หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 23 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Techsauce Global Summit 2019 สุดยอดงานประชุมด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมชั้นนำแห่งเอเชียวันที่ 19-20 มิถุนายนนี้ มาครบทั้งสาระและความสนุกสนานแบบจัดเต็ม พิเศษสุดๆ กับเวที Social Impact ที่ได้วิทยากรคนพิเศษจากโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ หรือ UNDP มาร่วมพูดคุย และครั้งแรกในประเทศไทยกับความร่วมมือระหว่าง Google for Startups in Asia และพิเศษสุดกับ After Party รูปแบบใหม่ใน Techsauce Festival ระหว่างวันที่ 19-20 มิถุนายน 2562 ที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

Techsauce Media และ Hubba Thailand ร่วมกับพันธมิตรและองค์กรชั้นนำ พร้อมเปิดงาน Techsauce Global Summit 2019 สุดยอดงานประชุมเทคโนโลยีและเทศกาลความบันเทิงประจำปี 2562 อัดแน่นด้วยเนื้อหาเทคโนโลยีที่ครอบคลุมทุกมิติบน 12 เวที โดยวิทยากรด้านเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพชั้นนำระดับโลกร่วม 400 ชีวิต พร้อมปรับโฉมจากงานประชุมองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม ไปสู่เทศกาลวัฒนธรรมที่ครบสมบูรณ์ทั้งความรู้และความบันเทิงในหนึ่งเดียว

มิหมี อรนุช เลิศสุวรรณกิจ ผู้ร่วมก่อตั้ง เทคซอส มีเดีย เปิดเผยว่า งานนี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ Google ได้ตกลงที่จะร่วมกับ Techsauce และเปิดเวที Google for Startups in Asia ภายในงานวันที่ 19 มิถุนายนนี้ด้วย ซึ่งจะได้พบกับวิทยากรจาก Google และสตาร์ทอัพภายในโครงการของ Google มากมาย และอีกส่วนที่สำคัญคือปีนี้ทางเทคซอสได้ให้ความสำคัญกับ Social Impact เป็นเรื่องหลัก เนื่องจากเทคโนโลยีได้เขามามีส่วนสำคัญต่อชีวิตเรามากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในวงกว้างและวงแคบ ภายในงาน Techsauce Global Summit 2019 ผู้เข้าร่วมงานจึงจะได้พบกับวิทยากรสุดพิเศษจาก UNDP (United Nations Development Programme) โครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ จะมาพูดถึงประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อสังคม เช่น เดวิด กาลิพู (David Galipeau), Head of Frontier Tech สังกัด UNDP Asia and the Pacific ที่จะมาพูดในหัวข้อ “State of the Union on Social Impact and Investment” บนเวที Social Impact และ “XR for social good” บนเวที Entertainment นอกจากนี้ยังจะได้พบกับ session พิเศษจัดขึ้นสำหรับเด็กๆ ให้ได้มาพูดคุยถึงการใช้เทคโนโลยีในการช่วยรักษ์โลก

