หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 23 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Powerbuy คัด 7 Gadget ที่ดีที่สุดแห่งยุคนี้มาให้ดูกัน ซึ่งแต่ละตัวที่คัดมาจะเป็น Gadget ในดีไซน์สุดล้ำและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้สุด ๆ

เริ่มจากไอเทมตัวฮ็อตแห่งปี 2019 สำหรับวัยรุ่นสายสปอร์ตจำพวกสมาร์ทวอช เพราะบอกเลยว่านวัตกรรมสมาร์ทวอชนี้นั้น ไม่ได้เน้นแค่การบอกเวลาเท่านั้น! แต่คนยุคนี้เขาต้องมีสมาร์ทวอชไว้ใช้สำหรับกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ในชีวิตประจำวันด้วยเช่นกัน เช่น วัดอัตราการเต้นของหัวใจขณะวิ่ง เก็บสถิติการออกกำลัง โปรแกรมเทรนนิ่งในฟิตเนส คำนวณแคลลอรี่ หรือจะใส่ลงน้ำลึกก็ได้เหมือนกัน ความพิเศษคือ เจ้าสมาร์ทวอชรุ่นใหม่ ๆ ไม่ได้มีดีที่ฟังก์ชั่นอย่างเดียว แต่ยังพัฒนาดีไซน์ออกมาให้เท่และคูล จนกลายเป็นแฟชั่นไอเทมไปในตัว ซึ่งรุ่นที่กำลังมาแรงในตอนนี้ คงหนีไม่พ้นเจ้า Fitbit Charge 3 และ Garmin Forrunner 245 ที่ออกรุ่นใหม่มาสายสปอร์ตด้วยกันทั้งคู่

นอกจากสมาร์ทวอชที่ต้องมีแล้วอุปกรณ์ถ่ายรูปที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ แนะนำมาก ๆ กับ GoPro Hero 7 White รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกดีไซน์สีขาวออกมาเป็นครั้งแรก แถมด้วย DJI Osmo Pocket กล้องน้ำหนักเบาฟังก์ชั่นครอบคลุมทุกมิติการถ่ายรูปและวิดีโอแนวสปอร์ต สามารถควบคุมผ่านมือถือได้ด้วย

ส่วนใครที่เป็นสายรักการฟังเพลง Gadget ที่ไม่มีไม่ได้ก็คงหนีไม่พ้น B&O Play หูฟังไร้สายรุ่น Beoplay E8 2.0 ที่เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งวางจำหน่ายไป และที่พิเศษสุด ๆ คือ JBL Under Amour True Wireless Flash และ JBL Boombox ที่มาพร้อมส่วนลดแบบแน่นๆ

ทั้ง 7 Gadget เพาเวอร์บายรวมมาให้ครบที่งาน POWER BUY EXPO 2019 ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ -26 พ.ค.นี้ ที่ไบเทค บางนา

ขอย้ำว่าไม่ใช่แค่ 7 Gadget ที่จะมาพร้อมราคาสุดพิเศษเท่านั้น แต่ในงาน POWER BUY EXPO 2019 ยังมีสินค้า Crazy Item และส่วนลดสำหรับสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และ Gadget โดน ๆ อีกมากมาย ทั้ง ทีวี เครื่องฟอกอากาศ โน๊ตบุ้ก สมาร์ทโฟน สมาร์ทวอช ไปจนถึงโกโปรกันเลยทีเดียว ถ้ามีบัตรนักเรียน นักศึกษา สามารถใช้เป็นส่วนลดเพิ่มได้อีกตั้ง 10%! งานดี ๆ แบบนี้จะพลาดได้อย่างไร!

ติดตามความเคลื่อนไหว กิจกรรม และโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ www.powerbuy.co.thwww.facebook.com/Powerbuythailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่