โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 29 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อไม่นานมานี้แบรนด์สมาร์ทโฟนสุดพรีเมี่ยมอันดับ 5 ของโลกอย่าง OnePlus ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Super Flagship รุ่นใหม่ OnePlus 7 Pro ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม ล่าสุดทาง OnePlus ประเทศไทยได้เข้าร่วมงาน Thailand Mobile Expo 2019 ที่ไบเทค บางนา ซึ่งจะจัดขึ้นในบูธ AIS พร้อมให้คุณสัมผัสทดลองและจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคาสุดพิเศษกว่าใครกับโปรโมชั่นแพ็กเกจรายเดือน Hot Deal ของ AIS บนเครือข่าย NEXTG เร็วแรง สูงสุดถึงระดับ Gbps รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 5,000 บาท พร้อมรับของสมนาคุณบัตร OnePlus 7 Pro VIP Card ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปีต่อการเคลมใช้สิทธิ์ 1 ครั้ง มูลค่า 9,000 บาท ได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2019 ในวันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 โดยสินค้าและของสมนาคุณภายในงานมีจำนวนจำกัด

OnePlus 7 Pro มาพร้อมกับสเปคที่เหนือกว่าใครกับหน้าจอ Fluid AMOLED ที่ใหญ่ขึ้นถึง 6.67 นิ้ว พร้อมความคมชัดระดับ HDR10+ และค่ารีเฟรชเรทสูงถึง 90Hz ที่จะมอบประสบการณ์เต็มขั้นของที่สุดแห่งสุนทรียภาพในการรับชมความบันเทิงผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างดีเยี่ยม โดยมีขุมพลังชิปเซ็ทประมวลผล Qualcomm Snapdragon 855 กับหน่วยความจำภายใน USF 3.0 ที่เร็วแรงและลื่นไหลกว่า ในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ครอบทับด้วย OxygenOS 9.5 พร้อมกล้องหลัง 3 ตัวแบบ Triple Camera ในความจุแบตเตอรี่อึดถึง 4,000 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็วอย่าง Warp Charge 30 ที่ชาร์จเพียง 20 นาทีได้แบตเตอรรี่ถึง 48% ดีไซน์มีให้เลือกด้วยกัน 2 สีสันได้แก่ Mirror Gray และ Nebula Blue

ทั้งนี้แฟนๆ OnePlus ที่พลาดโอกาสไม่ได้ไปร่วมงาน Thailand Mobile Expo 2019 ยังสามารถจับจองเป็นเจ้าของ OnePlus 7 Pro ได้ตามช่องทางการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ OnePlus ประเทศไทย พร้อมกับโปรโมโมชั่นดีๆ อีกมากมายที่ AIS Shop 13 สาขาที่ร่วมรายการ และสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ Facebook Fanpage ได้ตามลิ้งค์นี้ https://www.facebook.com/oneplusthailand/ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่