องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 27 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Fujitsu ประกาศเริ่มต้นวางจำหน่ายแพลตฟอร์มแบบครบวงจร Fujitsu Integrated System PRIMEFLEX สำหรับ Microsoft Azure Stack ในวันที่ 9 พฤษภาคม และมีแผนที่จะขยายตลาดไปสู่ประเทศอื่นๆ ทั่วโลกในภายหลัง ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นผลงานการพัฒนาล่าสุดภายใต้ความร่วมมือของฟูจิตสึกับไมโครซอฟท์ โดยรองรับการติดตั้งใช้งาน Microsoft Azure Stack อย่างครบวงจร ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้บริการคลาวด์สาธารณะ Microsoft Azure ในสภาพแวดล้อมภายในองค์กร

โซลูชั่นของฟูจิตสึจะช่วยให้ผู้ใช้สร้างสภาพแวดล้อมคลาวด์ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการที่เข้มงวดในเรื่องความปลอดภัย ความสอดคล้องตามกฎระเบียบ และความพร้อมใช้งาน ซึ่งจำเป็นอย่างมากสำหรับการทำงานอย่างต่อเนื่องและมีเสถียรภาพของระบบที่สำคัญอย่างยิ่งต่อการดำเนินงาน พร้อมทั้งรองรับการปรับใช้ระบบไฮบริดคลาวด์อย่างราบรื่น ผลิตภัณฑ์นี้ถูกจัดแสดงที่งาน Fujitsu Forum 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่ Tokyo International Forum ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา

ความเป็นมา

เนื่องด้วยการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิตอลที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้หลายๆ บริษัทตัดสินใจที่จะโยกย้ายระบบไปสู่คลาวด์สาธารณะเพิ่มมากขึ้น เพื่อให้สามารถจัดการทรัพยากรต่างๆ ได้อย่างยืดหยุ่น แต่ขณะเดียวกันก็จำเป็นอย่างยิ่งที่ระบบที่มีความสำคัญต่อการดำเนินงานจะต้องยังคงอยู่ในสภาพแวดล้อมภายในองค์กร เพื่อรักษาความปลอดภัย ความสอดคล้องตามกฎระเบียบ และความพร้อมใช้งานในระดับที่เหนือกว่า เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างนี้ ระบบไฮบริดคลาวด์จึงได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะให้ความยืดหยุ่นและเสถียรภาพ ด้วยการผสานรวมข้อดีของโซลูชั่นคลาวด์สาธารณะเข้ากับเสถียรภาพและความปลอดภัยของสภาพแวดล้อมภายในองค์กร

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์

1. เหมาะสำหรับการโยกย้ายระบบที่สำคัญอย่างยิ่งต่อการดำเนินงานไปสู่คลาวด์

ด้วยการปรับเปลี่ยนระบบที่สำคัญอย่างยิ่งต่อการดำเนินงานไปสู่ระบบคลาวด์ภายในองค์กรโดยใช้ Azure Stack ลูกค้าจึงสามารถใช้บริการ Azure บนระบบดำเนินงานส่วนกลาง รวมไปถึงแอพพลิเคชั่นแบบเฉพาะงานและเครื่องมือสำหรับการพัฒนาระบบในสภาพแวดล้อมภายในองค์กร Azure Stack เป็นส่วนประกอบมาตรฐานในระบบ Fujitsu Server PRIMERGY ทั้งหมด ซึ่งรองรับระบบที่สำคัญอย่างมากต่อการดำเนินงาน ซึ่งต้องการประสิทธิภาพที่สูงและหน่วยความจำขนาดใหญ่ โดยยังคงใช้เซิร์ฟเวอร์ x86 ซึ่งครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุดในญี่ปุ่นนั่นหมายความว่าในอนาคต เมื่อลูกค้าใช้บริการนี้เพื่อเชื่อมต่อกับระบบคลาวด์สาธารณะ Azure ก็จะสามารถกำหนดมาตรฐานสำหรับอินเทอร์เฟซผู้ใช้และชุดข้อมูลระหว่างสภาพแวดล้อมคลาวด์ภายในองค์กรที่ลูกค้าสร้างขึ้นกับระบบ Azure จึงเพิ่มความสะดวกในการสร้างระบบไฮบริดคลาวด์

2. สร้างสภาพแวดล้อมคลาวด์อย่างรวดเร็วและมีเสถียรภาพ

ฟูจิตสึจัดหาอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เช่น เซิร์ฟเวอร์และสวิตช์แบบครบวงจรที่ผ่านการทดสอบเบื้องต้นสำหรับการติดตั้งระบบ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าตั้งค่าระบบคลาวด์ภายในองค์กรได้อย่างรวดเร็วและมีเสถียรภาพ บริการติดตั้งระบบของฟูจิตสึภายใต้ความร่วมมือกับไมโครซอฟท์ รองรับการสร้างโครงสร้างพื้นฐานระบบอย่างครบวงจร ปรับแต่งเป็นพิเศษให้เหมาะกับกระบวนการทำงานของลูกค้า ตั้งแต่ขั้นตอนการปรึกษาหารือเบื้องต้นไปจนถึงขั้นตอนการสร้างและติดตั้งใช้งาน

3. เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการการดำเนินงาน

ภายใต้ความร่วมมือกับไมโครซอฟท์ ฟูจิตสึสนับสนุนระบบของลูกค้าด้วยระบบบำรุงรักษาที่พร้อมใช้งาน 24 ชั่วโมง ด้วยการใช้ Fujitsu Software Infrastructure Manager ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์จัดการการดำเนินงานของฟูจิตสึ ลูกค้าจะสามารถบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐาน รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ และอุปกรณ์เครือข่ายในลักษณะครบวงจร โซลูชั่นซอฟต์แวร์ของฟูจิตสึช่วยให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบฮาร์ดแวร์ และตรวจพบความผิดปกติอย่างรวดเร็วผ่านทางแดชบอร์ด จึงช่วยลดชั่วโมงการทำงานของบุคลากรฝ่ายจัดการการปฏิบัติงาน

ราคาและการวางจำหน่าย

Fujitsu Integrated System PRIMEFLEX สำหรับ Microsoft Azure Stack ราคา (ไม่รวมภาษี) ราคาเริ่มต้น 77.75 ล้านเยน วางจำหน่าย 9 พฤษภาคม 2562

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.fujitsu.com วันที่ : 27 พฤษภาคม 2562

มือถือออกใหม่