อลูกค้าแกร็บฟู้ดที่จะมีตัวเลือกอาหารเพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ผู้ติดตาม ‘STARVINGTIME เรื่องกินเรื่องใหญ่’ ยังสามารถสั่งอาหารผ่านแกร็บฟู้ดได้ทันทีหลังจากที่ดูรีวิวจบ โดยไม่ต้องเสียเวลาไปต่อแถวด้วยตัวเอง” นายธรินทร์ กล่าวเพิ่มเติม

“เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับแกร็บฟู้ดซึ่งเป็นทางเลือกอันดับ 1 ของผู้บริโภค ด้วยจำนวนผู้ติดตามของ ‘STARVINGTIME เรื่องกินเรื่องใหญ่’ ที่มีมากกว่า 6 ล้านคนในช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ และจำนวนผู้ชมมากกว่า 20 ล้านคนในแต่ละเดือน ทำให้เราเป็นผู้นำด้านการรีวิวอาหารออนไลน์ในประเทศไทยอย่างแท้จริง ตลอดเวลากว่า 6 ปีในการสร้างสรรค์เนื้อหาเกี่ยวกับอาหารที่เอร็ดอร่อย แน่นอนว่าเราย่อมต้องการเห็นผลลัพธ์ของการรีวิวที่จับต้องได้ เรามั่นใจว่าการร่วมมือกับแกร็บฟู้ดในครั้งนี้จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ และยังช่วยให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินกับเมนูอาหารที่ชื่นชอบได้อย่างง่ายดายเพียงคลิกที่ด้านท้ายของรีวิวเพื่อสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันแกร็บฟู้ด” นายเกษมศักดิ์ ศิริรักษ์ กรรมการผู้จัดการ STARVINGTIME เรื่องกินเรื่องใหญ่ กล่าว

“ฐานผู้ใช้งานของแกร็บซึ่งครอบคลุมไม่เพียงแต่ประเทศไทย แต่รวมถึงภูมิภาคเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งหมด จะช่วยให้ผู้บริโภคจำนวนมากเข้าถึงรีวิวอาหารและเมนูแนะนำของ STARVINGTIME รวมไปถึงนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังประเทศไทย เพื่อมอบอาหารที่พวกเขาชื่นชอบ ซึ่งเป็นเป้าหมายเดียวกันกับ STARVINGTIME ที่เชื่อว่า ‘เรื่องกินเป็นเรื่องใหญ่’ สำหรับทุกคน” นายเกษมศักดิ์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับแคมเปญ GrabFood x STARVINGTIME Mega Sale festival ยิ่งสั่งอาหารผ่านแกร็บฟู้ดมากเท่าไร ยิ่งได้รีวอร์ดสและสิทธิพิเศษมากมายจากพาร์ทเนอร์ร้านค้าของแกร็บ

  • เพลิดเพลินกับดีลพิเศษและส่วนลดสูงสุดถึง 70 เปอร์เซ็นต์ ในเมนูอาหารจานโปรดจากพาร์ทเนอร์ร้านอาหารในกรุงเทพฯ กว่า 200 ร้าน
    • BonChon: ส่วนลดสุงสุด 177 บาท เมื่อสั่งชุดปีกไก่
    • Katsuya: เมนูซื้อ 1 แถม 1 ลดสูงสุด 50% (เฉพาะเมนูที่ร่วมรายการ)
    • McDonald’s: ชุดสุดคุ้มลด 50% จากราคา 558 บาท เหลือ 279 บาท มีให้เลือกถึง 8 ชุด
    • Texas Chicken: ซื้อชุดสุดคุ้มเพียง 199 บาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 40 เปอร์เซ็นต์
    • Zaap Classic: ส่วนลด 40 เปอร์เซ็นต์ เมื่อซื้อชุดสุดคุ้ม
  • ทุกการสั่งออร์เดอร์ ยังได้รับแสตมป์ส่วนลดสูงสุด 12 ดวง
  • สำหรับลูกค้าที่มียอดสั่งอาหารสูงสุด 3 ท่าน รับรางวัลเที่ยวมัลดีฟส์ กินฟรีอยู่ฟรีตลอดทริป

และเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับแคมเปญ เมมเบอร์หลักของไอดอลกรุ๊ป BNK48 จะมาร่วมปรากฏตัวในหนังโฆษณาตัวล่าสุด โดยมีเฌอปราง อารีย์กุล, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, ปัญ - ปัญสิกรณ์ ติยะกร และ เนย - กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล มาร่วมต่อสู้เพื่อแย่งชิงบัลลังก์แห่งความอร่อย

ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/GrabFoodTH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่