สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 พฤษภาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นล่าสุด Huawei MediaPad M5 lite แท็บเล็ตผู้ช่วยอัจฉริยะด้านความบันเทิงเต็มรูปแบบในดีไซน์บางเบา ด้วยขนาดหน้าจอ 8 นิ้ว น้ำหนักเบาเพียง 310 กรัม แต่เร็วแรงเต็มอารมณ์ด้วยคุณภาพเสียงพลังสูงที่ปรับแต่งโดย Harman Kardon ที่มากับขุมพลังจากชิปเซ็ต Kirin 710, GPU Turbo แบตสุดอึด 5,100 mAh ในราคาสุดเร้าใจ เพียง 7,990 บาท พร้อมของสมนาคุณ ในงาน Thailand Mobile Expo 2019

นอกจากนี้ หัวเว่ยยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์สุดคูลไม่ว่าจะเป็น Huawei Pocket Photo Printer เครื่องพิมพ์ภาพแบบพกพาที่มาพร้อมเทคโนโลยี Zero Ink (Zink) ที่ปลอดภัยและเป็นมิตร ต่อสิ่งแวดล้อม ราคา 3,190 บาท และ Huawei 12000 40W SuperCharge Power Bank เพาเวอร์แบงค์ชาร์จเร็ว ราคา 2,890 บาท และสมาร์ทโฟนรุ่นน้องแต่สเปคสุดคุ้มอย่าง Huawei Y5 2019  ราคา 3,799 บาท อีกด้วย

Huawei MediaPad M5 lite 8" แท็บเล็ตอัจฉริยะด้านความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว

Huawei MediaPad M5 lite 8" แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดขนาด 8 นิ้วจากหัวเว่ย ที่จะให้ประสบการณ์ความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ด้วยรูปลักษณ์ทันสมัย เพรียวบาง น้ำหนักเบาเพียง 310 กรัม สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงอย่างเต็มขั้นด้วยหน้าจอแบบ IPS เพื่อภาพคมชัดสวยงาม เต็มอิ่มกับระบบเสียงลำโพงคู่ที่ปรับแต่งเสียงโดย Harman Kardon ให้เสียงคุณภาพสูงเทียบเท่าโรงภาพยนตร์

ยกระดับความมันส์ด้วยการประมวลผลกราฟฟิกที่เร็ว, แรงสะใจกับชิปเซ็ต Kirin 710 เสริมทัพการใช้งาน ให้ลื่นไหลต่อเนื่องด้วย RAM 3 GB และหน่วยความจำสูงสุดถึง 32 GB พร้อมรองรับการใส่ Micro SD Card ขนาดสูงสุดถึง 512 GB ก้าวล้ำอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี GPU Turbo ระบบประมวลผลกราฟฟิกขั้นสูงเทคโนโลยีเฉพาะของหัวเว่ย ที่มาพร้อมกับ Game Suite ช่วยสนับสนุนการเล่นเกมแบบมัลติเพลย์เยอร์ ใช้งานได้ทนนานกับแบตเตอรี่ ความจุสูงถึง 5,100 mAh ที่มาพร้อมเทคโนโลยีบริหารจัดการพลังงานอัจฉริยะ รองรับการรับชมคลิปวิดีโอต่อเนื่อง ได้นาน 10.6 ชั่วโมง

พิเศษสุดไม่เหมือนใครกับโหมด Children's Corner ที่ผู้ปกครองสามารถแชร์ความสนุกกับเด็กๆ ได้อย่างไร้กังวล ด้วยเซนเซอร์วัดแรงดึงดูด (Gravity Sensor) ที่สามารถตรวจจับท่าทางการใช้งานแท็บเล็ตของผู้ใช้ที่เป็นเด็ก และแจ้งเตือนให้ปรับเปลี่ยนท่านั่งหรือขยับร่างกายให้เหมาะสมได้เป็นระยะ ทั้งยังสามารถปรับตั้งค่าเพื่อจำกัดเวลาการใช้งานให้เหมาะสมทั้งในระหว่างวันที่เด็กๆ ไปโรงเรียนหรือวันหยุดได้อีกด้วย

Huawei MediaPad M5 lite 8" พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้คุณและคนที่คุณรัก
เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ณ บูธหัวเว่ย ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2019 เริ่มต้นที่ 7,990 บาท พิเศษสุดกับโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ Huawei MediaPad M5 lite 8" รับไปเลยทันที ทั้ง Flip Cover, Power Bank และ Bluetooth Speaker มูลค่ากว่า 3,200 บาท ภายในงานเท่านั้น!!

สนุกกับการสร้างสรรค์สีสันให้กับทุกไลฟ์สไตล์ด้วย Huawei Pocket Photo Printer

แบ่งปันประสบการณ์และความประทับใจสุดยอดเยี่ยมกับคนใกล้ตัวผ่านภาพถ่าย สร้างสรรค์สีสันให้กับ ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วย Huawei Pocket Photo Printer เครื่องพิมพ์ภาพพกพาเทคโนโลยี Zero Ink (Zink) ที่ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ความละเอียดในการพิมพ์ 313 x 490 dpi ระดับ 16.7 ล้านสี บนกระดาษพิมพ์ขนาด 2x3 นิ้ว ให้ความคมชัดทุกอณู บอกเล่าทุกอารมณ์และความรู้สึกในภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการเชื่อมต่อผ่าน Huawei Share หรือ Bluetooth กับระบบปฏิบัติการ EMUI 9.0.1 สนุกสนานไปกับฟีเจอร์สุดล้ำ Magic AR Photo Printing ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถสั่งพิมพ์วิดีโอออกมาในรูปแบบภาพนิ่ง โดยสามารถใช้ AR Scan ภาพนิ่งเพื่อเล่นวิดีโอได้ ถือเป็นภาพความทรงจำสุดประทับใจที่สามารถเก็บไว้ได้ในอีกรูปแบบหนึ่งที่มีทั้งความคลาสสิกและล้ำสมัยในเวลาเดียวกัน

