สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ตอนเล่นเกมผมใช้ realme 3 Pro เล่นเกมทั้งหมด เพราะรุ่นอื่นโหดไม่เท่ารุ่นนี้ และเรื่องเล่นเกมต้องมีทุกวัน เหมือนเล่นเป็นอาชีพ ทำให้การเล่นเกมต้องมั่นใจ realme 3 Pro เท่านั้น ด้วยความแรงขุมพลัง Snapdragon 710 AIE พร้อมระบบ Hyper Boost 2.0 ที่ทำให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่งมาดูกันดีกว่าว่าเมื่อจับ realme 3 Pro มาเล่นเกมสุดฮิตในปัจจุบัน พร้อมปรับกราฟฟิกแบบสุด จะสามารถเล่นได้ดีในระดับไหน

1. PUBG Mobile

PUBG Mobile เกมแนว Fps สุดฮิตบนสมาร์ทโฟน ที่มีการใช้ทรัพยากรในการเล่นพอสมควร แต่เมื่อนำมาเล่นกับ realme 3 Pro สามารถเล่นได้ลื่นสบายแบบน่าตกใจ ทั้งการสัมผัสหน้าจอ และการประมวลภาพที่ออกมา ที่สำคัญเป็นการปรับความละเอียดระดับ HD และดันเฟรมเรตแบบสูงอีกด้วย ใครที่ต้องการจริงจังเกมมิ่งกับเกม PUBG Mobile แต่มีงบในจำนวนจำกัด เลือก realme 3 Pro ได้เลยไม่ผิดหวัง

2. ROV

ขาบวกตีป้อมต้องไม่พลาด เพราะ realme 3 Pro สามารถใช้เล่นเกม ROV ในการปรับกราฟฟิกขั้นสูงสุดได้แบบสบายมาก พร้อมกับปรับเฟรมเรตระดับสูงได้อย่างไร้ปัญหา ซึ่งเวลาเล่นสามารถทำ fps เกาะอยู่ระดับ 58 ถึง 61 fps เทียบเท่ากับสมาร์ทโฟนระดับท็อปๆ กันเลยทีเดียว

3. Speed Dritfers

Speed Dritfers เกมแข่งรถสุดมันเอาใจวัยขาโจ๋ ที่เน้นสีสันเอฟเฟคความน่ารักของตัวเกมเป็นหลัก ทำให้มีการใช้ทรัพยากรอยู่พอตัว ซึ่งตอนแรกเมื่อนำ realme 3 Pro มาเล่น ระบบจะทำการปรับกราฟฟิกให้ระดับปานกลาง ระบบปรับเฟรมเรตระดับสูงจะถูกปิด แต่ที่จริงแล้วหากใครต้องการความลื่นๆ กราฟฟิกสวยๆ ก็สามารถปรับเป็นกราฟฟิกระดับสูงได้ รวมไปถึงเปิดเฟรมเรตระดับสูงก็ได้เช่นกัน และเมื่อเล่นจริงก็เล่นได้แบบไม่มีปัญหา ตัวเกมลื่นไม่มีสะดุด ดริฟกันนิ่งกริบไม่แหกโค้ง รับประกันเลยว่า realme 3 Pro เล่นเกม Speed Dritfers ได้แน่นอน

4. Asphalt 9

เกมแข่งรถที่เน้นภาพสวยสมจริง และความอลังการของเอฟเฟค คงเป็นเกมอื่นไปไม่ได้นอกจากเกม Asphalt 9 ซึ่งแน่นอนว่าตัวเกมต้องใช้สเปคที่สูงพอสมควรได้การเล่น แต่สำหรับ realme 3 Pro สมาร์ทโฟนราคาเริ่มต้น 6,999 บาท สามารถเล่นได้สบายๆ และไม่ใช่เล่นได้แค่กราฟฟิกระดับพื้นฐาน แต่สามารถปรับเล่นกราฟฟิกระดับสูงได้เฉย เมื่อเล่นจริงก็มีความลื่นมาก พร้อมการแสดงผลแบบจัดเต็ม

5. Fortnite

ทาง realme มีการโหมโรงกันยกใหญ่ก่อนจะเปิดตัว realme 3 Pro โดยเป็นการโชว์ประสิทธิภาพว่าสามารถเล่นเกม Fortnite ได้ ในขณะที่แบรนด์คู่แข่งไม่สามารถเล่นได้ ดังนั้นเมื่อได้เครื่องจริงมาก็ไม่รอช้าจับ realme 3 Pro มาทดลองเล่นกับเกม Fortnite ทันที โดยระบบจะอนุญาติให้ปรับกราฟฟิกสูงสุดที่ ปานกลาง และเฟรมเรตสูงสุดที่ 30fps จากที่ลองเล่นจริงก็ปรากฏว่า สามารถเล่นได้ลื่นมากทีเดียว และยังทำเฟรมเรต นิ่งๆ ที่ 28 ถึง 31fps ถือว่าผ่านฉลุย

Game Space

ที่จริงเบื้องหลังความแรงเหล่านี้ นอกจากขุมพลัง Snapdragon 710 AIE ยังมีระบบการ Game Space ที่คอยรีดประสิทธิภาพขั้นสูงในการเล่นเกมบน realme 3 Pro ทำให้การเล่นเกมที่ว่ามาทั้งหมด หรือเกมที่ต้องการทรัพยากรเยอะๆ สามารถเล่นได้อย่างไร้ปัญหา พร้อมกับความลื่นอย่างกับสมาร์ทโฟนระดับท็อปกันเลยทีเดียว

ก็เห็นแล้วใช่ไหมว่า realme 3 Pro สมาร์ทโฟนราคาคุ้มๆ เริ่มต้นเพียง 6,999 บาท ก็สามารถเล่นเกมแรงๆ ได้อย่างไร้ปัญหา แถมยังปรับกราฟฟิกระดับสูง แสดงภาพได้อย่างสวยงาม สุดท้ายก็ขอฝากไว้สั้นๆ ว่า เรื่องเล่นเกมไว้ใจ realme 3 Pro

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่