สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนสุดคุ้มน่าใช้ในราคาสบายกระเป๋า ต้องนี่เลย realme C1 (2019) น้องเล็กสเปกแรง ตั้งแต่ใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 450 Octa-core ความเร็ว 1.8GHz เล่นลื่นสบายๆ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน แบบที่ไม่ต้องจ่ายหนักแต่ได้ความครบครันไปใช้งาน ทั้งยัง มีอีกหลายฟังก์ชั่นที่น่าสนใจในราคาใหม่ที่เป็นเจ้าของได้เพียง 3,590 บาท ลองมาดูกันบ้างว่าจะคุ้มตามที่กล่าวมาหรือไม่

หน้าจอใหญ่ ใช้งานสบายตา

เริ่มกันที่หน้าจอแสดงผลแบบ Notch Full Screen ที่มีขนาดกว้าง 6.2 นิ้ว อัตราส่วน 19:9 ความละเอียด HD+ 1520x720 พิกเซล ขอบดำด้านข้างสุดบาง ทำให้มีพื้นที่ใช้งานบนหน้าจอเยอะขึ้นกว่า 88.8% ไม่ว่าจะดูหนัง เล่นเกม ท่องโซเชียลก็ใช้งานได้สบายตา เห็นชัดทุกมุม เล่นเกมจะมีศัตรูอยู่มุมไหนก็เห็น แถมใช้งานบนจอลื่นไม่สะดุด

หน่วยประมวลผลแรง Snapdragon 450, RAM 2GB + ROM 32GB

realme C1 (2019) เปิดตัวมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Snapdragon 450 Octa-core ความเร็ว 1.8GHz ใส่ RAM 2GB เพิ่มหน่วยความจำภายในจากรุ่นเดิม 2 เท่าเป็น 32GB โดยที่เป็น CPU ที่เข้าช่วยทำงานด้านกราฟิกเร็วขึ้น 25% แถมยังประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ ยังสามารถเล่นเกมแรงๆ ที่มีกราฟิกเยอะได้ลื่นเลยทีเดียว

รองรับ 2 ซิมพร้อม micro-SD

รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ดแบบไม่ต้องเลือกว่าช่องที่ 2 จะใส่ซิม หรือใส่ MicroSD เพราะ realme C1 (2019) จัดมาให้เต็มๆ 3 ช่อง ใส่ไปให้ครบ สามารถใช้งาน 4G ได้ทั้ง 2 ซิมด้วย และสำหรับใครที่ก็หน่วยความจำภายในไม่พอเกHบรูปเก็บเกมละก็ จัดให้เต็ม รองรับสูงสุดถึง 256GB

กล้องถ่ายรูปคู่ มี AI

กล้องถ่ายรูปก็ไม่ธรรมดา ด้านหลังเป็นเลนส์คู่ความละเอียด 13+2 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล จัดเต็มโหมดกล้องทั้งถ่ายภาพปกติ ภาพบุคคล โหมดโปร สติ๊กเกอร์ และอีกเยอะแยะมากมาย โดยที่จุดเด่นจะอยู่ที่โหมดภาพถ่ายบุคคลของกล้องคู่ มาพร้อม AI ช่วยปรับแต่งให้ได้ภาพหน้าชัด หลังเบลอที่เนียนแบบเป็นธรรมชาติ หรือถ้าชอบหน้าสวยก็มีให้เลือกปรับได้ตามที่ชอบ

แบตฯ อึดใช้ได้ทั้งวัน

หากพูดถึงความอึดต้องยกให้น้องเลย realme C1 (2019) ใส่แบตเตอรี่ความจุมากถึง 4230mAh ทำงานร่วมกับระบบ AI Power Master ทำให้ประหยัดพลังงานยิ่งขึ้น เรียกว่าใช้ได้ทั้งวันไม่ต้องพกที่ชาร์จให้วุ่นวาย โดยที่แบตฯ ขนาดนี้ใช้ฟังเพลงได้ยาวๆ หรือสำหรับคนที่ชอบเล่นโซเชียล อินเตอร์เน็ต ก็ไม่ต้องกลัวสูบแบตฯ เล่นต่อเนื่องได้ถึง 18 ขั่วโมง ออกจากบ้านตอนเช้ากลับไปตอนเย็นไม่มีหมด

เห็นไหมล่ะว่าความคุ้มค่าของ realme C1 (2019) เรียกว่าเกินราคา อัดมาให้เต็มๆ ซื้อเครื่องเดียวใช้งานได้ทุกอย่าง กับราคาใหม่ที่ปรับลดลงจากเดิมเหลือเพียง 3,590 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ True Shop เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://bit.ly/2GASN4I และ Lazada ที่ http://bit.ly/2JY4dmG รวมไปถึงตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ, BaNANA IT, BKK Tablet Smartphone, CYBORG KONG, KINGKONG PHONE,Thai Superphone, Maxlink, TEAM tablet smartphone, Minigood, Stamp 44, Stamp BB, Studio Phone, IBIZ และ Top Value

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่