และอีก 12 เวที 12 หัวข้อหลักที่ทาง Techsauce Global Summit 2019 พร้อมนำเสนอในปีนี้ประกอบด้วย 1.FinTech 2.FabTech (Food, Agri, Bio) 3.HealthTech 4.AI/DATA 5.Blockchain 6.Startup 7.VC 8.DeepTech / Energy / CleanTech 9.Smart City / AutoTech / LivingTech 10.Entertainment / Music / E-Sport / AR-VR 11.Social Impact 12.Women in Tech และเวทีใหม่สำหรับปีนี้ Product Launch เปิดให้สำหรับแบรนด์ที่อยากนำเสนอสินค้าโดยเฉพาะ โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรชั้นแนวหน้าในแวดวงอุตสาหกรรมต่างๆ ที่ใช้เทคโนโลยีในการขับเคลื่อนจากทั่วโลกมากที่สุด มาร่วมตัวกันไว้ภายในงานตลอด 2 วันที่นี่ที่เดียว กว่า 400 คน อาทิ Audrey Tang รัฐมนตรีกระทรวงดิจิตอลจากประเทศไต้หวัน ที่จะมาพูดด้าน e-Residency Ryan Leeผู้ร่วมก่อตั้ง SmartStudy บริษัทที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์ Pinkfong เจ้าของผลงานเพลงคุ้นหูขวัญใจเด็กๆ “Baby Shark” Marios Nicolaou ผู้เชี่ยวชาญด้านการเปลี่ยนผ่านไปสู่เทคโนโลยี 5G และ Martin Ford นักเขียนมือทอง เจ้าของผลงานหนังสือขายดี “Rise of the Robots” ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพจาก New York Times, Financial Times, Forbes และ McKinsey นอกจากนี้ยังจะได้พบกับ Unicorns ในวงการสตาร์ทอัพ เช่น Go-jek, Transferwise และ Mobileye และยังมีอีกหลากหลายหัวข้อที่พูดคุยเรื่องเทคโนโลยีจากจีน โดยเฉพาะ AI และสงครามเทคโนโลยีระหว่างจีนและสหรัฐ

นอกจากนั้นยังมีโซนนิทรรศการ E-Sports ที่จำลอง ecosystem ของ E-sports โดยเป็นความร่วมมือกับ Infofed ที่จะมาไขข้อสงสัยที่คนไม่รู้จักให้ได้รู้จัก E-sports มากขึ้น และมีการพูดถึงการเปลี่ยนแปลงในวงการสื่อจากเทคโนโลยีบนเวที Entertainment อีกด้วย รวมถึง Workshop สุดพิเศษที่เกิดขึ้นเป็นปีสอง ซึ่งคัดสรรเฉพาะหัวข้อและเนื้อหาที่น่าจับตามอง เช่น หัวข้อด้าน UX design โดย Dr. Jacob Greenshpan และ Inbound Marketing โดย Hubspot และพลาดไม่ได้กับการแข่งขัน Startup Pitching ที่คัดเลือก 10 ทีมจาก Asia Pacific มาแข่ง pitch ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมี Exhibition Zone ที่จัดแสดง Pavilion จากประเทศต่างๆ เช่น ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, อินเดีย, อินโดนีเซีย และอีกหลากหลายประเทศที่ยก Startup มาประเทศไทยกันแบบจัดเต็ม ไม่เพียงเท่านี้ยังปิดท้ายงานด้วย Techsauce Festival ที่นำเทคโนโลยีเข้ามาให้ช่วยสร้างสีสันและความสนุกสนานที่ไม่เหมือนใครให้กับ After Party เต็มอิ่มกับการแสดงสดจากศิลปินชื่อดัง และเหล่าดีเจที่จะมาสร้างความบันเทิงในงานนี้ โดยปีนี้ตั้งเป้าจะมีผู้ร่วมงาน Techsauce Global Summit 2019 ในแวดวงอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง จากทั่วทุกมุมโลกกว่า 20,000 คน และคาดว่าปีนี้จะคึกคักกว่าทุกปีที่ผ่านมา ซึ่งขณะจำหน่ายบัตรไปแล้วกว่า 5,000 ใบ มิหมี อรนุช กล่าวทิ้งท้าย

ไปสัมผัสกับบรรยากาศสุดยอดงานประชุมด้านเทคโนโลยีและเทศกาลความบันเทิง Techsauce Global Summit 2019 ได้ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 19-20 มิถุนายนนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://summit.techsauce.co ขณะนี้ยังเปิดขายบัตรต่อเนื่อง ซึ่งจะมีการขยับราคาขึ้นเรื่อยๆ ตามช่วงเวลา โดยขณะนี้ยังอยู่ที่ราคา 4,500 บาท เท่านั้น จากราคาเต็ม 10,000 บาท อย่าลังเล รีบซื้อด่วน! ก่อนที่ราคาจะปรับขึ้นอีก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่