กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 27 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lomography เปิดตัวเลนส์ Petzval 55 มม f/1.7 รองรับ Mirrorless เมาท์ Canon RF, Nikon Z และ Sony E เลนส์ Petzval Art ตัวแรก ที่ออกแบบมาเพื่อกล้อง Mirrorless มาในสีดำอลูมิเนียม ทองเหลือง และทองเหลืองรมดำ

วงแหวนโบเก้: เลนส์ตัวนี้ไม่เหมือนกับเลนส์ทั่วไปในปัจจุบัน เพราะดีไซน์มาพร้อมขนาด 55 มม. f/1.7 ทำให้ภาพมีความคมชัด รวมทั้งมีโบเก้ที่เป็นเอกลักษณ์แบบ Swirly มีการพัฒนาให้ปรับรูรับแสงได้ถึง f/1.7 สามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างชัดเจน และเราได้เพิ่มวงแหวนเพื่อควบคุมโบเก้ ซึ่งปรับได้ถึง 7 ระดับอีกด้วย

ถ่ายภาพอย่างอิสระด้วยระบบรูรับแสงคู่: สำหรับเลนส์ Petzval 55 มม. f/1.7 สามารถปรับแต่งการถ่ายภาพของคุณให้เป็นเอกลักษณ์มากขึ้น ด้วยระบบรูรับแสงคู่ ทั้งเรื่องความไว ความสามารถทางด้านรับแสงที่มีประสิทธิภาพ และที่สำคัญยังสามารถรวมเพลทรูรับแสง ผ่านระบบ Waterhouse Aperture ได้ด้วย ซึ่งจะช่วยให้รูปทรงของโบเก้มีความสร้างสรรค์ และแปลกใหม่มากขึ้น

ไอเท็มใหม่ที่คนทำหนังชื่นชอบ: ปัจจุบันกล้อง Mirrorless มีฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อให้คุณภาพของวิดีโอที่ดีขึ้น ยกตัวอย่างเช่น การเพิ่มความเสถียรให้กล้อง และอีกมากมาย เราเลยคิดว่าเลนส์ Petzval 55 มม. f/1.7 ควรจะใช้งานได้รอบด้านกว่าเดิม รวมทั้งปรับให้เข้ากับคนทำหนังมากขึ้น เราจึงเพิ่มให้วงแหวนโฟกัสได้ในระยะไกลมากขึ้น และในขณะที่กล้องกำลังหมุนอยู่ เราสามารถปรับโฟกัส รวมทั้งรูรับแสงได้ ซึ่งทำให้การถ่ายวีดีโอหรือการถ่ายหนังของคุณ สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ตอนนี้เลนส์ Petzval 55 มม. f/1.7 เปิดให้ Pre-order ได้แล้ว ราคาวางจำหน่ายพร้อมค่าจัดส่ง

  • รุ่นสีดำอลูมิเนียม  ราคา 14,450 บาท พร้อมส่งตามคิวภายในเดือนกรกฎาคม
  • รุ่นทองเหลือง ราคา 16,050 บาท พร้อมส่งตามคิวภายในเดือนสิงหาคม
  • รุ่นทองเหลืองรมดำ ราคา 17,450 บาท พร้อมส่งตามคิวภายในเดือนสิงหาคม

สามารถดูรายละเอียดและซื้อสินค้าที่ได้ที่: https://shop.lomography.com/th/lenses

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่