Huawei Pocket Photo Printer เพื่อนคู่ใจคนใหม่ ให้คุณสามารถพิมพ์และแบ่งปันภาพถ่ายให้คนที่คุณรักได้เหมือนเสกเวทมนตร์ วางจำหน่ายครั้งแรกในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ราคาเพียง 3,190 บาท และโปรโมชั่นโดนใจ ซื้อคู่กับกระดาษเฟรม 5 แพ็ค (50 เฟรม) ได้ในราคาพิเศษ 3,690 บาท!!

ชาร์จเร็ว ชาร์จแรง เต็มกำลังไฟ กับ Huawei 12000 40W SuperCharge Power Bank
ไม่พลาดการอัพเดตกิจกรรมและทุกโมเมนต์ในระหว่างการเดินทางและชีวิตประจำวัน กับ Power Bank ความจุ 12000 mAh คุณภาพระดับพรีเมียม “Huawei 12000 40W SuperCharge Power Bank” ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมโคบอลต์ออกไซด์ (Lithium Cobalt Oxide) ในดีไซน์บางเบาน่าพกพา โดดเด่นด้วยพลังเทคโนโลยีชาร์จเร็วแบบเต็มพลังสูงสุดถึง 40W ชาร์จแบตเตอรี่ให้กับเพาเวอร์แบงค์จนเต็มได้ในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง 18 นาทีเท่านั้น!! และสามารถชาร์จ Huawei P30 Pro ได้ถึง 70% ภายในระยะเวลาเพียง 30 นาที รองรับการชาร์จอุปกรณ์ทั้ง USB-A และ USB-C ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทวอช เครื่องเกมพกพา สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต รวมไปถึงโน๊ตบุ๊คอีกด้วย
Huawei 12000 40W SuperCharge Power Bank ได้รับการการันตีโดย TÜV Rheinland ว่าเป็น
เพาเวอร์แบงค์ที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัย มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว และ สีน้ำเงิน สุดหรู ในราคาเพียง 2,890 บาท จำหน่ายครั้งแรก ณ บูธหัวเว่ย ในงาน Thailand Mobile Expo 2019

ถูกใจใช่เลย!! Huawei Y5 2019 สมาร์ทโฟนฟังก์ชั่นแน่นๆ ในงบสุดคุ้ม

Huawei Y5 2019 สมาร์ทโฟนสเปคสุดคุ้มราคาโดนใจ อัดแน่นไปด้วยสเปคเร็วแรง ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่หน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ถึง 5.71 นิ้ว, ฟังก์ชั่นกรองความถี่แสงสีฟ้า และระบบ AI ที่สามารถปรับแสงหน้าจอให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมได้อัตโนมัติ ควบคุมด้วย Gesture Navigation กับระบบการสั่งการแบบใหม่ล่าสุด พร้อมรองรับการใช้งานสำหรับผู้สูงอายุด้วย “โหมดแบบง่าย” เก็บทุกความประทับใจกับกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมค่ารูรับแสง f/1.8 เพิ่มคุณภาพ การถ่ายภาพในเวลากลางคืน สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมไฟ ช่วยเพิ่มความสว่างให้เนียนใสยิ่งขึ้น

Huawei Y5 2019 มาพร้อมความจุจัดเต็ม RAM 2GB และหน่วยความจำสูงสุดถึง 32GB สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้สูงสุด 512 GB ทนทานด้วยแบตเตอรี่อึด 3020 mAh พร้อมระบบ AI จัดการพลังงานอัจฉริยะสามารถใช้งานต่อเนื่องทั้งวันได้สบายๆ

พบกับ Huawei Y5 2019 กับ 3 สี โดดเด่นสะดุดตา Midnight Black ฝาหลังสีดำในสไตล์สุดเรียบหรู, Amber Brown ฝาหลังสีน้ำตาลอ่อนโทนสว่างในสไตล์เครื่องหนัง โดดเด่นด้วยลุคสุดหรู และ Sapphire Blue สีน้ำเงินบนฝาหลังที่ใช้พื้นผิวโลหะเสมือนสุดพรีเมียม ให้ความแข็งแรง พบ Huawei Y5 2019 สมาร์ทโฟน ราคาสุดคุ้มที่สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างครอบคลุมในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้

Huawei Y5 2019 พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2562 ในราคาเพียง 3,799 บาท ณ หัวเว่ย แบรนด์ ช้อป ร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พบกับผลิตภัณฑ์หัวเว่ยได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ระหว่างวันที่ 30 พ.ค. – 2 มิ.ย. ณ ไบเทค บางนา บูธใหญ่ของ Huawei 2 บูธ คือ บูธหลัก SP1 และ โซนเอ็กซ์พีเรียนซ์ GM06

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่