แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 30 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

GET แอพพลิเคชั่นที่ให้บริการเรียกรถ รับส่งพัสดุ ส่งอาหาร และบริการออนดีมานด์อื่นๆ ขยายพื้นที่ให้บริการ GET WIN, GET FOOD และ GET DELIVERY ให้ครอบคลุมนอกเขตพื้นที่กรุงเทพฯ แล้ววันนี้ พร้อมขยายระยะการให้บริการ ให้คุณสามารถนั่งวิน สั่งอาหาร และส่งของไกล ได้ถึง 25 กิโลเมตร อยากสั่งอาหารรจากร้านไกลแค่ไหนก็สบาย แค่ใช้ GET

โดยพื้นที่ที่ขยายการให้บริการนั้นแบ่งเป็น 3 ฝั่ง ได้แก่

1. บางนา ครอบคลุมทั้งบริเวณเมกาบางนา อิมพีเรียลสำโรง เทสโก้ โลตัส ศรีนครินทร์ รถไฟฟ้าสถานีปากน้ำ และสถานีโรงเรียนนายเรือ

2. เมืองทองธานี ครอบคลุมทั้งบริเวณโรงเรียนบางกอกพัฒนา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช อิมแพ็คอารีน่า เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และถนนติวานนท์

3. ราชพฤกษ์ ครอบคลุมทั้งบริเวณ เดอะวอล์คราชพฤกษ์ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ไปจนถึงวงเวียนพระราม 5

โดยสำหรับผู้ใช้ใหม่ของบริการ GET WIN สามารถทดลองใช้บริการนั่งวินด้วยส่วนลด 50 บาท 5 ครั้ง (ใช้ได้ภายใน 7 วัน) ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 62 และบริการ GET FOOD สั่งอาหารจากร้านอร่อยทั่วทุกมุมเมืองได้ง่ายกว่าด้วยค่าส่งเริ่มต้นแค่เพียง 10 บาท ภายในระยะ 5 กิโลเมตรแรก พร้อมค่าอาหารตามจริงไม่มีบวกเพิ่ม พิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่น Flash Deal ส่งฟรีในช่วง 14:00-16:00 น. ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 62 นี้

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ GET กล่าวว่า “GET เติบโตอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาไม่กี่เดือน โดยมียอดดาวน์โหลดรวมแล้วกว่า 600,000 ครั้ง โดยเฉพาะกับบริการ GET FOOD ที่เราก้าวขึ้นมาเป็นแอพที่มียอดการสั่งในอันดับต้นๆ ในกรุงเทพฯ ได้ในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน และเติบโตอย่างต่อเนื่อง นั่นทำให้เราเร่งขยายพื้นที่ให้บริการอย่างรวดเร็ว โดยเน้นพื้นที่ที่มีหมู่บ้านและที่อยู่อาศัยจำนวนมากและมีความต้องการบริการฟู้ดเดลิเวอรี่สูง ในขณะเดียวกันก็มีจำนวนร้านค้าที่พร้อมเข้าร่วมกับแพลตฟอร์มของเราอยู่แล้ว เราจึงหวังว่าการขยายพื้นที่และระยะการให้บริการในครั้งนี้จะช่วยให้ชีวิตของคนที่อยู่รอบๆ กรุงเทพฯ สะดวกมากขึ้น”

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น GET ได้ฟรี ทั้งทาง App Store และ Play Store ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม คลิกเข้าไปได้ที่ www.getthailand.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่