แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 30 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เดินหน้าสร้างมิติใหม่ของการฟังเสียงดนตรีในทุกที่ทุกเวลาอย่างเต็มคุณภาพครั้งใหญ่ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย ด้วยการเปิดตัว “Jabra Elite 85h” สุดยอดหูฟังระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดของจาบร้า (Jabra) ที่ได้รับรางวัลระดับโลกมามากมาย ที่จะทำให้คนรักเสียงเพลงคุณภาพสูงได้ดื่มด่ำไปกับการถ่ายทอดรายละเอียดเสียงดนตรีในโลกส่วนตัวได้อย่างโดดเด่นเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น

คุณวิมลมาลย์ วัฒนสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า จาบร้า (Jabra) เป็นแบรนด์ผู้นำตลาดหูฟังบลูทูธที่มีการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำให้กับคนรักเสียงเพลงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปัจจุบันโลกของการฟังเพลงเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ขณะเดียวกันพฤติกรรมการฟังเพลงของผู้บริโภคในยุคดิจิตอลก็มีความหลากหลายมากขึ้นด้วย ปัจจุบันการฟังเพลงเป็นการดื่มด่ำและสร้างความสุข ดังนั้น อาร์ทีบี เทคโนโลยี ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget คุณภาพชั้นนำของเมืองไทย จึงทุ่มเทเต็มที่เพื่อตอบโจทย์การฟังเพลงของผู้บริโภคอย่างดีที่สุด ขณะเดียวกันก็เล็งเห็นว่าผู้เล่นในตลาดหูฟังปัจจุบันยังคงนำเสนอเทคโนโลยีการฟังเพลงรูปแบบเดิมๆ อาร์ทีบี เทคโนโลยีจึงได้เปิดตัว Jabra Elite 85h ซึ่งเป็นหูฟังแบบครอบหูรุ่นใหม่ล่าสุดจากจาบร้าที่พัฒนาโดยนำเอาเทคโนโลยีระบบตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ หรือ SmartSound และปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาติดตั้งไว้ในตัวหูฟังพร้อมกันเป็นครั้งแรก โดยหูฟัง Jabra Active 85h นี้ ได้รับรางวัลระดับโลกต่างๆ มามากมาย อาทิ “Best Headphone of CES 2019” จากเว็ป CNET และ T3 รางวัล CES Editors' Choice Awards: The best and coolest tech to expect in 2019 จาก USA Today และ Review.com เป็นต้น หูฟัง Jabra Elite 85h นี้ออกแบบมา เพื่อให้ผู้ใช้งานได้มีประสบการณ์การฟังเพลงและคุยโทรศัพท์ที่ดีที่สุด โดยที่หูฟังจะสามารถวิเคราะห์สถานการณ์และปรับฟังก์ชันการทำงานของหูฟังให้เองโดยอัตโนมัติ เช่น ขณะเดินทาง SmartSound จะจับเสียงที่เกิดจากเครื่องยนต์ต่างๆ เช่น รถ เครื่องบิน และปรับ Moment ให้เป็นโหมด Commute ด้วยการเปิดระบบตัดเสียงรบกวน (Active Noise Cancellation) อัตโนมัติเพื่อการฟังเพลง หรือเมื่อใช้งานบนท้องถนน และที่มีเสียงสนทนาต่างๆ SmartSound ก็จะปรับ Moment ให้เป็นโหมด Public โดยการเปิดเปิดระบบ HearThrough เพื่อให้ผู้ใช้ได้ยินเสียงสภาพแวดล้อม เพื่อความปลอดภัย และความสะดวกในการสื่อสารกับคนรอบข้าง นอกจากนั้นเมื่อคุณอยู่ในที่เงียบสงบ SmartSound ก็จะปรับ Moment เข้าสู่โหมด Private ด้วยการปิดระบบเสียงรบกวนรอบข้าง และ HearThruough เพื่อเป็นการประหยัดแบตเตอรรี

ความอัจฉริยะของ Jabra Elite 85h นั้น เกิดขึ้นได้ด้วยการออกแบบหูฟังที่ทันสมัย ครบครันด้วยโปรแกรมและอุปกรณ์ที่จำเป็น โดยมีไมโครโฟนถึง 8 ตัว เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับประสบการณ์ด้านการฟังเพลงและคุยโทรศัพท์อย่างสมบูรณ์ที่สุด ด้วยการทำงานแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ไมค์ 4 ตัวใช้สำหรับการวัดเสียงเพื่อการคุยโทรศัพท์ ไมค์ 2 ตัว สำหรับรับสภาพเสียงบรรยากาศรอบๆ ตัวผู้ใช้เพื่อที่จะนำมาวิเคราะห์และตัดเสียงรบกวนให้โดยอัตโนมัติ และอีก 2 ตัว ทั้งสองอย่างภายในตัวเดียวกัน ขณะเดียวกันยังมาพร้อมกับลำโพงคุณภาพขนาดใหญ่ 40 มม. ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีเพื่อให้การถ่ายทอดเสียงที่คมชัด ลดการบิดเบือนและสะท้อนของเสียงได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ ยังสามารถกันละอองน้ำและฝุ่น ทั้งยังมีเซ็๋นเซอร์เพื่อเล่น และหยุดเพลง รวมถึงรับสายและวางสายโทรศัพท์อัตโนมัติ เมื่อคุณใส่หรือถอดหูฟังออกจากหู ขณะเดียวกันยังรองรับการทำงานร่วมกับแอปฯ Jabra Sound+ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งเสียงต่างๆ ผ่านมือถือได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย รวมถึงมีฟังก์ชั่น Siri, Amazon Alexa และ Google Assistant ขณะที่แบตเตอรี่รองรับการใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 41 ชั่วโมง ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงสุดโปรดและสนทนาได้อย่างเต็มอิ่มโดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะไม่พอ แต่หากแบตเตอรี่ไม่เพียงพอ เพียงแค่คุณชาร์จไฟ 15 นาที ก็สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 5 ชั่วโมง

สำหรับผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดยอดนวัตกรรมหูฟังไร้สายอัจฉริยะ “JABRA Elite 85h” ที่มาพร้อมกับสุดยอดยอดเทคโนโลยีเสียงชั้นเยี่ยมได้แล้ววันนี้ในราคา 10,990 บาท ตัวเครื่องมี สีดำ Black, สีเบจ Beige และสีน้ำเงิน Navy โดยสามารถหาซื้อได้ที่ เจมาร์ท iStudio, Studio7, .Life, Mercular.com, Shopee, Lazada, GadgetThai.net หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่