สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 31 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หากพูดถึง realme 3 Pro สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสโลแกน “Speed awakens ปลุกความเร็วเหนือระดับ” ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องความเร็วและความแรงมาแบบไม่ธรรมดา สามารถเล่นเกมหนักๆ ได้จัดเต็ม แต่รู้หรือไมว่าไม่ได้เด่นเฉพาะเรื่องดังกล่าว สำหรับสายที่ชอบถ่ายรูป เซลฟี่ เก็บวิดีโอ ก็ไม่ควรพลาด เพราะ realme 3 Pro นั้นก็จัดเต็มเรื่องของกล้องถ่ายรูปทั้งด้านหน้าและด้านหลัง มีโหมดการทำงานให้เลือกมากมาย ไม่ว่าสถาณการณ์ไหนๆ ก็เอาอยู่ ด้วยกล้องหลังคู่เซ็นเซอร์ Sony IMX519 ความละเอียด 16 + 5 ล้านพิกเซล (f/1.7, f/2.4) มีเทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยประมวลผการทำงานให้เร็วขึ้น ใช้งาน Speed shot จับภาพได้เร็วขึ้น 2 เท่า เนื่องจากเฟรมเรทที่เพิ่มขึ้น กดปุ๊บถ่ายปั๊บ และกล้องคู่ก็เข้ามาช่วยให้การถ่าย Portrait เบลอหลังได้เนียนขึ้น นอกจากนี้ ยังมีกล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับ AI Selfie และโหมดอื่นๆ ที่โดดเด่นไม่ใช่น้อย

Super Chroma boost เพิ่มสีสด ดึงดูดมากขึ้น

เริ่มกันที่โหมด Super Chroma boost เป็นโหมดที่อยู่ในหน้าแรกของเมนูกล้องถ่ายรูป อยู่ที่ตรงกลางด้านบนที่เป็นกรอบรูปสี่เหลี่ยม เมื่อเปิดใช้งานเมนูจะขึ้นสีเหลือง ช่วยให้ภาพถ่ายต่างๆ มีสีสันสดใสขึ้น ปรับความสมดุลของสี เพิ่มความสวยงามและดึงดูดความน่าสนใจได้ โดยจะเหมาะกับรูปวิว หรือสิ่งของที่มีสีสันจัดจ้าน และการถ่ายรูปย้อนแสง

 

 

 

Ultra HD เก็บภาพได้ความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล

ฟังก์ชั่นนี้จะอยู่ในโหมดโปรฯ ที่แถบด้านบนจะขึ้น Ultra HD เป็นการถ่ายรูปที่จะรวมหลายช็อตเข้าด้วยกัน ประมวลผลออกมาเป็นรูปถ่ายที่มีความละเอียดสูงถึง 64 ล้านพิกเซล สามารถนำเอามาทำเป็นภาพขนาดใหญ่ ปริ้นท์ออกมาเป็นโปสเตอร์ โดยรูปที่ได้ยังคงมีความคมชัด มีความละเอียดสูง ไม่แตก

AI Portrait mode หน้าชัด-หลังเบลอเนียนๆ

realme 3 Pro มาพร้อมกล้องหลังคู่ ที่มีความละเอียด 16 + 5 ล้านพิกเซล ทำให้การถ่ายรูปในโหมด AI Portrait ทำได้ดีขึ้น ทั้งยังมีเทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยปรับความเบลอให้รูปที่เน้นตัวบุคคล มีฉากหลังเบลอได้เนียน ตัดขอบได้คมชัดยิ่งขึ้น ทำให้ได้ภาพหน้าชัด-หลังเบลอแบบสวยงาม

Super Nightscape ถ่ายกลางคืนสวยครบทุกรายละเอียด

realme 3 Pro ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่สามารถถ่ายรูปกลางคืนด้วยโหมด Super Nightscape ได้อย่างสวยงาม ซึ่งเป็นการทำงานของกล้องหลังที่มีค่ารูรับแสง (f/1.7) สามารถเก็บภาพในที่ที่มีแสงน้อยได้ รวมถึงรูปถ่ายตอนกลางคืน จะเห็นว่ามีสีสันคมชัด ไม่ว่าจะเป็นแสง สี เงา หรือไฟต่างๆ ไม่แสดงสีผิดเพี้ยน ทั้งยังช่วยลดนอยซ์ให้ดียิ่งขึ้น เรียกว่าเก็บได้ทุกช็อตประทับใจ

กล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล สวยใสด้วย AI Selfie

กล้องถ่ายรูปด้านหน้าแม้ว่ามาตัวเดียว แต่มีความละเอียดมากถึง 25 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับ AI Selfie สามารถปรับหน้าสวยได้ด้วยแถบที่มีให้เลือกตั้งแต่ 0-100% ตามความสวยอย่างเหมาะสมและตามที่เราต้องการ ด้วยประโยชน์ของ AI ทำให้การปรับหน้าสวยทำได้เนียนและเป็นธรรมชาติมากขึ้น

 

 

VDO คมชัดระดับ 4K

โหมดต่อมาเป็นในส่วนของวิดีโอที่ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนหลักพัน แต่รองรับการบันทึกวิดีโอที่มีความละเอียดสูงถึง 4K รวมถึงระบบกันสั่น EIS ทำให้ได้วิดีโอที่มีความคมชัดสูง ภาพและสีสันทำงานอย่างสมูทสมจริง เรียกว่าสามารถเก็บภาพเคลื่อนไหวได้อย่างมืออาชีพกันเลยทีเดียว

Slow-motion เปลี่ยนชีวิตให้ช้าลงด้วยภาพเคลื่อนไหว

นอกจากการถ่ายวิดีโอธรรมดาแล้ว ยังมีลูกเล่นของโหมด Slow-motion ที่ความละเอียด 960fps ทำให้ได้ภาพเคลื่อนไหวช้ากว่าปกติ 32 เท่า เป็นอีกหนึ่งโหมดที่ช่วยเก็บความประทับให้ช้าลง แถมวิดีโอยังคงมีชีวิตชีวา

  

เรียกว่าโหมดต่างๆ บนกล้องถ่ายรูปของ realme 3 Pro จัดมาให้เต็มๆ สามารถใช้งานได้จริง แถมได้ภาพที่คมชัด สวยงามทุกช็อตทั้งกลางวันและกลางคืน รวมถึงวิดีโอภาพเคลื่อนไหวที่ให้มาครบระดับมืออาชีพ เห็นไหมว่าเป็นสมาร์ทโฟนราคาต่ำหมื่นที่น่าสนใจจริงๆ แบบนี้ไม่เป็นเจ้าของอย่างไรไหว สามารถหาซื้อได้แล้ว ในราคาเริ่มต้น 6,999 บาท สำหรับรุ่น RAM 4GB + ROM 64GB และราคา 8,999 บาท สำหรับรุ่น RAM 6GB + ROM 128GB รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่