แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 29 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple ประกาศเปิดตัว iPod touch ใหม่ที่มาพร้อมขุมพลัง ความสามารถ และการสื่อสารที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าเดิมในราคาแสนประหยัด ชิพ A10 Fusion ที่ออกแบบโดย Apple ช่วยยกระดับการเล่นเกมไปอีกขั้น และยังเป็นครั้งแรกที่ iPod มาพร้อมประสบการณ์ความจริงเสริม (AR) อันสมจริงและ Group FaceTime ที่จะทำให้การพูดคุยกับสมาชิกในครอบครัว เพื่อน หรือเพื่อนร่วมงานหลายคนพร้อมกันเป็นเรื่องง่ายดาย iPod touch ใหม่เปิดให้สั่งซื้อแล้ววันนี้ทาง apple.com และแอพ Apple Store และจะวางจำหน่ายในร้านภายในสัปดาห์นี้

"เราทำให้อุปกรณ์ iOS ที่มีราคาย่อมเยาที่สุดดียิ่งขึ้นไปอีกด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพให้เร็วกว่าเดิมสองเท่า เพิ่ม FaceTime แบบกลุ่มและความจริงเสริมในราคาเริ่มต้นเพียง 6,900 บาท” Greg Joswiak รองประธาน ฝ่าย Product Marketing ของ Apple กล่าว "ดีไซน์แบบบางเฉียบและมีน้ำหนักเบาทำให้ iPod touch เหมาะสำหรับการเล่นเกม ฟังเพลง และอื่นๆ อีกมากมายทุกที่ทุกเวลา"

iPod touch มาในรุ่นความจุใหม่ 256GB ผู้ใช้จึงมีพื้นที่มากมายสำหรับการดาวน์โหลดเพลงไว้ฟังแบบออฟไลน์ผ่าน Apple Music หรือ iTunes Store ส่วนสมาชิก Apple Music ก็สามารถเพลิดเพลินกับแค็ตตาล็อกเพลงมากกว่า 50 ล้านเพลง เพลย์ลิสต์อีกหลายพัน สถานีวิทยุ Beats 1 และรายการเพลงประจำวันที่คัดสรรจากผู้เชี่ยวชาญทางดนตรีระดับโลก สมาชิกสามารถสร้างสรรค์เพลย์ลิสต์ของตนเอง ชมมิวสิกวิดีโอ ฟังรายการพิเศษจากสถานี Beats 1 ของศิลปินที่ตนโปรดปรานได้ตามใจชอบ หรือจะแชร์เพลงให้เพื่อนๆ ฟังก็ได้ Apple Music มอบประสบการณ์การฟังเพลงที่ครบครันมากที่สุดและให้บริการครอบคลุมกว่า 100 ประเทศทั่วโลกแล้ว

iOS คือแพลตฟอร์มการเล่นเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลก และด้วยพลังด้านกราฟิกที่เร็วกว่าเดิมสามเท่า การเล่นเกมบน iPod touch ใหม่จึงลื่นไหลและดูงดงามยิ่งกว่าที่เคย ภายในปีนี้ เหล่าคอเกมเตรียมตัวพบกับ Apple Arcade ซึ่งเป็นบริการเล่นเกมแบบบอกรับสมาชิก บริการนี้จะมีทั้งเกมใหม่และเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟรวมแล้วกว่า 100 เกมให้เล่นกันโดยไม่มีโฆษณาหรือการซื้อเพิ่มเติม และยังสามารถดาวน์โหลดไว้เล่นแบบออฟไลน์ได้อีกด้วย Apple Arcade เป็นส่วนเติมเต็มที่มาช่วยให้คลังเกมฟรียอดนิยมที่ใหญ่อยู่แล้วบน App Store สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นไปอีก

นอกจากนี้ iPod touch ใหม่ยังนำประสบการณ์ AR อันทรงประสิทธิภาพและสนุกสนานมาสู่การเล่นเกม การศึกษา และการท่องเว็บอีกด้วย AR มีความสมจริงและดึงดูดใจยิ่งกว่าที่เคยด้วยความสามารถใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามา ทั้งการแชร์ประสบการณ์ความจริงเสริมร่วมกัน, AR แบบที่จะคงอยู่ตลอดซึ่งผูกติดอยู่กับตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่ง และการตรวจจับรูปภาพ ทั้งหมดนี้ทำให้ iPod touch สามารถแปลงของเล่นหรือรูปปั้นต่างๆ ให้กลายเป็นวัตถุ 3 มิติที่ดูสมจริงได้อย่างน่าอัศจรรย์

ราคาและการวางจำหน่าย

  • iPod touch ใหม่ราคาเริ่มต้นที่ 6,900 บาท สำหรับรุ่น 32GB, 10,900 บาท สำหรับรุ่น 128GB และ 14,900 บาท สำหรับรุ่น 256GB ที่ apple.com, ในแอพ Apple Store และ Apple Store นอกจากนี้ยังวางจำหน่ายทางตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple และผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์บางราย (ราคาอาจแตกต่างออกไป) iPod touch มีหกสีให้เลือก ได้แก่ สีเทาสเปซเกรย์ สีขาว สีทอง สีฟ้า สีชมพู และ (PRODUCT)RED
  • iPod touch รุ่นใหม่จะพร้อมให้สั่งซื้อตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบน apple.com และในแอพ Apple Store ในออสเตรเลีย, ออสเตรีย, เบลเยี่ยม, แคนาดา, สาธารณรัฐเช็ก, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ฮ่องกง, ฮังการี, ไอร์แลนด์, อิตาลี, ญี่ปุ่น, ลักเซมเบิร์ก, เนเธอร์แลนด์, นิวซีแลนด์, นอร์เวย์, โปแลนด์, โปรตุเกส, สเปน, สวีเดน, สวิตเซอร์แลนด์, ตุรกี, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่