องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 3 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ประกาศผลการแข่งขันจากทัวร์นาเมนต์การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปีของเกม FIFA Online 4 อย่าง EACC หรือ EA Champions Cup Spring 2019 ที่จัดขึ้น ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งแต่วันที่ 16 - 26 พฤษภาคม 2562 ชิงเงินรางวัลรวม 7.6 ล้านบาท

โดยมีทีมที่เข้ามาแข่งขันกันทั้งหมด 12 ทีม จาก 7 ประเทศ ซึ่งมีทีมจากประเทศไทยร่วมแข่งขัน 2 ทีม ได้แก่ TNP RED และ TNP BLUE ตลอด 11 วันที่ผ่านมาได้เดินทางมาถึงบทสรุป และเป็น TNP RED อันประกอบไปด้วย MSCxTDKeane , WDCxCruzSaveTR , PLMxMichael04 ตัวแทนจากประเทศไทย เถลิงบัลลังก์คว้าแชมป์ไปอย่างยิ่งใหญ่ ต่อยอดความสำเร็จเพราะก่อนหน้านี้พึ่งไปคว้าแชมป์ SEA INVITATION CUP 2019 มาครองได้ โดย WDCxCruzSaveTR คว้ารางวัล MVP หรือผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ไปครองอีกด้วย

และนอกจากถ้วยรางวัลและเงินรางวัลจากการคว้าแชมป์ EACC Spring 2019 แล้ว ผู้เล่นตัวแทนประเทศไทยของเรายังจะได้รับแต้ม Ranking Points ที่วัดจากฟอร์มการเล่นของทีมและฟอร์มการเล่นส่วนตัว เพื่อสะสมและลุ้นคว้าโอกาสไปแข่งขันที่สุดแห่งทัวร์นาเมนต์ FIFA Global Series รอบ Playoff อีกด้วย

ติดตามข่าวสาร FIFA Online 4 เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fo4thailand หรือทาง http://fo4.garena.in.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่